CHAPTER 2 \\\
[MICO’S POV]
Nandito ako ngayon sa kuwarto ko. Nakahiga. Hindi pa ako natutulog. Hindi ako makatulog ngayon. ayang gusto ko pa naman maka sex ngayon si ang asawa ko para masundan na ang anak namin. Na-miss ko paq naman toh. Kaso tulog na tulog eh.
Hmpp. Gising pa kaya siya? Hmpph ?
Sinong siya? Siyempre si Monique. Sa totoo lang, hindi ko talaga sya kaibigan, she’s my mistress. Nakakabigla ba? Ewan ko ba, bigla nalang akong nagkagusto sa kanya eh nung nasa Australia ako. Actually nagkakilala kami niyan dahil sa katrabaho ko. Pinakilala siya sakin At simula nun, araw-araw na kaming magkasama hanggang sa isang araw ..
*flashback*
Nandito ako ngayon sa office. Gabi na ako nalang ang natitira dito, uuwi na sana ako ng biglang salubungin ako ng isang babae.
Nung una, natakot ako, Pero, si Monique lang pala.
“A-anong ginagawa mo dito? Gabi na ah?” Tanong ko.
“Wala lang. Na-miss lang kita! Masama bang ma-miss kita?” agot niya habang nakangisi.
Aba, marunong pa lang ngumisi toh.
Lumapit iya sakin at bigla akong hinalikan.
She kiss me and I kiss her back until sa hindi na kami makahinga.
Tinulak ko na siya at aalis na sana ng biglang hinigit niya ang braso ko.
“Mico!” Tawag niya sakin.
Tumingin lang ako sa kanya.
“Wag mo kong iwan please!” Pagmamakaawa niya.
Lumapit ako sa kanya.
“Do you love me?” Tanong niya.
Nagulat ako sa tanong niya. Di ako makasagot.
Please wag mo kong tuksuhin dahil madali akong matukso.
Pero mas nagulat ako nung hinigit niya ang kamay ko ay inihawak sa *boobs* niya.
Ramdam na ramdam ko ang lambot ng *boobs* niya ng hawakan ko at hinimas-himas ko.
She moan when I Rub her *boobs*
She ask me a sex.
“Sex?” Tanong niya.
“H-huh?” Iling ko.
“Sex tayo?” Tanong niya ulit.
Wag mo kong tuksuhin pls. dahil madali akong matukso.
“Pero baka may makakita satin dito!” Sagot ko.
Ano ba tong nasagot ko. Bakit parang nag-iinit ako? Anong nangyayari sakin? Shit!
“Wag ka mag-alala! Tayo nalang tao dito.” Sabi niya.
“Pero, san tayo? Bawal dito.” Tanong ko.
“Tara..” Hinigit niya ang kamay ko at dinala ako sa office ko.
“Dito na tayo!” Sabi niya.
“D-dito, pero?” Sagot ko.
“Wag ka mag-alala, walang makakakita satin dito.” Sagot niya.
Hinalikan niya na ulit ako.
“Teka, wala namang cctv dito diba?” Tanong niya.
“W-wala.” Sagot ko.
We continued kissing then I unbutton her blouse and she unbutton my polo too. I rub her *boobs* and I kiss her through her *nips*. I lick her *nips* then she moan.
“Aaaahhh ..” She moan.
then she unbutton my pants and remove my boxer, she took my *toot*and start lick it. She taste it and lick it from balls to to head. I moan as I watch her licking my length. She opened her mouth at suck my *toot* as far as she can
(Tama ba grammar ko? Hehe J)
After nun, hinubad ko na yung skirt niya at yung panty niya then kinarga ko siya pahiga sa table ko ang I lick her flower. She moan when I lick it.
I lick her flower while I rubbing her *boobs*
“aAAAAhhhhh ..” She moan louder.
“Shit! Wag ka maingay!” Sabi ko.
She zip her mouth a while then I lick again her flower but when I plunged my 1 finger and another two after onto her flower she moan louder.
“AAAAAAAHHHHHHH ..” She moan.
Shit bat dumadugo? Is she a virgin?
“Virgin ka pa?” Tanong ko.
“Yes.” She said.
After a minute, I grab my *toot* in 1 hand and guided my head inside her flower.
“OH MY GOD!” She moan.
I slowly move my hips.
“Mico! Harder please! Harder!” She said while moaning.
She continue moaqning when I fvcked her harder and faster.
“Fvck!” I scream while giving her the best shot I have.
She push me and jump on top of me guiding my hard *toot* on her flower and start roding my dick.
Grabeng babaeng toh ..
I grabbed her *boobs* to keep it from bouncing while she fvck me .. I meet her every trust and I feel I’m closer to explode.
“Darn baby! Faster!” I moan.
Then when I feel it’s ready to explode, I push her on to the table and I explode my juices on her face.
“Huh .. Huh .. Huh ..” Sabi ko ng pagod na pagod. After nun, nagbihis na kami pareho at umuwi na.
*end of flashback*
Ayun ang una naming sex and I can say that having sex on a virgin was great!
After nung gabing yun, naulit pa ulit yun ng ilang beses sa apartment ko at sa apartment niya.
So, tumayo ako at lumabas sa kuwarto ko.
Pupunta muna siguro ako kay Monique! Sana gising pa siya ..
I want a sex ..
A/N: Hola !!! Sana po nagustuhan nyo! First time kong gumawa ng may sex scene huh. Sana magustuhan niyo. Pasensya na kung medyo mali yung grammar,. Tao lang naman ako, di katalinuhan, dir in naman kabobohan. Sakto lang. Isang taong nagkakamali.
Hope you like it! Pls read, like, vote and comment ..
Ano kayang mangyayari kila Monique at Mico? Ito na kaya ang pagsisimula ng bagong love team? Nakilala niyo na si Monique. Still reading .. Thanks to all of you ..
Saranghae <3