#กุกมินอินทะเลทราย"พี่จิน เราจะไปอาบน้ำที่ไหนกัน"
ปากเล็กเอ่ยถามพี่ชายที่กำลังวุ่นกับการเก็บเสื้อผ้าข้าวของลงถุง จีมินมองตามอีกคนเดินไปตรงนู้นตรงนี้ทีมาเกือบๆพักใหญ่ หวังดีจะช่วยอีกคนหากแต่ถูกสั่งห้าม เลยทำได้เพียงนั่งมองอยู่เฉยๆ
"ที่บ่อน้ำลับๆของพวกพี่ไง"
"บ่อน้ำลับๆ...ของพวกพี่จินหรอ"
หัวเล็กเอียงคอถามอีกคนพลางทำหน้าตาสงสัย ซอกจินยิ้มอย่างเอ็นดูในท่าทางอีกคน เด็กน้อยคนนี้ชักเริ่มทำให้เขารู้สึกเหมือนมีลูกขึ้นทุกวันจริงๆ
"ใช่ เป็นบ่อน้ำลับที่ไม่มีใครรู้นอกจากพวกพี่น่ะ เมื่อเดือนก่อนไอริสเหยี่ยวของยุนกิไปเจอโดยบังเอิญ พวกพี่ก็เลยไปตั้งกระโจมไว้ที่นั่น"
จีมินพยักหน้าเข้าใจอีกคน ลุกขึ้นจากเบาะนั่งยื่นมือไปจับมือพี่ชายที่ยื่นมารอ ซอกจินแบกสัมภาระขึ้นบ่าอีกข้างเดินพาจีมินออกจากกระโจม ตรงไปยังคอกอูฐที่ลูกน้องจัดแจงเลือกมาเตรียมอูฐตัวที่แข็งแรงไว้ให้สองตัว รีบวิ่งกุลีกุจอเข้ามารับสัมภาระจากซอกจินไปไว้บนหลังอูฐตัวหนึ่ง ซอกจินช่วยอุ้มจีมินขึ้นอูฐอีกตัวก่อนจะปีนตามขึ้นไปนั่งซ้อนด้านหลังจัดการเอาหมวกผ้าสวมให้อีกคนเพื่อกันแดดกันฝุ่น
"จองกุกล่ะ เด็กนั่นไปไหนอีกแล้ว"
ถามหาน้องชายเมื่อเห็นว่าที่คอกม้าไม่มีอาชาสีดำสนิทอยู่
"นายน้อยเห็นบอกว่าจะไปหาท่านโฮปที่โอเอซิสลับน่ะขอรับ"
"งั้นหรอ...จริงสิจีมิน คาราวานพี่ยังมีอีกคนหนึ่งที่เจ้ายังไม่รู้จัก เดี๋ยวไปถึงบ่อน้ำลับพี่จะแนะนำนะ"
เด็กน้อยพยักหน้ารับ ใจตัวเองอยากจะขี่เจ้าอูฐนี่ไปให้ถึงบ่อน้ำเร็วๆแทบขาดใจ รู้สึกเหนียวตัวไปหมดแล้ว ผิวของจีมินต้องการน้ำเป็นที่สุด
ESTÁS LEYENDO
[แก้บน 4 KookMin] Under the sun
Fanfic#กุกมินอินทะเลทราย ยิ่งอยากครอบครองเพียงใด ก็ยิ่งไขว่คว้ายากเท่านั้น Under the sun 12 - update 18/05/2019