Yong Sun đang rất rối, Wheein thật sự là đang thích ai đó sao, là ai chứ..
Giờ còn quan trọng sao, người đó từ đầu cô đã cảm thấy Wheein có bạn trai, nếu lúc đó cô giữ vững lòng tin đó để ngăn cản Wheein..
Nó sẽ không trở nên như vậy, buồn bã như vậy..
Lần này không để trái tim này quyết định nữa, lần trước rõ là đã bắt quả tang Wheein ở trung tâm thương mại đi mua trang sức, ai ngờ sau đó bị ai đó dùng gương mặt cún con làm mủi lòng.
Lúc đó mọi bằng chứng đều không có khiến cô không nghĩ ngợi, dù tâm trí có cảnh báo đang có chuyện kì lạ..
"Chị ở đây à, ăn gì không, em có mua ít thịt bò". Moonbyul cảm thấy từ hôm qua ai đó tâm trạng như đang suy nghĩ gì đó, lại thở dài rất mệt mỏi nên cố ý đi dỗ dành.
"Cảm ơn em, Moonbyul!".Yong Sun cười nhẹ, mặc dù tạm thời cô và Moonbyul vẫn chưa làm làm rõ nhưng ai đó cứ cứ xử như người yêu của cô vậy.
Mặc dù trước đây em ấy đều như vậy, sao bây giờ cô mới để ý chứ..
Phải rồi, từ khi Moonbyul hôn cô, cô mới thấy ai đó chăm sóc cô kĩ càng như vậy...
"Đừng cảm ơn, thích em lại là được!". Moonbyul cười theo, sau nhìn ai đó im lặng liền không đùa giỡn nữa mà đi vào bếp.
Moonbyul lấy chiếc chảo to đặt lên bếp, liền thấy phía sau ấm lên, là Yong Sun.
"Sau khi xong đợt comeback này, chị sẽ nói cho em biết câu trả lời..Cảm ơn em, Byulie". Yong Sun thật sự thích cảm giác mà Moonbyul mang lại, khiến cô thoải mái, chuyện của Wheein khiến cô lo lắng quá rồi.
Vả lại cô cũng đã có câu trả lời rồi.
Moonbyul cảm giác mừng đến phát điên, xoay qua ôm Yong Sun vào lòng, không nói nổi tiếng nào cả.
Cuối cùng Yong Sun cũng gọi cô là Byul-ie..
Là kiểu gọi thân mật..
Trước đây Yong Sun chỉ gọi mỗi Wheeinie thôi nhỉ ?
Cả hai cùng nấu xong bữa cơm, liền bày ra bàn thưởng thức.
"Em nấu vẫn kém hơn chị nhiều ". Moonbyul nhíu mày, hồi nhỏ cô tự mày mò nấu cho ba đứa em thôi, còn ai đó được mẹ dạy, chị dạy nên có vẻ giỏi hơn nhiều.
"Đừng lo nói, ăn đi!". Yong Sun bỏ muỗng cơm vào miệng, bĩu môi.
"Vâng thưa leader, nhưng hôm qua chị làm sao thế, suýt nữa té nhào ở hầm để xe rồi!". Moonbyul nhắc lại chuyện đáng xấu hổ hôm qua mà có chút lo lắng lẫn buồn cười.
Chả là hôm qua từ Music Bank về, ai kia tâm hồn như đang trên mây vậy, vấp phải bậc vạch của dưới đất mà ngã...
May mà cô chụp kịp túi xách của Yong Sun để đỡ, nhưng cũng tuột tay ngã dập mông.
Lúc đó Hwasa liền cười phá lên, cô thấy ai đó như vậy thì không nỡ cười chỉ cõng một đoạn.
Nhưng lạ nhất là Wheein, con bé không có biểu tình gì cả..
Làm Moonbyul cảm thấy không biết nên vui hay buồn...
Con bé này thật sự ranh ma, cô không biết nó thật sự từ bỏ hay đang ấp ủ cái gì đây, dù sao thì từ tối hôm đó họ cũng không nói chuyện với nhau lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun] [Wheesun] Sunshine Choice
FanfictionMoon Byul Yi Jung Wheein Ánh mặt trời chỉ dành cho một người và sưởi ấm một người... Ai sẽ phải chịu lạnh...