(WELY'S POV)
Nandito kami ngayon sa gym. Eh di ano pa, Nagprapractice ng waltz na yun, Kainis eh. Kapartner ko pa yun. Yung 3 timer na yun..
"Okey, Face to your partners." Humarap naman ako sa mokong na 3 timer na to. Naku! Di ko kaya makita ng pangmatagalan ang pagmumukha nitong asungot na to! Naiinis ako sa mukha! Pangiti-ngiti pa!
"Okey good. Now, Hold your partner's hand." Hindi ko sya kinapitan, Pero sya anng kumapit sakin kaya parang kinapitan ko na din sya. Suko na ko! Kahit bumagsak na ko. Ayos lang! Help! Rape! *OA much.. Rape agad Friend* Che! Hoy konsensya para kang kabute! Layas! *Tss.. Si ati gusto din naman makapitan ang malambot na kamay ni Fafa Rainiel* Anu ka! Hindi ah! Lumayas ka nga! Hindi ka welcome! Shooooo~ *Aray naman ati! Pa Deny ka pa dyan, Gusto rin naman .* Hindi mo ba ako titigilan konsensya! *Sorry naman Friend.. Titigil na po. *
"Now, 1~2~3~4~5~ Step your left girls backward and boys forward. Tapos nun alternate. Okey?" Sinunod nalang namin si dean.
"Aray!" Naapakan nya paa ko eh.
"Ahaha! It's your Fault freak." Loko to ah! Pwede namang mag sorry nalang. Maapakan din! Kala nya ha! Si Wely Paris Sephton magpapatalo sa isang lalaking kagaya nya?
"The Heck!" Angal naman nya. Inapakan ko sya eh. Yabang kasi.
"Ooppss~ Ikaw kasi eh. Pahara-hara yang paa mo." Belat nalang sa kanya *Belat daw.. Sows!* Hoy nandyan ka nanaman konsensya ha! Lumayas ka nga! *Ooppss~ Bawal. Bwahahah* NO~
"You did it in purpose." Dun lang ako nagising pagkatapos ko kausapin ng aking konsensya.
"Hoy hindi ah! Ang kapal nga naman ng Kalyo mo sa mukha eh nuh? Nakahara lang talaga yang mabaho mong paa." *Mabaho daw* Che!
"Hey, How dare you Talk to me like that! And you don't even respect me as your Boss". Spell Kapal? R-A-I-N-I-E-L
"Hey How ---" "Hahaha Freak." Inapakan ako kaya tumawa! ababaabababab! Sumosobra na sya manghusga at mang-apak ha.
"You want war? I'll give you war." At syempre inapakan ko sya.
"Go ahead slave. " gumanti sya ng apak.
"Ano akala mo, Hindi ako lalaban!" Inapakan ko ulit sya.
"I know what you can do. and you should know your Limitations Freak." Ooppss~ Shunga! Naiwas ko paa ko kaya di nya naapakan.. Im so galing galing.
"Gosh! You're such a stupid Jerk." Nag-iba yung mukha nya. Truth Hurts.
"Ah, Ganun?" Tapos inapakan yung paa ko at syempre inapakan ko din. Apakan lang kami ng apakan. Hindi na nga namin alam kung anung step na tinuturo ni dean uhm speaking of Dean? Hmm..
"MR.BLITZER AND MS. SEPHTON!"
"Yes Maam? Sir!" Natigilan kami ni Rainiel sa pag-apakan at napasigaw parehas.. Oops~ Mali! Shunga! Patay mulaga ang mata!
"You two." Tinuro kaming dalawa ni Rainiel.
"Get out, Now!" Takbo kami ni Rainiel palabas ng gym eh.
"Hahaha" Pagkalabas na pagkalabas namin, Nag tawanan agad kami. Makakita ka ba naman ng Dean na mulaga ang mata at halos umuusok na ang ilong hindi ka pa mapatawa.
"Hay~ Rainiel Joshua Blitzer nga pala." Inabot nya kamay nya at Kinindatan ako. Yuck! *Ayiiee! Yuck daw! Kinilig naman* Watever konsensya! Alam mo naman na wala sa listahan ko ang kiligin diba. *Watever Wely*
Tinitigan ko yung kamay tapos inirapan ko sya "Sorry I Don't talk to strangers" At nagwalkout ako. Malay ko ba kung totoo yung pagkakaibigan na gusto ng lalaking yun. Paano kung trap lang pala, May pag kindat pa eh.
"Woah~ Woah~ Woah~" Humarang sya sa daanan ko.
Tinulak ko sya "Alis nga"
"Hey!" Sumabay sya sa paglalakad ko. Pag naman talaga bwiset eh nuh.
Naglakad ako pabalik, Aba! Nasabay parin! Pakabila namn, Aba! Nasabay parin! Bwiset ah! "Anu ba kailangan mo?!"
"Rainiel Joshua Blitzer." Inabot nanaman nya kamay nya. Naiinis na ako ha!
"Wely Paris Sephton!" Tapos hinampas ko sa kanya yung kamay ko at shinakehands naman nya.
"O ayan Friends na tayo (Smirk)" Kapal! *Gusto mo rin naman eh* Tumigil ka konsensya ha! Wag mo ko idamay sa kakirihan mo.
"Sino naman nagsabi?"Ako naman ang ngumisi ng nakakaloko.
"Ako." Lumapit sya sakin.
"Tss. Ayaw ko nga! Lalo na pag sayo pa!" Nakatayo lang ako. Hindi ako umabante at hindi din ako umatras.
"Talaga?" Tapos lumapit sya Lalo sakin.
"Oo. Talagang talaga!" Ako naman ang lumapit.
"Hmm.. Interesting, Matapang ka. Tingnan natin kung hanggang saan ang kaya mo." Ngumiti naman sya ng nakakaloko habang nakatitig sakin mula ulo hanggang paa.
"Shut up!" Tumakbo na ko. Ayaw ko na mag aksaya ng oras sa lalaking yun. Ayaw ko sa lahat mga kagaya nya! Mga Manloloko!
------
Thank you for Reading<3
Vote, Comment, Add Twist of Lovers to your RL if you like it:)
BINABASA MO ANG
Twist of Lovers ♥
HumorWelcome Readers If you can tell stories, create characters, devise incidents, and have sincerity and passion, it doesn't matter how damn you write. PS. Thank you very much. Click "Start Reading" :)