#กุกมินอินทะเลทราย'แอ๊ดดด'
เสียงบานประตูไม้ที่เก่าคร่ำครึประจำร้านเหล้าชื่อดังของเมืองไคโรดังขึ้น เรียกให้เหล่ากรรมกรผู้ทำงานหนักมาทั้งวันที่อยากจะมาดื่มพักผ่อนหย่อนใจหลังเลิกงานต้องหันมองตามๆกัน
ทั้งๆที่เสียงเพลงจากวงบรรเลงด้านในร้านดังไปทั่วทั้งร้านแล้ว แต่ก็ไม่อาจต้านทานออร่าความน่ากลัวแปลกๆของคนที่เปิดประตูเข้ามาได้
ร่างสูงในชุดคลุมสีแดงเพลิงที่เป็นเอกลักษณ์เลิกผ่าคลุมหัวออก เผยให้เห็นใบหน้าคมกับจมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาสีฟ้าตัดกับผมสีน้ำตาลเข้มยิ่งทำให้คนคนนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ผิวขาวที่ออกแทนนิดๆจากการออกแดดทำให้เขาดูแตกต่างจากเหล่ากรรมกรที่มีร่างใหญ่และผิวคล้ำแดดเข้าไปใหญ่
เมื่อเสียงคนคุยโหวกเหวกเสียงร้องรำทำเพลงหยุดลงก็ส่งผลให้นักดนตรีชะงักมือทันทีเหมือนถูกสะกด
ร่างสูงในชุดคลุมสีแดงตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งร้าน เดินมาจนถึงโต๊ะกลางร้านที่เหลือว่างอยู่ หย่อนตัวลงนั่งบนเก้าอี้ไม้สีเข้มไร้พนักพิงอย่างใจเย็น ก่อนจะเอ่ยสั่งเหล้ามาดื่มให้หายเหนื่อยจากการเดินทางข้ามเมืองมาหลายวัน
"เหล้ารำ 1 ที่"
สิ้นเสียงเอ่ยสั่งสิ่งที่ต้องการไม่นาน ชายวัยกลางเจ้าของร้านก็เดินเอาคนโทสีน้ำตาลเงาใส่เหล้ารำรสเลิศมาวางบนโต๊ะ โดยไม่ลืมวางกับแกล้มเป็นของแถมให้ด้วย มือที่สั่นจากความกลัวทำให้ร่างสูงที่นั่งมองการกระทำนั่นถอนหายใจออกมาเบาๆ
"ไม่ต้องสั่นขนาดนั้น ข้าแค่มาหาอะไรดื่มแก้เหนื่อย เอ้า!! จะนิ่งกันทำไม เต้น ร้อง ดื่มเหล้าให้เต็มที่"
รินเหล้ารำจากคนโทลงบนแก้วดินเผาแล้วยกมือขึ้นเป็นสัญญาณให้ทุกคนเริ่มทำกิจกรรมที่ควรจะทำกันต่อไป
STAI LEGGENDO
[แก้บน 4 KookMin] Under the sun
Fanfiction#กุกมินอินทะเลทราย ยิ่งอยากครอบครองเพียงใด ก็ยิ่งไขว่คว้ายากเท่านั้น Under the sun 12 - update 18/05/2019