Ký ức về mẹ rất nhạt nhoà trong Taeyeon. Tuổi thơ của cậu chỉ gắn liền với những bài học về kinh doanh, về con số, ngoại ngữ, và...còn có cả bài học về cách tồn tại trong gia tộc Kim Gia. Bà Kim từng nói : " Taeyeon, mẹ không thích một đứa trẻ yếu đuối. Taeyeon, con là người nối dõi trong gia tộc họ Kim, cho nên không được chùn bước trước bất cứ việc gì". Taeyeon mang lời nói của mẹ áp đặt lên bản thân mình một bản tính lạnh lùng, không cúi đầu trước bất cứ ai.
Cậu đến công ty, người phía công ty đã báo lại cho Yuri biết, cổ đông hôm nay tổ chức một cuộc họp bất ngờ nhưng lại không thông báo cho Taeyeon biết, nên Yuri đem chuyện này nói với Taeyeon, cả hai gấp rút đến công ty một cách bất ngờ.
Đẩy cánh cửa to lớn của phòng họp cấp cao. Taeyeon hiên ngang bước vào với sắc mặt vô cùng lạnh lùng, tất cả các cổ đông cũng như một vài giám đốc có mặt trong phòng họp đều ngạc nhiên và có vẻ sợ hãi. Nhận thấy được biểu hiện của mọi người, Taeyeon nhếch môi cười cợt, một người trong số họ lên tiếng:
- Chủ...Tịch
- Tôi nghe nói có cuộc họp cổ đông quan trọng mà không được gọi nên tôi muốn đến đây để xem thử như thế nào .
- Dạ, không. Chúng tôi tưởng chủ tịch còn đang đi công tác.
- Tôi đã liên lạc với các ông mấy ngày trước rồi cơ mà.
- Xin lỗi chủ tịch, chắc là do thư ký của tôi quên mất.
Taeyeon không nói gì, cậu hừ lạnh một tiếng, đi đến chiếc ghế chủ tịch ngồi xuống :
- Yuri, đưa cho mọi người.
- Vâng, thưa chủ tịch.
Yuri tiến lên phát cho tất cả mọi người trong phòng này một bìa hồ sơ màu xanh, bên trong có tất cả tài liệu và trình tự hoạt động của một công ty lạ mà trước giờ họ chưa hề nghe đến. Taeyeon nhận tập tài liệu từ tay Yuri, cậu đặt nó lên bàn, ném cái nhìn sắc lẽm về phía những người kia. Cậu nói :
- Công ty vận tải MJ, các người có biết nó là công ty nào không ?
Ai nấy cũng nhìn nhau, một vài người thì tỏ vẻ thắc mắc không biết gì về công ty này, một vài người sắc mặt vô cũng căng thẳng. Yuri tiếp lời cậu.
- Công ty vận tải MJ vừa thành lập cách đây sáu tháng, tôi đã tim hiểu và điều tra được, công ty đó lấy danh là công ty con của tập đoàn Kim Thị, đứng ra che đậy cho hoạt động rửa tiền và buôn vũ khí trái phép.
Tất cả mọi người có mặt trong phòng họp lúc này đều bất ngờ, chuyện này là vô cùng nghiêm trọng, nếu như cảnh sát điều tra ra, chắc chắn sẽ liên luỵ đến Kim thị. Taeyeon di chuyển ánh nhìn về phía mọi người, cậu nói :
- Lập ra được một công ty như vậy, dám mượn danh tập đoàn của tôi để hoạt động trái phép, chỉ có thể là người của công ty, và là một trong những người có thế lực nhất định.
- Ý của chủ tịch là...một vị lên tiếng hỏi.
- Là một trong số các vị đây chính là người đứng đằng sau mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]
FanfictionTruyện đề cập đến vấn đề tảo hôn của Taeyeon và Tiffany. Kim Taeyeon một cô bé 15 tuổi, nhưng đã gánh vác trọng trách gia đình. Là chủ Tịch của một tập đoàn lớn Kim Thị. TIffany Hwang, 18 tuổi, là một cô học sinh cấp 3. Cả hai gặp nhau là vô tình ha...