Scene 4: Dating GOT7

61 2 2
                                    

Dating GOT7

****

(Jaebum) The serious and sweet guy:
× Napakasweet ni Jb sa GOT7 kaya himalang hindi sya maging sweet sayo. Iba rin syang mainlove, yung tipong patorpe at patago pero mararamdaman mo talagang mahal ka nya. Wag mo lang syang galitin, maghahasik yan ng basura sa kalsada.

~

(Jinyoung) The walking ATM guy:
× Si Jr? Aba! Living ATM yan kaya paniguradong lagi kang busog sa pagkain, busog sa gifts at busog sa pagmamahal. Conservative rin sya at napakasweet, pag aakalain ng ibang tao kuya mo sya kase napakabossy nya, makulit rin sya at kapag nagalit mo sya sisirain nya lahat ng pictures nyo, bonus iiyakan ka pa nya.

~

(Mark) The Pag away palit agad guy:
× Ano nga ba ang pwedeng rason sa kanya? Hmm malambing syang lalake, sweet. The boyfriend material kung sabihin, at kapag nagaway kayo hays wag ka ng umasang bumalik yun, may kalandian na yun na iba.

~

(Jackson) Machong unano na ginayuma ka:
× Eto naman yung lalaking di ko alam kung nagayuma ka lang o nabighani ka talaga. Patawa sya, napakalas ng sense of humor nya kaya mahuhulog ka talaga sa kanya, pero pagminsan mapapaisip ka na lang kung pano mo sya minahal kase tatanga tanga rin sya. Pero bes wag ka, hot yan kahit kinapos sa height, nakabawi naman sa katawan at mukha.

~

(Youngjae) The hampas but the boses ang gondo guy:
× Eto naman, laging tumatawa. Konting joke mo lang hampas dyan hampas dito sabay tawa ang peg. Di mo alam kung mababaw lang ba talaga ang kaligayahan nya o ano, pero aside sa pagiging baliw nya, babawi naman sya kapag kumanta na sya, ang taas ng boses bes! Mas mataas pa sa pangarap mo at Eiffel Tower. At pag nagpiano na sya aba! Mapapanganga ka na lang sa galing nya.

~

(Yugyeum) The palaglag panty guy:
× Eto naman yung palaglag panty na lalake. Pag nakita mo syang sumayaw aba ewan ko na lang kung di ka maglumpasay sa kalibugan, joke syempre sa kilig! Ikaw talaga. Napakasmooth ng katawan nya, at yummy bes. Yung tindig, yung height. Nako hotness overload. Nagustuhan mo sya dahil malibog ka, joke uli nagustuhan mo sya dahil sa galing nyang sumayaw.

~

(Bambam) The Fashionisto ang peg guy:
× Eto naman yung lalaking dadalhin ka sa mall, tapos pag namili kayo ng damit, mas babae pa sya sayo. Magtatanong kung anong mas maganda but ended up buying both, ang tagal rin sa fitting room akala mo nakain na sya ng damit nyang isusukat. Tapos pag aalis kayo nagmumukha ka ng yaya dahil ang garbo ng suot nya.

GOT7 SCENARIOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon