CHAP 18 : Taeyeon Đi Công Tác

760 25 5
                                    



Taeyeon đi công tác nước ngoài 9 ngày. Đây là lần đầu tiên cậu và Tiffany xa nhau, lại là khoảng thời gian lâu như vậy. Tuy tình cảm cả hai chỉ đang "dậm chân tại chỗ" nhưng nói không nhớ nhau thì rõ ràng là nói dối. Không có Taeyeon bên cạnh, Hyoyeon lại về nhà lớn cùng bà vì không có ai chăm sóc do Tiffany phải đi học cả ngày, Yuri thì đi công tác cùng với Taeyeon. Tiffany ngoài lúc đi học về gặp mẹ của mình, thì quả thật cô lúc này rất cô đơn và buồn chán. Hôm nay là ngày cuối tuần, Tiffany không có thói quen ra ngoài gặp bè bạn, cô chỉ quanh quẩn trong Kim gia, hết ra vườn hoa rồi lại vào nhà. Cầm bút lông đánh dấu vào tấm lịch để bàn ở phòng ngủ của Taeyeon, cô đếm từng ngày trôi qua, việc làm này đến cả bản thân cô còn ngạc nhiên, chưa bao giờ Tiffany biết trông đợi ai ngoài lúc bé hay chờ cha của cô đi công tác về, vậy mà bây giờ, cô lại đếm từng ngày khi xa Taeyeon.

- Hôm nay đã là ngày thứ 8, vậy là chỉ còn một ngày nữa thôi.

Cô chán nản nằm lên chiếc bàn ở phòng ngủ của Taeyeon, tay với lấy chiếc điện thoại bàn, nhưng rồi chỉ chạm nhẹ vào ống nghe với ý định lấp lửng :

- Taeyeon đang ở New York, cả hai cách nhau 14 giờ, có lẽ giờ này cô ấy đang ngủ. Sao mình lại cảm thấy buồn như vậy nhỉ.

Tiffany lững thững bước từng bước lại phía giường của Taeyeon, cô đặt mình nằm xuống đó, kéo chăn đắp ngang ngực mình, mũi hít hà lấy mùi hương vani của Taeyeon cho căng đầy buồn phổi lẫn trái tim đang thổn thức vì nhớ con người kia. Mãi nghĩ về Taeyeon mà cô không hề ý thức được bên cạnh mình sớm đã có mặt thêm một người, cho đến khi giọng nói đó phát ra :

- Ái chà, Cô đang làm gì trên giường của Taeyeon thế này ?

- Tôi...

- Cô sao ?

- Ơ...Áááááááá !!!

Lúc này Tiffany mới nhận thức được mọi chuyện, cả gương mặt cô đỏ bừng lên, mau chóng ngồi dậy, nhìn thấy Hyuk Joon nở một nụ cười đầy rẫy sự trêu chọc với mình.

- Sao anh biết tôi ở đây ?

- Tôi không thấy cô trong phòng, nên đã hỏi người giúp việc và họ nói cô đang ở đây ?

- Tôi...Anh...anh đến có việc gì sao ? Mặt cô lúc này vẫn còn đỏ ửng.

- Tôi sao ?

- Đúng vậy !

Hyuk Joon không vội trả lời, anh nghiêng người, vòng tay giam Tiffany giữa thân mình và chiếc giường king size của Taeyeon, môi nhếch lên nở một nụ cười tà niệm :

- Tôi đến để làm tình nhân cho cô đây.

-----------------------------

- CÁI...CÁI...CÁI GÌ ????

- Tae bị điếc à ? Thật là tội nghiệp. Em nói là em sắp xếp cho Hyuk Joon đến Kim gia dụ dỗ Fany trong lúc anh vắng nhà rồi.

- Cô....cô dám, có ngày tôi sẽ xé cô ra làm trăm mảnh.

- Có ngon thì đến đây đi, thật là...lâu rồi mới có dịp ức hiếp bà chị của mình, thật hả dạ mà.

[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ