#กุกมินอินทะเลทรายเงียบ.... เงียบมาก
ทำไมมันเงียบขนาดนี้
โต๊ะอาหารมื้อเช้าที่ควรจะมีเสียงทะเลาะกันของยุนกิกับจองกุกที่ตบตีแย่งไก่ย่างของโปรด แต่ตอนนี้กลับเงียบเชียบ
ไม่แม้แต่จะมองหน้ากัน ทุกคนสนใจอาหารตรงหน้าตัวเองเท่านั้น บรรยากาศดูจะวังเวงและอึดอัด
นี่มันแปลก แปลกเกินไปจนน่าสงสัย เกิดอะไรขึ้นตอนที่โฮซอกผู้นี้ไม่อยู่นะ
ยิ่งมองถัดจากพี่ซอกจินกับยุนกิไป จองกุกกับจีมินที่นั่งตรงข้ามกัน จีมินเอาแต่เขี่ยๆอาหารตรงหน้า จองกุกเองก็สร้างงานศิลปะหอคอยจากขนมปัง
นี่มันเกิดอะไรขึ้น!!!!!
"มีอะไรที่ข้าพลาดไปรึเปล่า มื้อเช้าวันนี้ดูเงียบๆชอบกล"
โฮซอกตัดสินใจพูดขึ้นมาอย่างเหลืออด มันผิดปกติเกินไป และเขาเองก็ไม่ชอบสักเท่าไหร่
"ไม่มีอะไรหรอก รีบกินเถอะ พี่มีเรื่องจะคุยกับเจ้า ยุนกิด้วย"
โฮซอกได้แต่ขมวดคิ้วไม่เข้าใจ ซอกจินพูดขึ้นมานิ่งๆก่อนจะรีบลุกออกจากโต๊ะไป โฮซอกสะกิดยุนกิที่นั่งข้างๆเผื่อว่าจะได้อะไรมาบ้าง แต่อีกคนกลับเมินแล้วรีบลุกเดินตามซอกจินไป
...
"อะไรของพวกเจ้าเนี่ย"
บ่นขึ้นเบาๆก่อนจะเกาหัวอย่างสงสัย แปลกทุกคน จะถามจองกุกกับจีมินก็เห็นว่าจะไม่ได้อะไร ก้มหน้าก้มตากันจนหน้าจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของอาหารในจานตัวเองแล้วนั่น
มือเล็กของจีมินยื่นไปหยิบขนมปังด้านหน้าแต่กลับต้องชะงักเมื่อมือของจองกุกเองก็หยิบเข้าที่ขนมปังชิ้นเดียวกัน
ใบหน้าหวานช้อนขึ้นมองหน้าอีกคนอย่างกล้าๆกลัวๆ ดวงตาคู่สวยแอบมองไปยังจองกุกในขณะเดียวกันดวงตาคมสีฟ้าครามก็มองกลับ ทั้งสองมองตากันอยู่สักครู่ก่อนจะรีบเสหน้าหนีไปคนละทาง
ŞİMDİ OKUDUĞUN
[แก้บน 4 KookMin] Under the sun
Hayran Kurgu#กุกมินอินทะเลทราย ยิ่งอยากครอบครองเพียงใด ก็ยิ่งไขว่คว้ายากเท่านั้น Under the sun 12 - update 18/05/2019