Sorry vì hôm nay au mới nói điều này. Fic này au viết theo thể loại diễn biến từng chap riêng, như một bộ phim, bối cảnh thay đổi liên tục, có khi nối tiếp nhau, có khi là một chuyện hoàn toàn mới vậy. Cho nên có thể các bạn đọc sẽ dễ bị khó hiểu, vì vậy hôm nay au mới luyên thuyên khu vực này nè. Thử sức với thể loại tào lao này một lần. Săp end fic này rồi, Fic này end xong sẽ ngay lập tức đến longfic You're my destiny ngay. Còn chuẩn bị ra Oneshort và một longfic Futa mới nữa. Ý tưởng đã được soạn thảo và lên kịch bản, chờ biên tập lại thôi, hehehe :D.
Dạo này nhớ Ppany, Ppany, Tippany cụa tui quá xá. Hôm Livestream trên ins, ôi giời hạnh phúc quá chừng luôn. Hy vọng lời hứa livestream về bé Công chúa lúc đó sẽ có TaeTae luôn. Đến chừng đó chắc Lốc bọn mình làm party ăn mừng luôn qá. Đói mmt kinh điển.
Thôi, không nhảm nữa. Mọi người đọc truyện vui vẻ nha.
----------------------------------------------------
Người giúp việc mang vào những bức thư, giấy tờ được gửi đến cho Taeyeon vào lúc sáng. Như thường lệ, Yuri chính là người đảm nhiệm trọng trách kiêm tra thư từ quà cáp trước khi nó được gửi đến tận tay cho Taeyeon. Yuri xem qua một lượt, cậu nhìn thấy có một túi giấy lạ, mở ra bên trong, Yuri ngạc nhiên đó là một hộp socola hảo hạng. Bên ngoài kèm theo tấm thiệp nhỏ được đề tên Taeyeon.
- Cái gì đây ?
Taeyeon nhìn hộp socola được Yuri đem đến và mở ra trên bàn làm việc của mình. Nét mặt chả mấy gì thích thú, ánh mắt lộ vẻ hoài nghi nhìn nó. Trước nay cậu chưa hề nhận được món quà nào như vậy, vì vậy lần này có chút ngạc nhiên.
- Chỉ là socola thôi ! Yuri thản nhiên, nhún vai trả lời.
- Ai mà không biết. Tôi muốn hỏi tại sao lại có thứ này gửi đến đây ?
- Tại cô nhìn có vẻ hoài nghi, như kiểu sợ nó có độc vậy. Bình tĩnh đi, chỉ là quà thôi. Hôm nay là 14/2, lễ tình nhân, cô không nhớ sao?
- Là của ai gửi đến ?
- Theo như tấm thiệp viết thì – Yuri cầm tấm thiệp lên xem – Park Jiyeon, à là con gái của giám đốc Park, cô bé hôm buổi tiệc cậu dọa cho một trận đấy.
- Thật đáng ngờ. Taeyeon cầm lấy 1 viên socola lên nhìn, vẻ mặt vẫn hoài nghi như trước.
- Nghi ngờ gì ?
- Mắng nó như vậy, mà vẫn gửi quà cho tôi sao ? Có khi nó cho độc vào đây cũng nên.
- Cô chỉ khéo đùa. À mà, chúng ta có nên giữ bí mật với cô Fany không nhỉ ? Cô ấy đã có ấn tượng tốt với họ hàng của cô. Giờ lại còn biết có một cô gái gửi socola đến cho cô thì....
*Cộc..cộc*
- WAAAAAAA
- OÁIIIII !!!
Yuri vừa nhắc thì y như rằng Tiffany đã đến trước cửa, đi cùng còn có nhóc Hyoyeon. Cả hai đến bất ngờ, kèm theo việc Hyoyeon đột nhiên hét to, làm Taeyeon và Yuri một phen kinh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]
FanfikceTruyện đề cập đến vấn đề tảo hôn của Taeyeon và Tiffany. Kim Taeyeon một cô bé 15 tuổi, nhưng đã gánh vác trọng trách gia đình. Là chủ Tịch của một tập đoàn lớn Kim Thị. TIffany Hwang, 18 tuổi, là một cô học sinh cấp 3. Cả hai gặp nhau là vô tình ha...