Chương 14

230 16 0
                                    

Từ lúc Bambam rời đi Yugyeom liền cảm thấy xung quanh cậu thật cô đơn, đôi khi bất tri bất giác muốn tìm kiếm thân ảnh vui vẻ nói liên hồi sau đó lại tự lắc đầu xoá đi bóng dáng kia trong tâm trí. Mệt mỏi nới lỏng cà vạt, tay đưa lên xoa xoa thái dương đau nhức như muốn nổ tung. Từng ấy thời gian làm cậu hiểu cậu thích Banbam nhưng không đủ để cậu chấp nhận việc đó. Cậu gần như nhớ nhung Bambam đến phát mệt, ngày ngày đều uống rượu say đến không biết trời đất.
- Tình cảm đúng là 1 thứ đáng sợ - Yugyeom nhếch môi cười giễu
Thời gian qua đã 1 tháng , Mark hyung đã về nhưng cậu lại không có can đảm đi gặp, nhìn cậu bây giờ thật yếu đuối.
Tiếng chuông điện thoại vang lên chói tai, nhìn cái tên nhấp nháy trên điện thoại, chần chừ 1 lúc mới bắt máy.
- Em nghe đây hyung
- Em đang ở chỗ quái nào thế hả ? - Mark nói lớn, anh đang tức giận, anh rất hiếm khi lớn tiếng cùng Yugyeom, nhưng lần này anh thực sự rất giận
- Em .. Em - Cậu ngập ngừng, cậu vốn dĩ chẳng biết mình ở đâu nữa
- Anh không biết 2 đứa có chuyện gì xảy ra nhưng anh nói cho em biết, 1 tuần nữa Bambam sẽ kết hôn, liệu mà suy nghĩ - Mark hít sâu bình ổn lại tâm tình, nói 1 tràng dài rồi cúp máy.
Cậu đứng hình, mắt đờ đẫn, bên tai chỉ vang vọng câu nói " 1 tuần nữa Bambam sẽ kết hôn "
- Kết hôn ? 1 tuần ? Bambam ? - Yugyeom lẩm bẩm trong miệng, không ngừng lặp đi lặp lại trong vô thức.
Bỗng nhiên cậu đứng bật dậy, ánh mắt hiện lên tia quyết liệt cùng hung ác.
- Bambam ơi là Bambam, cậu giỏi lắm, không nói gì liền muốn kết hôn, tốt tốt, cậu cứ chờ xem - Yugyeom lạnh lùng đứng dậy rời khỏi đó, nhanh chóng bàn giao công việc, sau đó liền kéo hành lí bay qua Trung.

Ngày hôm sau, Tại biệt viện Wang gia, Mark và Jackson đang cùng nhau dùng trà chiều, không gian ấm áp ngọt ngào.
- Thưa cậu, thiếu gia Yugyeom vừa về tới - Quản gia cung kính nói
- Hành động cũng quá mau đi
- Đưa nó qua đây đi quản gia Lâm - Mark bảo
- Vâng - Quản gia cúi đầu lui đi
1 lúc sau Yugyeom liền tới, 1 thân phong trần mệt mỏi, có chút gầy đi, râu ria xồm xoàm nhìn như dân chợ búa.
- Hyung
- Về đây làm gì - Mark lạnh lùng k thèm nhìn Yugyeom, anh rất thích Bambam, là 1 đứa trẻ hoạt bát hiểu chuyện, không ngờ lại bị thằng nhóc này làm cho khổ sở.
- Em về đây để xin 2 người giúp đỡ
- Nói đi - Jackson bỏ tờ báo đang cầm trên tay xuống nhìn Yugyeom
- Em muốn cướp rể - Yugyeom khí phách 10 phần nói cướp rể, mặt k đỏ tim không đập.
- Em bị điên hả - Mark gầm lên, nhanh như cắt lao đến đánh Yugyeom, Jackson mau chóng ôm lấy anh kéo anh ra khỏi cậu.
- Bình tĩnh nào Mark nghe cậu ấy nói đã - Jackson khuyên Mark, anh chỉ hừ lạnh
- em không điên, em muốn cướp rể, và phải cướp được, cậu ấy có quyền gì không nói không rằng liền kết hôn, em không cho phép - Yugyeom lớn tiếng nói
- Em là gì của người ta mà muốn người ta kết hôn phải báo cho em biết, không phải thấy người ta rất phiền sao - Mark chất vấn
- Em nói phiền nhưng cũng không nói là không cần, em không cần biết, em phải cướp rể, cậu ấy chỉ có thể là của em - Yugyeom mặc kệ Mark đang tức giận lớn tiếng nói.
- Muốn cướp liền cướp sao ? Còn xem người ta có muốn đi theo em hay không - Mark hừ lạnh
- Em sẽ dẫn cậu ấy đi, dù cậu ấy có đồng ý hay không - Yugyeom cực kì chấp nhất nói.
- Tốt, anh giúp cậu, còn phải xem bản lĩnh của cậu thế nào - Jackson cười nói
- Em sẽ đem được người về - Yugyeom nói xong liền rời đi.
2 ngày trước khi hôn lễ bắt đầu, Yugyeom tới Thailand, không hề khó khăn mà tìm được căn hộ cao cấp mà Bambam đang ở, bắt vội taxi tới đó. Bambam đang ở trong căn hộ cao cấp, uể oải cởi áo quần vứt ra sàn, nhanh gọn bước vào phòng tắm, đứng dưới vòi hoa sen để dòng nước nhanh chóng xoá tan cảm giác mệt mỏi bao phủ lấy cậu. 2 ngày nữa cậu sẽ kết hôn, cùng 1 cô gái sinh con đẻ cái, cùng cô ấy sống đến già. Cô ấy là 1 cô gái tốt, cậu sẽ đối xử thật tốt với cô ấy thôi, Bambam nhếch môi cười giễu chính mình. Cậu nghĩ tới Yugyeom, người làm cậu rung động, người làm cậu yêu sâu sắc. Yugyeom sau này sẽ hạnh phúc mà phải không ? Yugyeom cậu sẽ nhớ đến tôi chứ ?
Lẩm bẩm k biết bao nhiêu lần. Cuối cùng vẫn phải gạt bỏ tất cả suy nghĩ, lạnh nhạt vươn tay đóng vòi nước. K thèm lau khô người mà mang vào chiếc áo choàng tắm, hờ hững buộc dây lưng bước ra ngoài. Cùng lúc đó tiếng chuông dồn dập ngoài cửa vang lên. Cậu hơi nhíu mày, lê lết đôi chân ra mở cửa.
Vì dùng sức mà khi cánh cửa bậy mở Yugyeom liền lao vào trong. Thuận thế đè lên người bên trong. Mắt đối mắt, Bambam thấy Yugyeom thì ngoài kinh ngạc vẫn là kinh ngạc.
- cậu, cậu sao lại ở đây ? - Cậu lắp ba lắp bắp nói
- Tôi vì sao k thể ở đây - Yugyeom nhướn mày nói
- Ý tôi là vì sao cậu biết tôi ở đây, rồi cả vì .. vì sao cậu đến đây ? - Bambam lại lắp bắp nói, quên mất tư thế ngại ngùng của 2 người.
- Tôi tới tham gia hôn lễ của cậu - Yugyeom đảo mắt nhìn người đang bị cậu đè dưới thân, từng giọt nước đang lăn trên làn da trắng mịn ở xương quai xanh như mời gọi cậu, chiếc áo choàng tắm hờ hững còn chẳng che được bao nhiêu, nếu người tới k phải là cậu thì sao ? Bambam chết tiệt.
Câu trả lời của Yugyeom làm Bambam cứng người, khoé môi hơi giật giật, sau đó nhếch lên 1 nụ cười nhạt nhẽo, đẩy người Yugyeom ra rồi đứng dậy, chẳng bận tâm đến chiếc áo choàng chẳng che được bao nhiêu cảnh xuân kia mà thờ ơ đi vào trong, ngồi xuống chiếc ghế sofa sang trọng giữa nhà, chân thon vắt chéo , tay bưng li rượu nhấm nháp.
- Là Mark hyung thông báo với cậu sao, tôi sợ cậu bận việc nên k có ý định làm phiền cậu, không ngờ cậu lại bớt thời gian tới dự hôn lễ của chúng tôi - Bambam lạnh nhạt nói
- Đám cưới của cậu tôi tất nhiên phải tới chúc mừng rồi, không phải sao - Yugyeom nhếch miệng cười, cởi áo khoác vắt lên sofa rồi mở 2 cúc áo sơ mi, ống tay áo thì xắn lên khuỷu tay, ngang nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu dành lấy ly rựou cậu cầm trên tay nhấp 1 ngụm.
- Cảm ơn vì đã có lòng - Bambam khoanh tay nói
- Không cần tôi còn chuẩn bị quà mừng cho cậu đấy, nhưng mà tôi cần phải đi tắm trước - Yugyeom ở bên tai cậu khẽ nói, nhìn gương mặt cứng ngắc ửng đỏ của cậu cười nhẹ, sau đó k nể nang ai mà cởi áo quần đi về phía phòng tắm.
- Cậu .. Cậu - Bambam chỉ về phía Yugyeom nói k nên lời
Khi Yugyeom tắm xong đã là 20p sau, cậu quấn khăn tắm quanh hông rồi thông thả đi ra, tay còn cầm khăn lau mái tóc ướt sũng nước, từng đường nét cơ thể đều chuẩn người mẫu, bụng 6 múi, cơ ngực săn chắc, vai rộng eo thon k còn gì để chê.
- Lau giúp tôi - Yugyeom vất khăn cho Bambam rồi ngồi xoay lưng về phía cậu, nhẹ nhàng cảm nhận bàn tay kia tới lui vân vê trên đầu mình.
- Cậu k rời đi sao ? - Bambam hỏi
- Đi ? Nơi nào ? - Yugyeom hỏi
- Về nơi cậu ở, khánh sạn - Bambam đáp
- Tôi không thuê khách sạn nên ở đây cùng cậu - Yugyeom lười biếng lắc đầu, còn dựa người vào phía sau. Động tác của Yugyeom làm Bambam giật mình, có chút hoảng loạn
- Ở đây chỉ có 1 phòng ngủ - Bambam chần chừ nói
- Không sao, tôi k để ý chúng ta 1 giường - Yugyeom phẩy tay nói
- Tôi sẽ ngủ sofa - Bambam nghiến răng nói, Yugyeom k ngại nhưng cậu ngại a.
- Bambam này, cô dâu của cậu có xinh đẹp hay không ? - Yugyeom đột nhiên chuyển đi trọng tâm cậu chuyện.
- Cô ấy rất xinh đẹp, tính cách cũng rất tốt, dịu dàng hoà nhã - Bambam vẫn chăm chỉ lau tóc của Yugyeom
- Cậu yêu cô ấy sao ? - Yugyeom
- Tôi ... - Bambam ngập ngừng k biết trả lời thế nào, bởi vì vốn dĩ cậu k hề yêu cô ta, người cậu yêu là Yugyeom.
- Bambam, nhận quà của tôi nhé - Yugyeom bất chợt quay người lại đối mặt vs cậu
- Được - Bambam không để ý đáp, sau đó môi liền bị 1 thứ ấm nóng bao phủ, cả gương mặt Yugyeom như phóng đại, ngơ ngác k hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Yugyeom vuốt 2 mắt cậu, cạy mở hàm răng, để 2 người tiến vào nụ hôn sâu hơn. Đây là đầu 2 người hôn nhau, vị của cậu ngọt ngào ngoài mức tưởng tượng làm hắn tham lam mà chiếm lấy, sau đó không yên phận mà tháo dây lưng rồi luồn tay chạm vào trong người cậu vuốt ve xoa nắn.
Ưm - Cậu khẽ rên 1 tiếng vỡ vụn trong cổ họng càng như 1 liều thuốc kích thích.
Buông môi cậu ra, nụ hôn dần di chuyển xuống dưới, đi qua đều là dấu hôn ửng đỏ mê người, nhìn cậu mê ly trong lòng, mắt đả phủ sương mờ.
- Nào, gọi tên anh - Yugyeom dụ dỗ
- Ưm .. Yugyeom - Bambam trắc trở gọi ra tiếng
- Ngoan - Yugyeom hôn lên môi cậu khen ngợi, ngón tay rảo về phía dưới cậu từ từ vuốt ve an ủi, tay còn lại vòng ra sau lưng chạm vào tiểu huyệt mê người đang k ngừng co giãn, khó khăn để 1 ngón tay vào, rồi 2, 3 ngón. Nhìn cậu vặn vẹo người.
- Anh nhịn không được, tiểu yêu tinh, xin lỗi em, chịu được 1 chút là tốt rồi - Yugyeom rướn người hôn môi cậu, động thân 1 cái liền tiến vào trong, cảm giác đau đớn làm cậu như choàng tỉnh, nhìn ngừoi cùng mình hôn môi mà kinh hoàng mở to mắt sau đó dơ tay đánh vào Yugyeom.
- Hừ, bảo bối, thả lỏng 1 chút, nếu không em sẽ đau hơn - Yugyeom cười vô lại nói, bắt lậy tay cậu đưa lên miệng, gặm cắn,  hông liên tục mà chậm rãi rút ra đâm vào
- Chệt tiệt, anh .. ư ưm - Bambam vặn vẹo rồi bất lực rên rỉ dưới chuyển động của Yugyeom
- Anh làm sao, đây là quà anh muốn tặng  em nha - Yugyeom yêu thích hôn lên khắp mặt cậu
- Nào nói em yêu anh đi, nếu không anh liền k cử động - Yugyeom ngẩng đầu nhìn cậu
- Anh, khốn kiếp - Bambam vặn vẹo, tay k ngừng đánh về phía Yugyeom
- Thật sự không cần - Yugyeom cử động, dường như muốn rút ra, sau đó Bambam nhanh chóng dùng 2 chân cuốn lấy hông k để Yugyeom di chuyển.
- Em yêu anh - Ngượng ngùng mở miệng, mặt cũng đả đỏ hết cả lên, khoé mắt còn có nước.
- Ngoan, bảo bối, anh cũng yêu em - Yugyeom hài lòng hôn lên môi Bambam, mau chóng động thân
- Thật sự ? - Bambam mở to mắt hỏi
- Đúng vậy, Anh Yugyeom yêu Bambam - điên cuồng rút ra đâm vào, môi lưu luyến bên cạnh môi cậu k rời
Họ quấn lấy nhau suốt đêm, từ sofo tới phòng ngủ, phòng tắm, lăn lộn hết 1 đêm tới sáng.

[Fanfic] [Markson] Định Mệnh Đưa ĐẩyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ