Chap 4: Tỏ Tình Thôiiii~

689 14 13
                                    

Au đã trở lại và ăn hại hơn xưa :'( Lâu r nên làm 1 chap cho mấy rds đỡ nhớ hehe... Dạo rày au bận học quá, đinh là tết sẽ post chap mà bận đi chơi nên tới bây giờ mới post luôn TT^TT So sorry nheee! Đầu năm bị nhiều cú sốc quá Nhưng mà au vẫn tin rằng Yulsic Taeny YoonHyun is real!!! :'( Thôi hông nói nhãm nữa.

Now enjoy~~

____________________

"Này, tới bây giờ đã mấy ngày rồi đó. Sao còn chưa ra tay đi? Hay cậu đag lên kế hoạch hả Yuri?*" Amber cùng Yuri ngồi ở sân sau của trường, Amber lên tiếng hỏi khi thấy Yuri cứ ngồi cặm cụi suy nghĩ gì đó.

"Mình đang nghĩ nên lấy cớ gì đó để bắt chuyện với chị ấy*"

"Này, mình nghĩ là mọi chuyện cứ để nó xuôi theo tự nhiên đi. Đừng tính toán trước vì người xưa hay có câu "người tính ko = trời tính" mà, phải ko Kwon nhỏ* :3" Amber nháy mắt rồi trưng ra vẻ mặt đáng yêu ngây thơ vô (số) tội của mình.

"Ừ! Vậy thì cứ xuôi theo cảm xúc đi! :3 Mà này, đừng có trưng cái bộ mặt kinh dị hợm đó với mình.*" Yuri chun mũi trề mui dài thườn thượt nói.

"Ah nae nae!" Amber gật đầu lia lịa.

"Coi chừng rớt...*" Yuri đưa tay ra hứng.

"Rớt gì cơ?*" Amber mặt ngu hỏi.

"Thì rớt đầu chứ gì, thấy cậu gật dữ qá nên mình phải lấy tay hứng đầu cậu lại*" Yuri châm biến.

"Xì... Thôi vào học đi kìa! Hôm nay là ngày đầu đấy, ráng giữ lấy phong độ đi! Chiều nay chúng ta sẽ giải quyết vụ cược*." Amber vỗ vỗ vào ngực Yuri rồi đi trước dẫn đường. (Dê qá!)

___________

"Hey guys, listen to me." Bà cô giám thị "dễ tánh" cầm cây thước cỡ đại gõ rầm rầm xuống bàn. Đám sinh viên nhí nhố phía dưới đột ngột im thin thít ko 1 dám hó hé. (vì là khoa QTKD nên tất cả các môn học và giáo viên đều là người nước ngoài và tất cả cá môn đều đc dạy = tiếng Anh. Qá lợi cho Kwon nhỏ rồi!) 

"Today i have some news to tell you guys. We class have a new student, he's very handsome. Now, let's he introduce himself.(Hôm nay tôi có 1 vài thông tin cần thông báo với các em. Lớp chúng ta sẽ chào đón thêm 1 hs mới, cậu ấy đẹp trai lắm đấy! Bây giờ hãy để cậu bạn giới thiệu nhé!)" Bà giám thị tuôn 1 tràn chữ, ở dưới lớp mấy đứa con gái hét hò um sùm cả lên khi nghe đến từ "handsome". 

Sẵn giải thích luôn nhé cá rds. Sau ngày khai giảng thì các sinh viên sẽ đc nghỉ 2-3 ngày trước khi vào năm học mới để mọi người có thời gian thư giản đầu năm học ý mà.

"OMGGGGG! Đẹp trai qááááá!"

"Ôi trời, chắc phải cao đến 1m8 ý!"

"Giê xin tôi, vừa cao vừa đẹp lại còn làn da bánh mật, chết mất chết mất thôi ><". Ko biết học có giỏi không đây"

Những tiếng xì xầm bàn tán rôm rã diễn ra trong lớp học. Mấy bà tám xóm nhà lầu ở dưới tụm năm tụm bảy bàn bạc giành giật nhau để được ngồi cùng mỹ nam :3 

"Được rồi, mấy đứa cứ từ từ nói chuyện, tui đi đây*." Bà giám thị nghoe nguẩy xách butt bỏ đi, ở bên dưới lớp lại rầm rầm như cái chợ. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short-fic] Chị Ơi, Anh Yêu Em![Yulsic, YulTi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ