Chương 13: Love (H+)

1.5K 53 38
                                    

"Không, chị muốn chăm sóc em Wheein, chị chắc chắn sẽ thích em!".

Yong Sun lên tiếng chắc nịch, cả người không màng cái lưng đau đớn mà ngồi thẳng dậy.

Rốt cuộc hình tượng của cô trong lòng Jung Wheein đã tệ đến mức nào rồi, bây giờ bảo cô coi như không có gì.

Chẳng khác nào những tên khốn hay phũ bỏ trách nhiệm...

Wheein cảm giác tim run lên mấy nhịp ngọt ngào tràn đầy, nhưng sao lại là bây giờ, ai đó có phải là đang đùa giỡn cô không.

Thật sao ?

"Chị cũng đã có bạn gái, em cũng đã có bạn trai rồi, bây giờ người sợ là chị, chị không có can đảm phá vỡ những thứ đó, em cũng không thể làm gì cả..".

Bỏ đi được không...cô mệt mỏi lắm rồi cô cần thời gian...

Jung Wheein xoay người bước vào trong, bỏ mặc ai kia lại vừa đi bất giác chạm vào môi.

"Wheein...vậy chị đi về trước!".Yong Sun nhanh chóng đứng dậy trở về phòng, cô không muốn châm ngòi thêm bất cứ cuộc tranh cãi nào nữa, làm ai đó tổn thương nữa.

Vả lại nhắc tới Moonbyul làm cô thấy có lỗi.

Chiều tối

Yong Sun ngồi dậy trên sofa, thấy đã 7h tối đến nơi liền bị cái bụng đói meo phản đối.

Lướt qua phòng Wheein, Kim Yong Sun muốn mời ai đó ăn tối liền rút hết can đảm gõ cửa nhưng gõ rồi gọi, cánh cửa vẫn im lặng, không một ánh đèn.

Không có ở nhà, đi đâu chứ...

Yong Sun trong lòng có chút lo lắng, hẳn là không làm chuyện gì khờ dại đi.

Không đâu, em ấy còn cả đam mê và gia đình chỉ là không có cô thôi...

Không có cô thì có ổn không...

Wheeinie sao em lại cứng đầu như vậy..

Moomoo 's bar
"Wheeinie, em ổn chứ?". Tiếng nhạc sôi động trong bar vui đến mức Hyun Kyun muốn nhún nhảy một phen nhưng bạn gái cậu lại trầm ngâm uống rồi lại uống.

"..."

"Vậy anh uống với em".

Sáng

Kim Yong Sun ngồi trên ghế sofa trong phòng tập, liên tục liếc nhìn đồng hồ nhíu mày, 9h sáng rồi rốt cuộc Jung Wheein đã đi đâu vậy, cả đêm cũng không về, biệt tâm hơn 16 tiếng liền.

Sáng ra không thấy ai trong nhà, cô điên cuồng chạy đến công ty, song sục sạo khắp quán ăn xung quanh, ngồi đợi cả tiếng liền vẫn không thấy đâu.

Điện thoại cũng không bắt máy...

Ngồi dưới sàn tập chỉ có mỗi Hwasa, vì Moonbyul là dancer chính nên không cần tập luyện nhiều nhưng 3 người còn lại nhảy đã kém lại còn hay quên nên phải tập luyện thường xuyên.

Maknae run cả người, ai biết chị cả khi nghiêm túc lại đáng sợ như vậy, cả cái má bánh bao không buồn động đậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Moonsun] [Wheesun] Sunshine ChoiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ