CHAPTER 3 \\\
[MICO’S POV]
Pumasok na ako sa kuwarto ni Monique at ni-lock ko agad yung pinto. Pumunta agad ako sa kanya at hinawakan ang *boobs* niya.
“Gising ka pa?” Bulong ko kay Monique.
Biglang namulat yung mata niya.
Hays, salamat gising pa siya.
“Bakit?” Tanong niya ng pabulong.
“Sex?” Tanong ko.
Nagbubulungan lang kami baka kasi may makarinig samin eh.
“Baka mahuli tayo ng asawa mo.” Sagot niya.
“Tulog na siya! Lasing na lasing!” Sabi ko.
“Ano, game?” Tanong ko.
“Bahala ka!” Sabi niya ng nakangiti.
Nagstart na ako.
I kiss her through her lips down to her neck until I reach her *boobs*. I remove her dress and her undies. I lick her *nips* then she moan as I lick it.
“Aaaaahhhh ..” She moan.
I kiss her down to her flower and when I reach it, I lick her flower and her *clit*. She moan when I lick her *clit* while rubbing her *boobs*. After I lick it, She remove my shorts and my brief too. She grab my *toot* and svck it from balls to head. I moan when he svck it.
“Aaaaahhhh .. Fvck!” I murmur.
After a minute of licking and svcking, I grab my *toot* in 1 hand and guided my head through her flower. I push it harder when my length reach inside her.
“Mico! Harder please! Harder!” She said loudly while moaning.
“Wag kang maingay!” Sabi ko.
She zip her mouth and I push it harder.
I push and push it faster until we reach through the top!
“Ooooooohhhhhhhhh !” I said moaning when my juices is exploding.
I explode my juices through her mouth and face. She taste mu juices and said ..
“Another round?” Tanong niya.
“No, next time naman. Tulog na tayo.” Sagot ko.
Nagbihis na kami at lumabas na ako ng kuwarto niya at bumalik na sa kuwarto ko. Thank god, mahimbing ang tulog niya at di niya napansing wala ako sa tabi niya.
Humiga na ako sa kama at natulog na.
End of the day .. zzzZZ (U___U) Good night ..
[END OF MICO’S POV]
~~*
NEXT DAY ///
[KRISSA’S POV]
Nagising ako ng bangag. Hays, naparami yata inom ko kagabi. Tumingin ako sa orasan ko.
“10:00 am palang pala!” Sabi ko.
(0__________0) Huh? 10? teka, anung araqw ba ngayun? May pasok ako ah? Late na ako.
Bumangon ako kaagad at naligo. Nagmadali na ako dahil late na late na ako. After 5 minutes, natapos na akong maligo sa kaka madali. Ito ang pinakamabilis na ligo ko kasi usually, 15-20 minutes ang normal na ligo ko. Pero dahil late na ako, nagmadali na ako. Nagbihis na ako ng uniform ko. Thank god at nakapagplantsa na ako kahapon ng uniform kaya hindi na ako magpaplantsa ngayon.
After kong magbihis bumaba na ako.
“Good Morning hon! Breakfast na!” Sabi ni Mico.
“Hindi na, Late na ako! Nasan si Chris?” Tanong ko. Si Chris yung anak namin.
“Hinatid ko na sa school kanina pa.” Sagot niya.
“Siga na! Alis na ako!” I kiss her at nag ba-bye.
“Sige, inagat ka hon!” Sagot niya.
Grabe, na-miss ko tong kiss na toh. Kahit smack lang promise miss na miss ko tong lips niya.
Sumakay na ako ng kotse ko at nag-drive papunta sa trabaho. Dumating ako ng 11:05am sa office ko.
“Good Morning Ma’am!” Bati nilang lahat.
Hindi ko na sila pinansin at nagdiretso nalang sa paglalakad pero habang naglalakad ako, rinig na rinig ko ang bulungan nila and all their eyes are stare at me. I don’t know why pero parang ma kakaiba sa tingin nila.
Dumating ako sa office ko at umupo. Dumating naman yung Assistant ko.
“Ma’am? Alam ko late ka, pero hindi naman po yata tamang pumasok kayo ng office na ang gulo ng buhok.” Sabi niya.
Yeah! ala na siyang galang sakin. Wala ng po. Pero ok lang, ako naman ang nagsabi sa kanya na wag nya na kong i-po, kasi magka age lang naman kami tska friend na din kami nuh. Pero, gusto niya parin akong tawaging ma’am since mataas daw ang position ko kesa sa kanya.
“ah, ganun ba?” Sagot ko.
Kaya pala parang kakaiba yung mga tingin nila sakin kanina. Hello? Bakit? First time ko lang bang pumasok na buhaghag ang buhok? Ok, First time nga lang pala! Pasensya, late na ako eh kaya di na ako nakapag ayos.
Kinuha ko yung suklay ko sa bag at yung foundation ko para makapag ayos bago ko magsimulang magtrabaho. After ko mag-ayos kinuha ko na yung mga kailangang financial documents.
Hanap-hanap .. (o______o) Shit! nakalimutan ko pa yata!
Hanap ulit, hanap! ..
Waaaaaaaah! Wala talaga sa bag ko. Shit! Sa dinami dami ng pede kong makalimutan, bakit yun pa! Kailangan ko pa tuloy balikan yun sa bahay. Di ko naman siya maipapadala kay Mico dahil wala namang cell phone yun. Naguusap lang kasi kami nun sa skype eh.
“Anong oras kailangan yung mga financial documents?” Tanong ko kay Lily.
(Lilybeth ang pangalan ng assistant ko.)
“Before 1pm” Sagot niya.
Teka? Anong oras na ba? Tumingin ako sa wrist watch ko at tinignan ang oras. Sakto, 11:25 palang. Makakabalik pa ako dito by 12:30.
“Uuwi muna ko, ikaw na muna bahala dito! Kukunin ko lang yu7ng mga financial documents sa bahay, ok?” Utos ko kay Lily.
“Yes, Ma’am!” Nakangiting sagot niya.
Umuwi na ako sa bahay para balikan ang mga financial Documents.
After ilang minutes, nakarating na ako sa bahay. At pagbukas ko ng pinto ..
KABOOM!
A/N: Hanggang dito nalang po muna. Please, read, like, vote and comment para malaman ko ang feedback nyo sa bawat chapter. Please don’t forget to follow me. Kamsahamnida!
Ano kaya ang maaabutan ni Krissa sa bahay nila? O sino kaya ang maaabutan niya? Ano kaya ang magiging reaction niya sa malalaman niya? O malalaman na kaya niya ang katotohanan? We will find out basta hintayin nyo lang ang mga susunod na chapter.
Please read, like, vote and comment, Kamsahamnida ..