Ji Yeon lê từng bước chân “nặng hơn cả nghìn tấn” tới chỗ của Jun Hyung , cô ngồi xuống nhìn anh với vẻ mặt rất đỗi đau khổ, cô vò đầu bứt tai quay sang Jun Hyung rồi lại nhăn mặt nhìn lên bàn trên, nơi KiKwang đang ngồi. Jun Hyung cũng chả muốn quan tâm đến cô nữa, anh gục xuống bàn và đi vào giấc ngủ, Ji Yeon cũng gà gật một lúc rồi “ Phịch” một tiếng, cô nầm hẳn xuống bàn…
Tiếng guốc đập xuống sàn nhà của cô chủ nhiệm khiến mọi người hướng dần tới nơi cô đang đi đến, tiếng thước kẻ gõ mạnh xuống bàn khiến hai con người đang “say đắm trong giấc ngủ” bỗng nhiên ngồi phắt dậy, cả hai đều nhìn nhau gãi đầu.
“Tôi dạy chán lắm hay sao mà cả hai em đều lăn ra ngủ vậy” Cô chủ nhiệm lên giọng.
Ji Yeon đá vào chân Jun Hyung nói nhỏ “Làm cái gì đi chứ”
“Bọn em… đâu có ngủ, bọn em chỉ… gục đầu xuống bàn… thôi ạ” Jun Hyung cắn môi trả lời bừa.
“Đang học mà lại gục xuống bàn sao, các em có tỉnh táo không vậy, chốc nữa hết tiết học hai em ở lại dọn vệ sinh lớp”
“Trời ạ, chỉ tại cậu thôi đấy” Ji Yeon nổi cáu.
“Cái gì, ai bắt cậu ngủ đâu chứ, bị phạt rồi đổ thừa cho tôi là sao”
“Tý biết tính sao đây, ngồi cạnh cậu đen đủi hết mức” Ji Yeon nghiến răng nhìn “kẻ thù” đôi mắt “tóe điện” của cô khiến anh sởn da gà.
“Cậu nghĩ tôi sung sướng khi ngồi cạnh cậu chắc”
Chợt có ý nghĩ lóe lên trong đầu Ji Yeon, cô cười thầm tỏ vẻ đắc chí. Giờ ra chơi là cái giờ tung hoành của cả lớp, Jun Hyung và KiKwang đã đi xuống căng tin còn Ji Yeon đã bắt đầu hành động. Cô đến cạnh bàn Yo Seob và kéo cậu ta xuống ga- ra của trường.
“Cậu định làm gì hả” Yo Seob mắt chớp chớp nhìn Ji Yeon và hỏi.
“Trả đũa chứ sao, đừng hỏi nữa, tớ phải tìm cái xe của Jun Hyung đã”
“Mui trần xanh, mui trần xanh” Ji Yeon chỉ nhớ có vậy và cuối cùng cô đã tìm được cái xe đó.
“Cậu sẽ chết với tôi” nói rồi là làm, Ji Yeon trèo vào trong xe rút cái đề ra và không quên dán một mẩu giấy
trước cửa kính xe: “Jun Hyung, cậu là một con bò điên ^^!!”
Yo Seob nhìn Ji Yeon với một con mắt “sợ sệt”, bù lại Ji Yeon rất khoái chí trước những gì mình làm. Cô đập tay vào người Yo Seob, ánh mắt của cô long lanh khiến tim anh càng run lập cập:
“Tý nữa cậu cùng tớ làm vệ sinh nhé”’
Yo Seob chỉ biết cười hờ, anh lẩm bẩm:
“Đúng là trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết”
“Này cậu bảo ai là bò đấy hả” Ji Yeon nhếch mép nhìn Yo Seob làm anh giật bắn cả mình.
“Cậu nghe thấy à” Anh hỏi lại.
“Tớ nghe cậu nói bò bò, trâu trâu gì đó, tớ nghĩ “đầu bò” hợp với tên Jun Hyung kia hơn là tớ đấy”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Trái Tim Anh Có Em | Beast, T-Ara, Secret |
FanfictionEm là một cô gái khác biệt, khác biệt hoàn toàn với những cô gái mà anh đã yêu, anh hiểu con người em, anh hiểu trái tim em, hiểu em tất cả... anh chỉ không hiểu cảm giác của riêng mình anh, "tại sao anh lại yêu em chứ"