Hai ngày sau lễ cưới của Bambam chính thức bị huỷ bỏ. Vì sao ư ?? Có hôn lễ nào được tổ chức mà k có chú rể chứ ! Sau hôm Yugyeom đến, 2 người họ mau chóng bỏ trốn ngay ngày hôm sau, bỏ mặc lại 1 đóng rắc rối cho gia đình 2 bên. Cô dâu k những k tức giận còn cười thực vui vẻ, cố ý nhắn 1 tin nhắn cảm ơn tới chú rể đã bỏ trốn là Bambam.
Cũng như đã nói, Jackson thay mặt cho Yugyeom thu dọn tàn cuộc. Giúp đỡ 2 người trốn đi còn giúp 2 người che giấu hành tung. Tự do sống cuộc sống của 2 người.Hôm nay là ngày hội tụ của Tứ Thiên Vương ngày mà mọi người đã hẹn nhau từ trước cuối cùng cũng tới. Ở khách sạn 5* cao cấp nhất của thành phố, 4 người ngồi quanh chiếc bàn tròn thật lớn trong phòng VIP, căn phòng được trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế với màu sắc nhẹ nhàng ấm áp, đèn chùm lấp lánh tạo cảm giác sang trọng. Bọn họ đang chờ người đến, Mark rất muốn gặp 2 người còn lại, bọn họ so với Jackson còn trẻ hơn làm sao có thể nắm trong tay thế lực của riêng mình a.
Căn phòng vốn yên tĩnh bất ngờ có tiếng mở cửa, cả 4 người đều hướng anh nhìn ra phía cửa phòng. Bước vào là 1 nam nhân cao gầy, gương mặt anh tuấn khí phách có chút lạnh nhạt, trên người mang 1 bộ vest màu đen được may thủ công ôm trọn thân hình, phía sau là 1 chàng trai nhỏ nhắn với gương mặt trẻ con, mang 1 chiếc áo sơ mi hoạ tiết kiểu cách cùng quần âu. Đó chính là Kim Hanbin và Kim Jinhwan.
- Đả để mọi người chờ lâu - Kim Hanbin là chàng trai cao gầy lên tiếng, cậu nở nụ cười làm cho cảm giác lạnh nhạt xa cách chẳng mấy chốc bay đi.
- Lâu rồi không gặp - Jinhwan cũng nở 1 nụ cười nhẹ đầu hơi cúi chào.
Họ ngồi vào bàn, cùng nhau nói vài câu rôm rả, hỏi thăm nhau. Jinhwan đã rất bất ngờ khi biết Jinyoung đã đi huấn luyện lính đặc chủng và còn cảm thấy ngưỡng mộ. Jinhwan nói rằng sức khoẻ của cậu ấy không cho phép cậu ấy huấn luyện hay rèn luyện thân thể , từ nhỏ đã có sức khoẻ không tốt nên Hanbin không hề để cậu ấy động tay làm bất cứ thứ gì hết.
Thật lâu sau cửa phòng lại 1 lần nữa mở ra, bước vào là 1 nam nhân tuấn mĩ bất phàm, gương mặt như được vẽ mà nên, thân hình cao lớn, bộ âu phục màu xám được may thủ công cách điệu ôm trọn thân hình cân đối, người đó có gương mặt lạnh, đôi mắt hẹp dài mang lại cảm giác bức bách làm người khác không yên, ấn tượng của Mark về Hanbin là 1 chàng trai nhu hoà trầm ổn, thì cảm giác mà người mới tới cũng chính là người còn lại trong Tứ Thiên Vương mang lại cho anh 1 cảm giác nguy hiểm. Đúng vậy, chính là cảm giác nguy hiểm.
- Cuối cùng cũng đến rồi - Jaebum lên tiếng phá tan k khí k được tự nhiên
- Hyunh ấy luôn tới trễ mà - Hanbin cũng lên tiếng
- Nào ngồi đi, đông đủ rồi - Jackson cũng lên tiếng, mọi người yên vị tại chỗ ngồi thì các món ngon lần lượt được mang lên.
- Nghe nói gần đây cậu thỉnh thoảng lại bị ám sát sao ? - Jaebum tão nhã cắt bít tết, vừa hỏi
- Không đâu hyunh, là thường xuyên, giăm bữa nửa tháng lại đến - Kim Taehyung trầm ổn lên tiếng, giọng nói của cậu ta mang âm sắc trầm buồn, lời nói k mang theo chút tình cảm lại khiến người ta ớn lạnh.
- Hyunh vẫn k bắt được ? - Hanbin đang dùng bữa cùng ngừng lại nhíu mày nhìn sang, thực lực như thế nào mà đến cả Kim Taehyung cũng k bắt được.
- Đến bây giờ thì chưa - Taehyung nhấp 1 ngụm rượu, từng cử chỉ vô cùng hờ hững, giống như người bị ám sát không phải cậu ta, Mark cũng hơi nhíu mày lại.
- Biết là ai không ? - Jackson không ngẩng đầu hỏi, vẫn chuyên chú gắp thức ăn cho Mark.
- Là 1 sát thủ của tổ chức A, gọi là Ảnh - Taehyung nhàn nhã đáp, k tỏ vẻ bận tâm
- Tổ chức A, Ảnh ?? Là 1 trong 5 sát thủ đứng đầu thế giới đó hả, nghe đồn cậu ta rất ít khi nhận ám sát nhưng 1 khi nhận đều thành công - Jaebum vuốt cằm suy tư
- Chính là cậu ta, tính ra thì cậu ta còn rất trẻ, nhưng thân thủ rất tốt, kĩ năng ẩn nấp hoàn hảo, còn là cao thủ dịch dung - Taehyung buông đũa, nhớ lại người cứ vài ngày lại tới ám sát hắn, cậu ta có dáng người cao, làn da thật trắng, trên người có mùi hương của hoa tử đinh hương, mỗi lần xuất hiện đều là những gương mặt khác nhau.
- Mark, anh nói xem - Jackson bảo
- Lúc anh còn trong tổ chức, các khu đều không qua lại cùng nhau, mà Lính đánh thuê như bọn anh cùng sát thủ rất ít khi chạm mặt, bọn anh luôn hoạt động ngoài sáng, bọn họ thì ở trong tối, k liên quan tới nhau bao giờ. Nhưng người trong tổ chức đều nói Ảnh là kim bài sát thủ của tổ chức, thực lực ở mức nào k ai biết, hơn nữa lại vô tung vô ảnh, không xác định, chỉ có người đứng đầu tổ chức là A mới có thể liên lạc với cậu ta, hơn nữa cậu ta thực sự là còn rất trẻ - Mark trầm ngâm, nhớ lại những chuyện khi còn ở trong tổ chức. Trong tổ chức của anh có Lính đánh thuê, có sát thủ, có đặc công, có tử sĩ, có các nhà khoa học, có cả xưởng sản xuất vũ khí. Tổ chức A làm tất cả mọi thứ.
- Anh là người của tổ chức A - Hanbin có chút bất ngờ nói
- Đã từng, lâu về trước đã rời tổ chức, còn bị bọn họ đuổi giết, chỉ là mạng có chút lớn, 1 viên đạn vào đầu vẫn không giết được tôi - Mark đáp, năm đó bọn họ đều nghĩ là anh đã chết, nếu biết anh còn sống, k biết họ sẽ hành động thế nào nhỉ ?
- Vậy nên thân thủ của anh ấy rất tốt, lúc trước khi bị đám người truy sát, Mark hyunh đã cứu anh và Jinyoung - Jinhwan ngồi bên cạnh lên tiếng, chuyện lần đó cậu vẫn là nợ anh 1 ân tình.
- Đúng rồi, chuyện đó thực sự rất cảm ơn anh, sau này nếu có việc cần giúp đỡ, tôi sẽ giúp hết sức mình - Hanbin đứng dậy, gập người cảm kích, người cứu Jinhwan là người có ân đối với cậu.
- Được - Mark cười nhẹ gật đầu
- Vậy trong tổ chức A đó có những bộ phận nào ? - Jinyoung tò mò hỏi
- Tổ chức có rất nhiều cứ điểm khác nhau và thường xuyên thay đổi, trong đó có lính đánh thuê như anh, sát thủ như Ảnh, ngoài ra còn có đặc công, tử sĩ, xưởng chế tạo vũ khí, các nhà khoa học
- Tổ chức này rất không đơn giản - Jaebum trầm ngâm
- Đúng vậy, bọn họ chế tạo cả vũ khí, rất không bình thường - Jinyoung cũng nhăn mày
- Taehyung, cậu vẫn là nên cẩn thận hơn - Jackson lạnh giọng nhắc nhở
- Em hiểu, mạng của mình, em quý hơn ai hết - Taehyung lúc này đã bỏ đi vẻ hờ hững, thay vào đó là hiểu tình tàn bạo, ánh mắt sắc lạnh kinh ngừoi.Ngay lúc bọn họ dùng bữa tráng miệng thì đèn trong phòng tắt vụt, bóng tối bao trùm làm những người có mặt ở đó đề phòng hơn bao giờ hết.
- Hanbin, đưa Jinhwan tìm chỗ nấp, cậu ta lại đến thăm tôi rồi - Taehyung lạnh lùng nhắc nhở, rút súng dấu trong người ra, lên đạn sẵn, những người còn lại nghe vậy cũng nhanh chóng thủ thế, ngay sau đó 1 loạt đạn bắt ra, tấm kính từ cửa sổ sát đất vỡ toang, chấm đỏ trong bóng tối lại vô cùng bắt mắt.
- Quên nói với mọi người, cậu ta là 1 tay bắn tỉa cừ khôi đấy - Taehyung cười khẽ, cậu tuy người nhưng biểu cảm lại tàn bạo tới cực điểm, tiếng cười khẽ len lỏi trong không gian yên tĩnh, khiến người khác lạnh gáy.
Tiếp đó là 1 loạt tiếng súng vang lên, bọn họ mau chóng, ẩn nấp, người gọi là Ảnh kia quả thực rất cừ, luôn lần theo được chỗ họ ẩn nấp, dứt khoát, gọn gàng bóp cò không hề có nửa điểm chần chờ. Đám người Jia, Min, JunK, Chansung và Wooyoung mau chóng lao đến toà này đối diện tìm kẻ tên ảnh kia, đèn ở phòng trong khách sạn cũng được phục hồi, lúc đèn được bật, bọn họ thấy rõ, Taehyung trúng đạn, tuy không phải trí mạng nhưng cậu ấy thực sự trúng đạn. Điện thoại Jackson vang lên, là Jia gọi tới.
- Cậu cả, mau nhìn, tên khốn đó nhảy xuống từ tầng 36 - Jackson để loa ngoài nên mọi người ở đó đếu nhanh chóng tiến lại gần cửa sổ sát đất để nhìn rõ, thực sự là cậu ta nhảy xuống, sau đó sau lưng bật ra chiếc dù, cậu ta mau chóng đã mất hút dưới dòng đường đông nghịch người phía dưới.
- Đi, đến bệnh viện nhà của tôi - Jackson mau chóng, đưa người rời đi, đám ngừoi Jia ở lại lo liệu sự việc ở khách sạn, những người khác đi theo tới bệnh viện, sau khi Taehyung lấy đc viên đạn ra liền được đưa tới phòng bệnh Vip ở tầng cao nhất.
- Người kia thực sự thú vị, cậu ta hoàn toàn chỉ nhắm vào 1 mình cậu - Jaebum nhìn Taehyung băng bó nằm trên giường giễu cợt cười.
- Đúng vậy, hơn nữa còn 5 lần 7 lượt tìm tới , có phải theo đuổi hyunh hay không a - Hanbin cũng k sợ chết châm chọc. Bọn họ vừa rồi đều cảm nhận được sát khi kia không nhắm tới bọn họ, mục tiêu của cậu ta chỉ có 1 mình Kim Taehyung mà thôi.- Cậu ta là vì không ám sát được nên 5 lần 7 lượt làm cho tới cùng, bám theo thật dai dẳng - Taehyung lạnh lùng lừ mắt.
- Cũng có lý, trước đây cậu ta luôn là người chưa từng ám sát thất bại, sao có thể để yên cho cậu được - Jinyoung cũng đồng ý gật đầu.Tại 1 khách sạn không xa trong thành phố, trong căn phòng loại thượng hạng, 1 nam nhân, à không, 1 chàng trai có gương mặt baby, da trắng, thân hình cao ráo cân đối đang nằm ngửa người ngâm mình trong bồn tắm lớn của khách sạn. 2 mắt cậu ta nhắm nghiền, tay để trên thành bồn, mái tóc màu đen ướt át bết vào mặt cậu.
- hôm nay lại thất bại, tên đó thật khó chơi - Cậu 1 mình lẩm bẩm, sau đó đứng nhanh dậy, gột sạch bọt xà phòng bằng nước từ vòi hoa sen sau đó mang 1 chiếc áo choàng tắm vào, hờ hững thắt dây đeo quanh hông, đi ra ngoài, đứng trước cửa sổ bằng kính nhìn ra bên ngoài, thành phố Bắc Kinh đông đúc, nhộn nhịp được thu nhỏ trong tầm mắt của cậu.
- Kim Taehyung, chúng ta sẽ rất nhanh chạm mặt - Cậu thì thào, tông giọng trong trẻo, mang cảm giác ấm áp vang vọng trong căn phòng xa hoa nhưng trống trải.
Ở một nơi nào đó, có người đang không ngừng hắt xì, gương mặt tuấn mĩ như tranh vẽ bây giờ cực kì khó coi.
- Cậu được lắm, lần tới, tôi sẽ bắt được cậu - Kim Taehyung nằm trên giường bệnh nghiến răng ken két, ánh mắt quyết tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Markson] Định Mệnh Đưa Đẩy
Fiksi PenggemarĐây là fic đầu tiên mà mình viết, văn phong không mượt vì mình học văn không giỏi cho lắm, nếu mọi người thấy hay hãy để lại bình luận để mình viết tiếp nhé. Trong fic #Markson sẽ là couple chính #Binoir #Yugbam sẽ là phụ và có các nhân vật khác. F...