Sorry po kung ngayon lang po ulit ako nag update busy po kasi sa School eh. By the way THANKYOU PO sa mga sumusuporta sa Storya ko THANKYOU PO sa mga nangungulit sakin kung kailan ako mag a-update imbis na mainis ako dahil makilit yung iba sa halip ay batutuwa pa ako. Okay hanggang dito nalang LOVELOTS 24 Chapter pa bago mag end.
Dedicated to:chinponciano its_bluemagic jamyka13 jandreatheresse lookathisgirl saraos06 soshifiedblackjack34 Wattpad
-------
Aaron POV
"Bakit gabi ka na naman umuwi?" Sabi ni Aiko
"Pagod ako Aiko kaya pwede ba tigil tigilan mo ako !"
"Kumain kana jan kaluluto ko lang ng ulam at kanin jan" sabay akyat nito sa taasDalawang taon na ang nakakalipas at dalawang taon na na kaming nag sasama ni Aiko at hanggang ngayon wala parin kaming anak ngayon hindi kami maka buo. Simula ng makunan sya at hindi naka ligtas yung bata at sabi ng doctor may possibility na mabaog ang asawa ko. At iyun nga sabi ng doctor baog na ang asawa ko.
Masakit man isipin pero kailangan tanggapin.
Malapit na pala ang birthday ng anak ko I mean kay Janelle. Oo alam kong tanga ako at mas pinili ko ang mamuhay kasama si Aiko at oo nag si sisi ako na pinakawalan ko ang pamilya ko. Aaminin ko wala akong napala kay Aiko kung hindi parausan akala ko mahal ko sya isang malaking katangahan lang pala ang lahat.
Sabi ng PI (Personal Investigator hindi po Putang Ina mo😂😂✌✌) ko bag titinda sa palengke ngayon si Janelle at ang sabi pa nito Honor yung Anak ko.
Janelle POV
"Anak gising na tanghali na." Sigaw ko
Nag luluto ako ng almusal nya martes ngayon at cleaners pa sha
"Oh kumain kana baby at pupunta na ako sa palengke. Nandoon yung baon mo sa may aparador" tumango ito
"Mag iingat ka ha. Sumabay ka nalang kay Angel." At hinalikan ko ito sa pisngi
-------------
Ilang minuto pa ay nandito na ako sa palengke inayos ko na yung mga paninda ko.
"Hi Miss pabili nga ng kakanin mo." Sabi ning lalaki
"Mag kano po?"
"20 pesos"
"Ito po oh" ag iniabot ko na sa kanya
"Miss pwede ko bang makuha yung number mo?"
"Wala po akong cellphone, sorry" at nginitian ko nalang ito.Nasira kasi yung cellphone ko at wala akong balak na mamili dahil yung pang bibili ko ng cellphone ay iipunin ko nalang at ng kung meron akong pangangailangan na bilhin mabibili. Aba! Kailangan natin mag ipon pano tayo yayaman nyan.
Hay Nako.
At pinag patuloy ko nalang ang pag aayos ng paninda ko.
"Miss bilhin ko nalang po lahat yan." Sabi nung lalaki naka suot ito bg pang driver ewan ko ba basta ganun.
"Po? Sigurado po kayo?" Paniniguradobg tanong ko sa kanya.
"Opo mag kano po ba lahat yan?"
"1020 po"
"Oh eto 1500. Keep the change."
At kinuha nya lahat ng paninda ko at ako nakatulala lang dito.-----------
Aaron POV
PUTANGINA wala akong masyadong ginagawa Nakakabagot.
Binuksan ko yung drawer sa ilalim ng table ko at lumabas yung picture ng anak namin ni Janelle. Sa bagay wala naman akong ginagawa. Tinawagan ko si Kyle at pinahanap ko kung saan nag tatrabaho si Janelle I mean kung saan palengke sga nag tatrabaho. At mga ilang oras pa ay alam nya na kung saan ito nag tatrabaho. Inutusan ko itong bilin lahat nito ang mga tinitinda nito at sinabi kong wag mag bibigay ng impormasyon tungkol dito.
Mapapasakin ka ulit Janelle Gervacio
------------
UneditedMeron na pong Book 2 ang MHHH Excited po kasi si Autor. Abangan nyo po😚😚
VOTE and COMMENT