CHAP 15 : Nỗi Lo Của Taeyeon

640 21 0
                                    



Hôm nay là ngày mùng 1. Theo truyền thống của Kim gia, thì vào ngày này, mọi người trên dưới trong dòng họ Kim gia sẽ tập trung về nhà lớn, tham gia buổi gặp mặt chúc mừng năm mới. Taeyeon thật sự không hề thích những buổi gặp mặt như vậy, nơi đó mọi người sẽ tha hồ thể hiện bộ mặt giả tạo của mình, cười cười nói nói với nhau, tất cả chỉ muốn thể hiện sự giàu sang mà họ đang có. Đa số là những người họ hàng tự nhận với nhau, vốn dĩ gốc gác chẳng đâu vào đâu.

Taeyeon muốn tặng cho Tiffany một bộ váy, nhưng vì cô đang thử sức mình về việc may vá, cho nên đã từ chối món quà của Taeyeon. Nhờ sự chỉ dạy của thím Han, Tiffany cũng đã hoàn thành được chiếc váy. Taeyeon ngây người khi ngắm nhìn cô rạng rỡ trong chiếc váy màu trắng, mái tóc màu hạt dẻ được uốn cong, tóc mái được vén sang bên để lộ ra vầng trán cao cao, trên tóc còn cài một bông hoa màu trắng cùng màu với chiếc váy. Trông cô lúc này cứ như nàng công chúa bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. Và cậu với bộ vest trắng cùng áo sơ mi trắng đi kèm, cả hai như hoàng tử và công chúa, điều này thoáng làm cho Taeyeon đỏ mặt suy nghĩ về nó. Nhóc Hyoyeon cứ chạy quanh quẩn cạnh Tiffany miệng không ngừng cảm thán tỏ ý thật xinh đẹp.

- Hyoyeon trông được không ?

- Chị...đẹp quá.

- Cảm ơn nhóc!!

Tặng cho Hyoyeon một nụ hôn thật kêu vào má. Từ xa cô thấy Taeyeon ngây ngốc đứng nhìn, sau đó Taeyeon tiến lại gần cô, trên tay cầm theo một chiếc túi nhỏ - Cái này là quà năm mới tôi tặng cho cô.

Tiffany nhận lấy túi quà từ tay Taeyeon, cô háo hức liền mở ra xem, đó là một dây thắt lưng lớn, thím Han liền giúp đỡ cô mặc vào. Bà thắt nút tạo thành một cái nơ lớn ở phía sau lưng.

- Nó hợp với bộ váy trắng của cô lắm đấy !! Thím Han tấm tắc khen.

- Trông xinh quá ! Nghe nói là cô tự may đúng không Fany ? Yuri hỏi.

- Đây là thành quả trong 3 tháng của tôi đấy. Nó đẹp không ?

- Nhìn rất đẹp!!

Tiffany mừng rỡ, cô liền bắt tay ăn mừng với thím Han, điều đó làm Yuri ngạc nhiên.

- Cô ấy và thím Han sao lại vui như vậy ?

- Vâng, chính thím Han là người đã chỉ dạy cho cô Hwang may váy đó. – Một người giúp việc đứng gần đó liền trả lời – Vì vải làm váy khá đắt, cho nên khi may chiếc váy đó, cô Hwang đã rất lo lắng.

- Ra là vậy.

Tiffany thôi ăn mừng với thím Han, cô liền chạy đến bên cạnh Taeyeon.

- Taeyeon, cảm ơn vì món quà nhé.

- Không có gì, tôi định mua váy cho cô, nhưng cô lại muốn tự may. Cho nên tôi nghĩ mua thắt lưng có lẽ sẽ thích hợp với chiếc váy, và may là chúng kết hợp với nhau khá đẹp.

- Tại vì tôi nghĩ Taeyeon sẽ mua một cái váy rất đắt tiền, cho nên, thay vào đó may váy sẽ học hỏi được việc may vá, lại rẻ hơn khá nhiều.

- Vậy sao ? Tôi không để ý đến nó. Chỉ cần cô vui, với tôi thì cái gì cũng không thành vấn đề.

Câu nói đó của Taeyeon thoáng làm cho Tiffany đỏ mặt. Đang không biết nói gì, thì từ bên ngoài bỗng truyền vào một giọng nói lớn, còn có vẻ là ngà ngà say, hướng mắt về phía giọng nói, thì ra là Jessica đã về từ buổi tiệc năm mới với bạn bè.

[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ