หัวข้อแลน่าตกใจ แต่จริงๆแล้วไม่ได้จะลบฟิคแต่อย่างใด เราจะมาขอโทษค่ะ สืบเนื่องมาจากตอนที่ 10 ของเรื่อง ตรงที่จองกุกเล่าถึงครอบครัวให้จีมินฟัง จองกุกจะเล่าว่า"ทวดของข้าเป็นแม่ทัพที่โหดเหี้ยมมิใช่คนดีอะไรหรอก ในเมื่อทำความชั่วไว้ต่างก็ต้องชดใช้กรรม ทวดของข้าถึงหนีตายไปถึงเปอร์เซีย ค่อยๆตั้งตัวจากการลักเล็กขโมยน้อย จนมีเงินทองมากพอจะค้าขาย"
มันมีจุดที่ผิดสังเกตอยู่ใช่มั้ยคะ สำหรับคนที่จำเนื้อเรื่องได้ก็จะแบบ เอ๊ะ?????
ใช่ค่ะ มันมีตรงที่ผิด
ท้าวความจากประวัติครอบครัวกุกที่โยงกับตอน 5k ถือซะว่าเราอธิบายให้ชัดเจนไปเลยแล้วกันนะคะ จะได้ไม่งงเนาะ
ตอน special 5k เป็นเหตุการณ์เมื่อชาติที่แล้วของจองกุกกับจีมินนะคะ เป็นยุคกรีก เหตุการณ์เกิดหลังจากสงครามที่กรุงทรอย จองกุกเสียแม่ของเขาไปเลยวิงวอนขอให้เทพช่วยคืนชีพแม่ของเขา แต่ไม่สำเร็จ เลยทำให้แค้นพวกเทพจนรวบรวมทัพขึ้นมาแต่งตั้งตัวเองเป็น 'ราชารัตติกาล' มีจุดประสงค์เพื่อครองแผ่นดินทั้งหมดและปลดปล่อยโครนอส ซึ่งจองกุกก็ถูกหลอกมาอีกทีว่าถ้าช่วยโครนอสจะได้ตามที่หวัง
จองกุกเลยไปที่เอเธนส์เพื่อตามหาธนูของเทพีอธีน่า ซึ่งสามารถทำลายประตูของขุมนรกทาทารัสที่ขังโครนอสเอาไว้ได้ เลยบังคับให้จีมินที่เป็นนักบวช(ในชาติก่อน)ให้พาเข้าไปในเขาวงกต แล้วไปๆมาๆเกิดรักกัน สุดท้ายแล้วจองกุกก็เลยยอมทิ้งธนูที่ตามหาแทบตายเพื่อจีมิน แต่พอออกจากเขาวงกตได้ ทัพของจองกุกก็ถูกทำลายหมดด้วยทัพของฝ่ายดี จองกุกถูกจับเผาทั้งเป็นและตายในกองไฟนั้นพร้อมกับสร้อยของจีมินที่คว้าติดมือมา ส่วนจีมินก็ยังรอดอยู่ค่ะและต้องอยู่กับทัพดีซึ่งแม่ทัพนั้นก็คือ 'วี' ในชาติที่แล้วนั่นเอง
= ปูทางเมื่อชาติก่อน จีมินกับจองกุกถูกจับแยกกันโดยวี
YOU ARE READING
[แก้บน 4 KookMin] Under the sun
Fanfiction#กุกมินอินทะเลทราย ยิ่งอยากครอบครองเพียงใด ก็ยิ่งไขว่คว้ายากเท่านั้น Under the sun 12 - update 18/05/2019