(Sir King Christopher's POV)
"Baby?" I enter the masters bedroom. My wife has a fever.
"Why you're here? Get out! Go to that bar and have a sex with your Honey! I hate you!" Stephanie said.
"I'm so sorry Baby. I will never do it again. Would you please forgive me?" I said.
"Come here. And hold me tight! I love you so I will forgive you. But promise me that this will be the last time ok?"
"Yes Baby. I promise. I will just take a shower for a while."
Hi. My name is King Christoper Abrantes-Mariano. My wife is Stephanie and my son is Stephen King.
I'm a playboy. I have a girlfriend whose name is Nicole and my wife got jelous because of this. I really really love this girl! To the point that I support her studies.
Uhm. Wait a second! Let me get a tissue for you ok? Your nose is bleeding.
I'm so sorry. I know how to speak tagalog!
Sorry kung pinahirapan ko utak mo.
Ok tuloy ko na yung sinasabe ko about sa girlfriend ko na si Nicole.
Mahal na mahal ko siya kaya dumating sa punto na halos ako na ang bumubuhay sa kaniya. Nagagalit na nga yung Wife ko sakin kase palageng nababawasan yung pera namin sa bank. Hindi ko maiwan-iwan si Stephanie kase kasal kame at may anak kame AT ayaw kong masira ang pangalan ko ng dahil sa may kabet ako na isang GRO!
Yung relasyon naman namin ni Nicole ay hindi dahil sa SEX kundi na-in love lang talaga ako sa kaniya. I think 7times lang ata namin ginawa yun? Kase kahit papaano may respeto parin ako sa kaniya. I know na mali tong ginagawa ko na nakikiapid pa ako pero nagsasawa na ko sa Wife ko. I don't know why pero ayaw ko na talaga sa kaniya. Iniingatan ko na lang yung family name namin at yung anak ko na si Stephen King. Stephen King ang pangalan niya kase Stephanie ang name ng Mom niya, lalake siya kaya ginawang Stephen and kinuha yung King sa name ko na King Christopher.
Si Stephen King ay isang mabait na anak. Wala ka ng mahihiling pa! Matalino, gwapo, matcho manang-mana sa akin! :DDD May balita nga ako na may kinahuhumalingan ang Son ko ngayon. I don't know the name of this girl but I want her to meet SOON. Sana mayaman yung girl kase gusto ko kalevel ng family namin ang mapapangasawa ng Son ko ayaw ko ng sa tabi tabi lang! And besides kame na ang susunod na magmamay-ari ng school na pinag-aaralan ng Son ko so I can meet that girl anytime I want! Sana lang talaga maganda yung girl dahil ayaw kong mabahidan ng kapangitan ang pamilya namin.
--
(Stephen King's POV)
Sa wakas naka-uwi na din ng bahay, Sakit sa ulo ng course ko bwisit -_______-" Bakit kaya ganun no? Ang akala ko MAHAL NIYA NA DIN AKO, akala ko gusto niya na din ako pero kaibigan lang pala ang tingin niya sakin pati kay Jensot! Eksena kase ng Jensot na 'to e! Imbes na pupurmohan ko na si Nicole naunahan pa ko! Isang linggo din akong hindi nagparamdam kay Nicole kase sino ba naman ang hindi magseselos kung palage mo silang makikita na magkasama tapos ang masakit pa neto masaya si Nicole kapag magkasama sila kaya eeksena pa ba ko? Oo mahal ko siya pero di naman ako ganun kadisperado para makuha siya dahil alam kong magugustuhan niya din ako MAGHIHINTAY NA LANG AKO NG TAMANG PANAHON. Pero nung nabalitaan ko na tatanungin na daw ni Jensot si Nicole kung pwede na daw ba maging sila.... SHIT! Di ko alam kung bakit ako tumakbo ng mabilis at naglakas loob na kausapoin si Nicole na ako ang piliin niya!
Pero ang masakit dito....
KAIBIGAN LANG PALA </3
Ang sarap maglaslas...
BINABASA MO ANG
Prostitute Meets Nerd PART1♥
RomantizmMay mga tao nga naman na mapanghusga, kung ano ang makita nila ayun na ang papaniwalaan nila. Hindi ba dapat alamin muna nila ang buong istorya ng buhay ng isang tao bago ka nila husgahan? Hindi naman masamang magmahal ka ng isang tao na may magul...