Chương 3: Be mine

619 42 36
                                    

Trước comeback lần thứ ba, Mamamoo cần quay mấy chương trình quảng bá, đại loại là mệt chết.

Wheein cùng các thành viên đợi ở hậu trường được một lúc, thì người xém-maknae lại làm trò.

Loay hoay cởi bỏ dây cổ áo, chính là kiểu cổ áo dài xuống thành dây về phía trước, được thắt tết qua mấy lỗ cài nút nhưng giờ thì đang nhờ dây để thay cho nút.

Tại sao lại cởi ra?

Chiếc áo căn bản là khá hở, nếu không mặc gì bên trong, Wheein sẽ gặp chuyện ngay...

May mà idol luôn có đồ bảo hộ bó sát...

Bỏ cái đó sang một bên đi...

Rốt cuộc thì cái áo này làm sao để nới bỏ raa!

Sau 15' đánh nhau với cái áo "nghệ thuật tràn đầy" của stylist, Wheein gỡ bỏ được hai vòng dây, liền đi tìm Yong Sun unnie của cô.

Giữa đường gặp Ahn Hye Jin sexy kia, liền đột nhiên nổi nóng, kéo cổ cô lại, tay thắt lại áo cho cô, miệng chửi lầm bầm:

"Sexy là độc quyền của Ahn Hye Jin, mời chú cún con, à không, cô cún Whee không để lộ lông!!".

Wheein nhìn công sức 15p tan biến trong 10s giữa các ngón tay của Ahn Hwasa, lòng liền nứt ra.

20p sau

Khả năng thắt áo của Hwasa còn đặc biệt kinh dị hơn cả stylist, Wheein mất nhiều thời gian hơn nữa mới gỡ ra được cái dây.

Mau chóng chạy nhanh tìm leader, lại va vào một người nữa...

"Wheein, sao em lại để áo bung ra thế này, em muốn Moomoo giết chị sao?". Chị quản lý đang bị stress comeback, nhanh tay sửa lại áo cho Wheein.

Moomoo sẽ không giết chị quản lý, nhưng chị quản lý đang giết chết lòng tin của Wheein.

Chị quản lý thật có tâm hồn nghệ thuật quá đi, thắt xong lại còn tết thành bông hoa...

Wheein rất yêu nghệ thuật và cái đẹp, nhưng lần này thì không...

Vừa gỡ ra được thì một staff tay cầm giấy chạy đến, miệng bô bô:

"Mamamoo, 5p nữa!".

Wheein muốn khóc luôn, hôm nay là ngày gì vậy, xui xẻo quá...

Vừa gỡ ra được thì lại phải lên sân khấu, giờ sao thắt lại đây...

Làm nũng cũng cần giờ tốt ư...

Đứng giữa hậu trường, "chị ấy" liền lại gần Wheein...

Sao lại đứng đây...

Gương mặt sầu thảm của Jung Wheein gắn chặt xuống giầy, liền bị một ngón tay thon dài, có chút mập mạp, trắng trẻo đưa tới cằm cô mà nhấc lên.

"Wheeinie, sao em lại ăn mặc như vậy, em còn nhỏ, concept này....".Yong Sun nhìn thấy Wheein cúi gằm mặt, cái áo căn bản là hết sức không hợp.

Tay Yong Sun bắt đầu vòng quanh phía trước Wheein, tay nghiên cứu cột lại chiếc áo, làm cho người kia hoàn toàn sung sướng vui vẻ, mỗi lần ai đó chạm vào người liền đỏ cả mặt.

[Moonsun] [Wheesun] Sunshine ChoiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ