Prologue

4.8K 93 16
                                    


Bullet Acker : Tingin mo bakit tayo bumalik dito ?

Nalu Elie : Tinatanong pa ba yan ? Siyempre, dahil sakin. Maraming nakamiss sakin at ---awww ! Grabe talaga to ! Anong problema mo ? Namamatok ka diyan ?

Viahm Framm : Tingin mo ikaw lang bida ? Ikaw lang talaga ?

Nalu Elie : Oo ! Di mo matanggap ? Mas marami akong fans kesa sayo ?

Yandel Devin : Aish ! Mga bwisit ! Bakit ba ang iingay niyo hah ? Magsilayas nga kayo sa tabi ko, natutulog yung tao eh.

Kite Roven Lopez : Kapal ng mukha mo magpalayas ah, bar to' hindi to tulugan, baka nakakalimutan mo. Ikaw ang lumayas.

Darce Ainley : Buti nga.

Yandel Devin : May sinasabi ka nerdy ?

Darce Ainley : May narinig ka apple boy ?

Rage Kristoff Zegers : Pwede ba huh ? Wag kayong magtalo talo. Alam niyo naman na---

Micah Dennise Elizalde : YANNNDSSSS MY LOVES !!! OMG ! OMG ! NANDITO KA LANG PALA.

Yandel Devin : Shit si Psycho, itago niyo ko.

Lirie Elie : NALUUUU ! NASAAN YUNG PERA KO. ???

Nalu Elie : Si Lirie ba yun ?

Viahm Framm : Oo, magtago ka na.

Nalu Elie : Ikaw din, magtago ka na.

Viahm Framm : At bakit ?

Nalu Elie : Kasama niya si Cham, yari ka. May katabi ka pang babae ah.

Viahm Framm : Oh shit !

Chamerie Streisand : Enjoying here Framm ? (clocks the gun) Should I shoot you here now ?

---

Well, they are back ! As in ? Anong pumasok sa isip ko ?

Sa mga nagtatanong kung anong kalokohan to. Ito po ay story *uhm, sort off* kung saan out of the assassin world sila, pawang mga nangyayaring kalokohan lang, mga kilig scenes, mga untold version sa MU book 1 and 2, mga request scene na hindi nagawa at kung ano ano pa. Kayo na bahala humusga. 😀 Advance thank you sa mga babasa pa nito.

-Love, Ate EL. 😘😚

Morthon University: Out of Assassin World (Book 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon