CHAP 7 : Kì Nghỉ Hè Và Lời Tỏ Tình Bất Ngờ (P3)

928 41 0
                                    

Sau chuyến bay kéo dài 2 tiếng, thì mọi người cũng đến nơi. Vì còn sớm nên mọi người quyết định sẽ nghỉ ngơi một lúc rồi mới bắt đầu chuyến du lịch. Hyuk Joon là đàn ông duy nhất trong nhóm, nên được nghỉ một phòng riêng.Taeyeon, Yuri và Hyoyeon một phòng. Tiffany, Jessica và Sunmi một phòng. Ai nấy trở về phòng nghỉ ngơi.

Mặt trời bắt đầu ló dạng sau dãy núi cao. Tiffany thức dậy sau giấc ngủ ngắn. Cô vươn vai bước đến bên khung cửa sổ, vén nhẹ tấm rèm cửa sang một bên, đón lấy những tia nắng đầu tiên trong ngày. Mùi nắng, gió và tiếng sóng biển rì rào làm cho tâm hồn thoải mái vô cùng. Cô vệ sinh cá nhân xong, cũng đến đánh thức mẹ và Sunmi dậy. Sau khi cả ba chuẩn bị xong, họ quyết định sang phòng Taeyeon gọi mọi người.

Lúc này ở phòng Taeyeon, mọi người đã thức dậy sớm do Hyoyeon lạ chỗ quấy khóc, không chịu ngủ. Hyuk Joon cũng có mặt ở phòng Taeyeon. Thấy Hyuk Joon, Taeyeon kéo anh ta vào hỏi về chuyện trên máy bay sau khi mình ngất xỉu.

- Một nụ hôn lên má dành cho người đẹp đang ngủ say. Tôi đã nói như vậy.

- Anh....tại sao lại nói cho cô ấy biết chứ.

- Xin lỗi cô Taeyeon, nhưng tại cô ấy ép tôi phải nói ra mọi chuyện, nếu không cô ấy sẽ đi về, cho nên tôi buộc phải nói ra thôi.

- Anh....

- Mọi người ơi!!! Chúng ta ra biển đi !! Sunmi tông cửa bước vào.

- Này !! Em phải biết gõ cửa chứ !!

- Em không thích !! Mau đi, chị có đi không thì bảo.

- Cô Sunmi, tôi thay đồ cho Hyoyeon xong chúng ta sẽ xuất phát ra biển. Yuri lên tiếng giải vây cho Taeyeon.

- Được, Yul mau lên nhé.

- Vâng.

Sau khi xong hết tất cả, mọi người cùng nhau ra biển. Biển Jeju là một bãi biển nổi tiếng được xếp trong mười bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc. Phong cảnh nơi đây rất đẹp, mùa hè nếu được ở Jeju thì đó chắc chắn là một mùa hè đẹp nhất. Mọi người đến đây nghỉ mát cũng rất đông, Hyuk Joon bước ra biển đầu tiên, anh nhìn xung quanh, một thứ thấy mĩ mãn, nhất là....những cô gái diện bikini. Hyuk Joon thốt lên :

-Woa, thật là đẹp. Nhìn thật đã mắt.

- Đã mắt quá.

Hyuk Joon nghe giọng Yuri thốt lên, liền thấy kì lạ, trước giờ Yuri chưa bao giờ cho rằng việc ngắm nhìn những cô gái là sở thích, biết bao lần cô mắng anh vì thói quen không hay đó của anh, nhưng sao hôm nay lại....Hyuk Joon quay sang nhìn thì anh mới ngỡ ra, hoá ra là Yuri đang mãi mê ngắm, chụp hình đứa nhóc Hyoyeon, Yuri có một tình yêu dành cho trẻ con vô cùng to lớn. Hyuk Joon tức giận, tặng ngay cho đứa em gái sinh đôi của mình một cú đánh lên đầu."Bốp"

- Cái đứa em này, mãi không lớn được vậy, cái tính vẫn như xưa. Em phải biết cái nào là mới là thứ quý báu chứ.

- Anh...em thích trẻ con, đó là thứ quý giá của em.

- Cái đứa này...!!!

Hyuk Joon cứ thế mà mắng Yuri, Tiffany ngồi phía trong bóng mát cùng Taeyeon, cô nhìn ra phía Yuri và Hyuk Joon cười nói :

[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ