#กุกมินอินทะเลทราย[คำแนะนำ : กลับไปอ่านตอนแรกก่อนเพื่อจะได้ไม่ขาดตอนเกินไปนะคะ]
เช้าวันใหม่ที่ฟ้ามืดครึ้ม เมฆยกเค้ามาแต่ไกล สองร่างเดินมายังจุดที่เชื่อว่าเป็นทางออกจากวงกตที่จากมา เสาหินอ่อนและน้ำพุยังอยู่ที่เดิมแต่มันกลับเป็นเพียงกำแพงหินแทนที่จะมีประตูหรือช่องว่าง
"ข้าไม่ได้ยินอะไรในนั้นเลย"
ราชารัตติกาลตอบเมื่อลองแนบหูฟังกับกำแพงหินนั้น
"เป็นไปได้ว่าตอนนี้วงกตด้านในอาจจะเปลี่ยนทิศทางอยู่ ข้าคิดว่าไม่แน่ถ้าเรารออีกสักวันสองวันทางอาจจะเปิดก็ได้"
บอกเหตุผลกับอีกคนไปแต่ดูเหมือนจะสร้างความไม่พอใจให้กับอีกคนง่ายๆ มือหนาคว้าคอเสื้อแน่นก่อนจะจับดึงเข้ามาใกล้ มีดเล่มเล็กถูกจี้ไว้ที่คอหอย สัมผัสเย็นๆที่คอทำให้ต้องนิ่งเกร็ง
"ข้าไม่มีเวลารอขนาดนั้นอย่ามาถ่วงเวลาให้ยาก หาทางพาข้ากลับเข้าไปให้ได้"
สะบัดเสื้ออีกคนจนล้มลงไปนั่งกับพื้นก่อนจะเดินย้อนกลับเข้าไปยังบริเวณบ่อน้ำ ทิ้งนักบวชหนุ่มให้นั่งมองตามด้วยความไม่พอใจ
ลุกขึ้นยืนปัดฝุ่นดินออกจากเสื้อผ้ามองกำแพงหินด้านหน้าด้วยความท้อแท้
"ได้โปรดเถอะองค์เทพี ข้าหมดสิ้นหนทางจะเดินต่อไปแล้ว หากข้าไม่รีบพาราชารัตติกาลกลับไปยังเอเธนส์ก็จะมีคนตายมากขึ้นอีกไม่จบสิ้น"
กำสร้อยในมือแน่นได้แต่วิงวอนขอหนทางออกจากเทพี
ทั้งๆที่ก็ผิดกฎมามากมายแล้วยังจะหวังพึ่งองค์เทพีอยู่อีกหรือ องค์เทพีไม่มีวันช่วยเจ้าหรอกจีมิน
เดินกลับไปยังที่พักชั่วคราวอย่างหมดหวัง ก่อนจะค่อยๆนั่งลงโดยรักษาระยะห่างจากอีกคนพอสมควร
ESTÁS LEYENDO
[แก้บน 4 KookMin] Under the sun
Fanfic#กุกมินอินทะเลทราย ยิ่งอยากครอบครองเพียงใด ก็ยิ่งไขว่คว้ายากเท่านั้น Under the sun 12 - update 18/05/2019