Chương 6: Touching

677 38 42
                                    

Ánh nắng nhẹ nhàng soi qua cửa sổ phòng của một nữ thần...

Nữ thần củ cải...

Cũng là một kiểu nữ thần đi...

Chỉ mới 6h sáng nhưng với mùa xuân ở Seoul thì cũng có thể xem là trời sáng hoàn toàn, nhưng sương vẫn còn có một màn mỏng khiến không khí trở nên se lạnh.

Yong Sun xoay người cuộn chăn chặt vào người để ấm áp hơn...

Dù sao 8h mới đến giờ tập, ngủ thêm một lát...

Cánh mũi cô phát hiện ra một mùi hương nhẹ, của trứng ốp la cùng cà phê, phập phồng hít hương thơm đó vào đến tỉnh ngủ.

Thơm quá...

Yong Sun ngồi dậy, trên người vẫn mặc chiếc áo hôm qua nhưng mặt đã được tẩy trang sạch sẽ.

Bước nhanh vào toilet, tắm gội sạch sẽ, nhanh chóng bước ra ngoài.Quả như cô đoán, con người cao gầy quen thuộc, mái tóc vàng nâu xõa xuống ngang lưng...

"Chị dậy rồi sao, ăn sáng đi!"Moonbyul bỏ điện thoại xuống bàn, tay còn lại truyền cho Yong Sun ly sữa nóng.

"Aii guu, ai mà lấy được Moonbyul của chúng ta thì hạnh phúc nhỉ?". Yong Sun cười theo kiểu đầy mỉa mai nhưng cũng thật đáng yêu.

Moonbyul đỏ lựng hai bên tai, xoay người vào như kiểu đang vụng trộm.

Yong Sun ăn rất nhiều, từ trứng đến thịt hun khói và cả canh kim chi, lại thêm một cái salad trái cây liền no đến ứ đọng, phục hồi hoàn toàn năng lượng đã hao tốn hôm qua.

"Chuyện hôm qua đến bây giờ em vẫn còn run đây, chị bình thản quá đi!". Moonbyul nhìn thấy ai kia ăn liên tục đến má bánh bao còn có thể phát triển tiếp liền lên tiếng.

"Chị căn bản không lo lắm, cũng đã qua rồi, bọn người đó chắc không truy cứu đâu".Yong biểu môi, uống ngụm sữa đến chóp chép.

"Sao ngon không, quà sinh nhật đấy?!". Moonbyul cười ngọt ngào, cơ mũi lộ rõ...

Moonbyul chính là có một nhược điểm, là nếu khi cười mà cơ mũi không xuất hiện...đó là một nụ cười giả tạo...

"Ooh, sao quà sinh nhật lại là trứng với canh chứ, tặng cái gì dùng lâu dài chút đi!". Yong Sun nhăn mặt, nhanh chóng đặt nĩa xuống coi như chưa từng ăn qua.

"Chị đã ăn rồi, không chối được đâu!." Moonbyul cười khúc khích, liền dọn dẹp đống chén đĩa vừa bị Yong Sun càng quét.

"Gì chứ, không được, sinh nhật năm ngoái em còn tặng earphone cơ mà, quà...sinh...nhật!!! Wheein!!". Yong Sun đột nhiên nói lớn làm Moonbyul giật mình, nhất là cái tên đó...

"À, hôm qua em mang chị lên nhưng thấy Wheein cũng đã đi ngủ, gọi cả hai người dậy thì không tốt lắm...mà hai người hẹn chuyện gì thế?". Moonbyul xoay người vào rửa chén, che đi gương mặt đầy đáng nghi.

Byulie...có chút kì lạ...

"Cũng không có gì, chỉ là Wheein muốn đưa quà sinh nhật cho chị thôi, nhưng qua ngày rồi thì không tốt chút nào".Yong Sun thở dài, quẹt nhẹ miệng mình.

[Moonsun] [Wheesun] Sunshine ChoiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ