CHAP 16 : "Đừng Động Vào Cô Gái Của Tôi"

891 28 0
                                    




- Sao cô khóc thế ? Hỡi cô bé mặc chiếc váy trắng xinh đẹp kia ơi !!!

Tiffany hướng ánh nhìn vào người phụ nữ đang ngồi ở thềm cửa gần cô. Cô cảm thấy bất ngờ khi có người ở đây, trên người bà ấy cũng khoác lên một bộ cánh nhìn trông rất bắt mắt, lại thêm chiếc áo choàng lông trắng to xụ bên ngoài, điều đó làm cô e dè tiếp xúc, nhưng so với lời bà ấy nói, dường như không giống như là chán ghét cô.

"Chiếc váy trắng xinh đẹp"

- Là chiếc váy xinh đẹp sao ? Cô bất giác hỏi lại.

- Hơi thất lễ nhỉ, vậy thì cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy trắng, được chưa?

Tiffany xúc động đến rưng rưng nước mắt, điều đó làm người phụ nữ trở nên bối rối :

- Này !!

- Cháu cứ nghĩ rằng cô khen chiếc váy xinh đẹp.

- Quái nhỉ ? Ai lại chỉ muốn người khác khen mỗi chiếc váy nhỉ ?

- Dám làm chị khóc hả ?

Hyoyeon hùng hổ bước đến, vì nhóc cho rằng người phụ nữ dám làm cho Tiffany khóc, nhưng bước đi lững thững đã bị người phụ nữ ngăn lại, chẳng màn đến nhóc :

- Nhóc con đừng phá !

Bà cầm lấy ly rượu mà mình đang uống, rót vào đấy một ít rượu, vừa rót vừa vui vẻ nói :

- Đừng khóc, muốn khen thì ta khen cho bao nhiêu mà không được, đến đây làm ly rượu giải sầu nào.

- Cháu chưa đủ tuổi.

"Xem ra còn bình tĩnh chán."

- Chán nhỉ ? Cô bé tên gì ? Người phụ nữ ngẩng đầu dốc một ngụm rượu vào khoang miệng.

- Vâng, Tiffany Hwang ạ !

- Hố hố hố!!

- Oái !! Người phụ nữ cười lớn, làm cho cả Tiffany và nhóc Hyoyeon giật nảy mình.

- Thì ra quân sư cho nhóc Sunmi là cháu à. Chỉ có cái áo đó mới xứng với ông bố kêu ngạo đó. Quá dữ, quá dữ !!

- Er!! Vậy cô..Sunmi, với chú Kim....là....

- Ta là Lee Hyori, là vợ của ông ấy. Hân hạnh được làm quen, cháu là vị hôn phu của Taeyeon đúng không ?

"Mình...hôn phu...Thấp kém....vô liêm sỉ."

Tiffany nghe câu hỏi đó, cô liền nhớ lại những lời chế nhạo mà những người trong kia dành cho mình, trong lòng không tránh được buồn tủi. Thấy cô mãi im lặng, không nói, Hyori bèn gọi :

- Cô bé !???

- À, thật xin lỗi, cháu rất vui được làm quen với cô.

- Uống ly rượu mừng gặp mặt nào, rượu vang sẽ làm ấm trái tim của cô bé đấy.

- Cô à, cháu vẫn chưa đủ tuổi.- Tiffany cười khổ, nhưng thái độ bỗng chốc trầm lại, hai tay xoa nhẹ hai cánh tay, vì thời tiết lạnh lẽo đầu năm này – Nếu cô muốn uống sao không vào bên trong, ở đó có rất nhiều người uống cùng cô, sao lại ra đây một mình.

[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ