Twist of Lovers ♥

3.5K 140 89
                                    

Tittle: Twist Of Lovers

Author: ImNoelleJoyce

Date Started: November 15, 2013

Genre: Humor, Romance, Teen Fiction.

Note: Characters, Places and Scenes are only Fictional and only a Product of the Author's Imagination. For short, Kathang Isip ko lang po ang lahat ng ito. :)

Warning: Vulgar words are also used to Express Character's Feelings kaya please just Smile. (anong connect?) May mga word din po na hindi nyo alam dahil syempre hindi naman iisa ang lugar na pinanggalingan nating lahat. So kung may word na hindi nyo alam, itanong nyo nalang sakin. I like using new words. It gives us new info eh. So walang aangal. :)

Please, No Harsh Comments and learn how to Appreciate. (But be Honest) :) 

Vote, Comment, Add to your RL if you like Twist Of Lovers. Thank you. (:

Expect the Unexpected.

----------

Prologue<3

Anyone who falls inlove is searching for the missing pieces of themselves. So anyone who's inlove gets sad when they think of their lover. It's like stepping back inside a room you have fond memories of, one you haven't seen in a long time.

 Jokes are one of the reasons why we laugh. But sometimes jokes can be the reason why we fall inlove.

"Hindi importante ang salitang mahal kita. Alam mo ba na mas importante ka pa? Dahil paano ko masasabi ang mga katagang ito kung wala ka?"

"Sabi nila pag may pangarap may pag-asa. Paano pag sinabi kong ikaw ang pangarap ko? May pag-asa ba ako sayo?"

"Pag ba lumindol end of the world na? Hindi ba pwedeng kinilig lang ang earth kasi mahal kita."

"Gusto kong makita ang unti-unting pagkawala ng cute mong mukha. Sa madaling salita, gusto kitang makasama hanggang sa pagtanda."

"Sabi nila mali magmahal sa maling pagkakataon. Maaaring mali nga sa paningin nila, pero nagpapasalamat ako dahil nakilala kita."

"Maybe you're not the perfect one. But you are my only one."

Mga banat na nagpa-uto at nagpahulog sa mga kababaihan at nagpatili sa mga kalalakihan na gustong makasama sa bilang ng kababaihan. 

A Best Friend isn't just someone who's always there for you. It's someone who understands you a bit more than you understand yourself. A Bestfriend won't agree with you to make you happy. If anything, they'll say what needs to be said no matter if you want to hear it or not. Bestfriends are like stars. They come and go, but the ones that stay are the ones that glow.

"Don't ever let negative people distract you from how beautiful you are. Whatever they might say, accept it with an open mind. It's called crab mentality dear. Hinihila nila pababa ang mga taong pataas. So don't ever let them pull you down."

"True friendship is when you walk into their house and your wifi connects automatically."

"Having a sweet Bestfriend is much better than having a handsome and playboy Boyfriend"

"Simple lang naman ang buhay eh. Iwan ang katangahan at irampa ang kagandahan."

Mga linya na nagpalakas ng loob mo, nagpahalaga sa sarili mo at nagpatapang na labanan ang malalanding babae na daig pa ang linta sa pag dikit. 

Pero, paano kaya kung yung taong mahal mo ay nakalaan para sa Bestfriend mo at ang nakalaan sayo ay yung taong mahal ng Bestfriend mo. Pero mahal nyong apat ang mga Kapares nyo, ngunit sadyang may pagkakataon na pinaghihiwalay talaga kayo. Ano gagawin mo? Hahayaan nyo na lang ba? O lalaban kayo, susundin ang puso nyong apat at ipaglalaban ang isa't-isa?

-------------------------

Hello :) Enjoy :) Next na. *Thumbs up*

Twist of Lovers ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon