CHAP 10 : "Taeyeon Là Vị Hôn Phu Của Tôi!"

1K 41 0
                                    


"In nghiêng là suy nghĩ nha mấy bạn"

-----------------------------------------------------------------

Trời bên ngoài đang mưa, Tiffany cùng Taeyeon đứng bên hiên cửa sổ lớn ở phòng khách ngắm nhìn những hạt mưa đầu mùa. Cô nhẹ giọng cất lời :

- Taeyeon !! Seohyun...người bạn lần trước tôi đến thăm, cô ấy ngày mai sẽ đến đây. Chúng tôi hẹn gặp nhau ở trạm xe buýt...ưmmm....cô có muốn đi cùng không ?

- Được !!

- Vậy 11 giờ nhé. Tiffany mỉm cười quay sang nhìn cậu, chỉ nhìn thấy vẻ mặt trầm ngâm của Taeyeon đang lặng lẽ nhìn ra bên ngoài.

- Này !! Taeyeon gọi.

- Sao ?

- Cô có nói với bạn cô...về tôi..."tôi là vị hôn phu của cô".....chưa?

- Ý cô là Seohyun....tôi...chưa nói.

Taeyeon cúi đầu, trong lòng cậu có chút thất vọng, nhưng cậu hiểu cho Tiffany, thật sự rất khó nói ra được chuyện này. Rồi cậu lên tiếng :

- Fany !! Trong lúc giới thiệu, cô có thể nói tôi là cháu hoặc là con của họ hàng cô cũng được.

- Tôi...

- Tôi về phòng trước.

Taeyeon bỏ đi về phòng để lại Tiffany đứng đó, cậu không muốn ở lại thêm, vì nếu còn đứng đó, tâm cậu chắc chắn sẽ không chịu được.

----------------------------------------------

Sáng hôm sau, ở phòng sách, Taeyeon đang xem lại giấy tờ ở công ty. Yuri đang xem một số báo cáo thì nhìn sang thấy Taeyeon đang suy nghĩ về vấn đề gì đó, ánh mắt cậu hằn lên một nỗi ưu tư.

- Cô Taeyeon !! Có chuyện gì sao ?

- Yuri !! Một lát nữa tôi sẽ đi cùng Fany đến trạm xe buýt đón bạn của cô ấy.

- Ồ, vậy sao ? Cũng đúng, cô nên làm quen với bạn của cô Fany nhiều hơn, như vậy cả hai cũng dễ gần gũi hơn.

- Nhưng....cô ấy vẫn chưa nói với họ, tôi là gì của cô ấy.

- .....

- Tôi biết chuyện này rất khó khăn, Fany phải kết hôn với người nhỏ tuổi hơn mình, rất khó để cô ấy nói ra. Tôi không dám hy vọng gì nhiều. Tôi cũng nói cô ấy rằng có thể giới thiệu tôi với tư cách là cháu hay một người bà con của cô ấy.

- Taeyeon ! Tại sao cô lại nói vậy ?

*Rầm* Taeyeon đập tay lên bàn, ánh mắt quắc lên, cậu nói :

- TẠI SAO CÔ KHÔNG NÓI VỚI BẠN CÔ VỀ TÔI, VỊ HÔN PHU CỦA CÔ !!!

- Bình....bình tĩnh !! Yuri giật bắn mình khi Taeyeon đột nhiên thay đổi thái độ.

- Haiz...tôi nghĩ chỉ có một lý do, đính hôn với một đứa trẻ, người bình thường hẳn là sẽ thấy rất ngượng ngùng !

Yuri nghe Taeyeon nói, cô cũng hiểu được nổi lòng của cậu bây giờ, Taeyeon ngưng một lúc rồi nói :

- Yuri, nếu là cô, cô có dám nói cô có một vị hôn thê nhỏ hơn mình nhiều tuổi không ?

[Longfic] TAENY : DEAR MINE [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ