Chương 10: Now

553 35 12
                                    

Bữa tiệc trải qua trong phấn khích với các thực tập sinh, Hyun Kyun và tiền bối Wheein của họ hẹn hò...đúng là đáng ăn mừng...

Wheein đương nhiên không muốn ở lại đây một chút nào, những thực tập sinh nữ bắt đầu tụ tập xung quanh cô nháo nhào, Wheein bây giờ không biết mình vừa mới làm gì đây...

Cô...

Đã đồng ý hẹn hò với một đứa con trai hay sao...

Tại sao bản thân lúc đó lại gật đầu đây...

Để vừa lòng ai đó hay sao...

Cũng tốt...

Coi như để chị ta không làm phiền cuộc sống sau này của Jung Wheein này nữa...

Cô không muốn dính dáng gì đến...

Yong Sun-ssi đó nữa...

"Hye Jin ah, mình cảm thấy không khoẻ, mình về trước nhé!". Wheein nói vừa đủ cho mọi người nghe, cười với Hwasa một cái.

"Để anh đưa Wheeinie về nhé!". Hyun Kyun bị đập vào vai một cái liền mở lời, Wheein chính là đã chấp nhận cậu rồi.

"Anh"..."Wheeinie" cơ đấy...

Cũng rõ ràng thật...

Cô mới gật đầu một cái liền thay đổi cách xưng hô...

Trước đây chỉ có một người hay gọi cô như vậy...giờ thì có thêm người gọi cô là Wheeinie...

Tình cảnh bây giờ quá là nực cười...Wheeinie này giống như vừa bị cho đi miễn phí như một món đồ...

"Cậu có xe không, ý mình nói là xe hơi cơ.".Wheein nói với dáng vẻ cười đùa bình thường nhưng giọng nói thì rõ là cố ý coi thường.

Hyun Kyun căn bản ai cũng biết cậu ấy đang dùng xe đạp cơ mà...

"À..".Hyun Kyun bắt đầu lo lắng đưa mắt cầu cứu.

"Chị cho em mượn xe nhé, BWM luôn đấy! ".Yong Sun vui vẻ lục túi, chìa ra chiếc chìa khoá trước mặt Hyun Kyun đang như người chết đuối vớ được cọc.

Wheein chỉ cười nhẹ, ai đó thật tốt, thật là một người chị hoàn hảo.

"Cậu có bằng lái xe rồi sao, Park Hyun Kyun? Mình về bằng taxi được rồi, không làm phiền !".Wheein cười nhàn nhạt, xoay người về phía cổng đi thật nhanh, Hyun Kyun thì bị một cậu bạn đập đập vai kéo đi thì thầm:"3 tháng nữa là có thể lấy bằng lái xe rồi".

"Có phải con bé đang ngại ngùng không?". Yong Sun đưa mắt nhìn Moonbyul, như tìm một lí do chắc chắn chứ không phải một sự thắc mắc cho cách hành xử của Wheein.

Wheein rất ít khi lại khinh thường người khác như vậy...nó là một cô bé tốt, rất thân thiện..

Moonbyul xoay qua ôm chặt Yong Sun vào lòng, "Ừ" một tiếng..

Chỉ trong một ngày, nội tâm của Moonbyul đã thay đổi rất nhiều...

Giống như đang chuyển mình...

Rất rối loạn...

Căn hộ của Wheein

Wheein vừa về đến nhà liền ném chiếc vòng trên tay xuống đất kêu đến thành tiếng, đem hết sự khó chịu trút ra, thả người ngồi phịch xuống ghế sofa.

[Moonsun] [Wheesun] Sunshine ChoiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ