Dedication:fangirl_ni_oppa chinponciano lookathisgirl
Jane POV
Nagising ako dahil sa iyak ni Angela malamang nagugutom na naman ito.
"Oh bakit baby?" Tanong ko
"Nagugutom ba ang baby ko?"Tumango naman ito. Sabi ko na ba at gutom lang to eh.
"Tara doon tayo sa baba at ipagluluto kita ng masarap na masarap na almusal gusto mo ba yun?" Tanong ko. Tumango naman itoBumaba kami ni Angela iniwan ko muna ito sa sala habang nag lalaro ng manika nya. At ako naman ay nag luluto ng mga Almusal namin baka kakain din sila Aaron. Mahirap para sakin na may kasama kang kabit ng asawa mo. Pero lagi kong nga sinasabi sa sarili na ano ba ang laban ko sa kanila? Sila may pinag aralan eh ako high-school lang ang natapos.
Third person POV
Bumaba na ng hagdan si Aiko dahil tulog pa si Aaron napagod kasi ito kagabi kaya hanggang ngayon tulog pa ito naabutan nyang nag lalaro ang anak ni Janelle
Sa sala gustong gusto nya na saktan ang anak nito dahil parang basura ito sa paningin nya at hindi nga siya nag dalawang isip na saktan ito. Sinabunutan nya ito hindi sumagi sa kanyang isipan na bata ang sinasaktan nya ngayon. Pinag papapalo nya pa ito ng tsinelas na suot nya.Narinig ni Jane na umiiyak ang kanyang anak. Pinatay nya muna yung kalan para hindi masunog ang kanyang niluluto bago nya puntahan ang kanyang anak. Na abutan nyang sinasaktan ni Aiko ang Anak nito agad siyang agad siyang sumugod kay aiko at inawat ito.
"ANO BA! WALA KANG KARAPATAN NA SAKTAN ANG ANAK KO *slap* KJNG AKO HINDI KO SINASAKTAN ANG ANAK KO TAPOS IKAW GANTO ANG GAGAWIN MO SA KANYA HAYOP KA! *slap* *slap*" naka tikim ng sampal si Aiko kay Jane ngayon lang lumaban si Jane dahil kapag ang anak nya na ang sinaktan ibang usapan na yan. Mas mabuti ng sya ang saktan wag lang ang anak nya.
Pero hindi nag pa apekto si Aiko sa sampal at pag ka gulat nya.
Nag lalakad papuntang kusina si Jane at Angela agad agad na pumunta si Aiko kay Jane at sinabunutan ito habang nakatalikod pinag yugyugan ni Aiko si Jane dahil sa inis. Pero dahil sa inis at galit na galit na ginawa ni Aiko sa kanyang anak tinulak nya ito sinampal.
"HAYOP KANG DEMONYO KA" sabi ni Jane at pianag sasampal ito hindi na naka laban si Aiko dahil sa sakit na nararamdaman nya.
------------
Nagising si Aaron dahil sa ingay na nang gagaling sa baba kaya bumaba ito na abutan nyang naka handusay sa baba si Aiko at binubugbog ni Jane. Agad syang agad syang pumunta kay Aiko at para awatin si Jane na muka ng demenyo ang istsura ngayon nyalng nakitang ganon si Jane.
"ANO YAN JANE?!! TUMIGIL KANA !!" Sigaw nito pero hindi nag paawat si Jane.
*slap* isang malakas na sampal ang binigay nya kay Jane at dahil sa sampal ni Aaron doon natigil si Jane
"AHH" sigaw ni Aiko at parang binuhusan ng malamig na tubig ang dalawa sa kanilang nakita. May dugo sa lapag. Nakalimutan ni Jane na buntis pala si Aiko
"So-so-sorry" sabi ni Jane
"WAG KANG LALAPIT!" matigs na sabi ni Aaron at sinugod sa Hospital ang kabit nito
----------------------
Unedited
Hope you like