#กุกมินอินทะเลทราย🥳 Happy new year 🥳
"แบะ~ แบะ~"หน้าวิหารเทพขนาดใหญ่ใจกลางไคโรเหนือ แพะหลายสิบตัวถูกทาสต้อนเข้าไปยังแท่นพิธี นักบวชในชุดขาวเปลือยอกที่เต็มไปด้วยรอยสักอักขระแปลกประหลาดสีดำสนิท ในมือของเขาถือมีดเงินเล่มยาวเท่าฝ่ามือ สวดภาวนาตามพิธีก่อนจะจับคอแพะตัวแรกมาเชือด
"แบะ~แบะ~"
เมื่อแพะตัวนั้นส่งเสียงร้องโหยหวนด้วยความทรมานไม่นานก็สิ้นลม แพะตัวอื่นที่เห็นเพื่อนร่วมสายพันธ์ุตาย ก็แตกตื่นพากันวิ่งชุลมุนหนีตาย แต่ก็ถูกทาสไล่ต้อนกลับมาอีกครั้งด้วยเสียงคำรามและแส้ เสียงตวัดแส้ลงพื้นดังเพี๊ยะๆชวนให้รำคาญหู คลอไปกับเสียงสวดที่ฟังดูขลัง
ผู้ช่วยนักบวชจับแพะตัวถัดไปมาเชือดเพื่อให้พิธีดำเนินต่อไป เศรษฐีร่างท้วมสวมใส่เครื่องประดับเต็มตัวแสดงความมั่งคั่งของตน มองดูนักบวชจับแพะเชือดสังเวยแด่เหล่าเทพที่ตนนับถือ พลางก้มคำนับกับพื้นหินและสวดมนต์ตามความเชื่อมาแต่ช้านาน
ที่ด้านนอกของวิหารเด็กกำพร้ากลุ่มใหญ่เกาะอยู่ตามต้นเสาหิน แอบมองดูอาหารมื้อใหญ่สิ้นลมไปทีละตัว ท้องที่ไร้อาหารตกถึงมาหลายวันส่งเสียงร้องครางไม่ขาด อีกไม่กี่อึดใจเมื่อแพะเหล่านั้นถูกย้ายไปที่โรงครัว พวกเขาก็จะได้มีอาหารกินให้หายหิวไปได้อีกหลายวัน
"พี่จ๋า น้องหิวเหลือเกิน"
เด็กหญิงเนื้อตัวมอมแมมกระตุกชายเสื้อขาดๆของพี่ชายพลางยกมือขึ้นกุมท้อง ผู้เป็นพี่หันไปมองน้องสาวของตนก่อนจะลูบหัวเบาๆ
ESTÁS LEYENDO
[แก้บน 4 KookMin] Under the sun
Fanfic#กุกมินอินทะเลทราย ยิ่งอยากครอบครองเพียงใด ก็ยิ่งไขว่คว้ายากเท่านั้น Under the sun 12 - update 18/05/2019