CHAPTER 25

9.1K 269 40
                                    

Dedicated to: chinponciano,its_bluemagic,lookathisgirl,saraos06

2 Years After

Janelle POV

Dalawang taon na ang nakakalipas at hanggang ngayon hindi na kami ginugulo ni Aaron. At masaya kaming namumuhay ngayon. Limang taon na si Angela at lagi nyang tinatanong kung bakit hindi kami mag kasama ng Ama nya.

Open ako sa kanya kinikuwento ko lahat sa kanya ayaw kong mabuhay sya sa puros kasinungalingan kaya simula ng ikuwento ko sa kanya ang lahat hindi na sya nang tatanong tungkol sa Ama nya at sya narin ang nag sa sabi na Bad ang kanyang Ama.

Laging nasa honor ang anak ko lagi silang nag aagawan ng pwesto ng kanyang kaibigan nyang si Angel yung anak ni Ate ni Mylene kahit na ganon hindi sila nag aaway kung minsan yung anak ni Ate Mylene yung top 1 at yung anak ko naman ang top 2. Natutuwa nga kami ni Ate Mylene dahil hindi nag aaway yung mga anak namin kasi kung sa iba yun tiyak kung ano ano ang sasabihin ng mga magulang sa kanilang anak.

2 taon narin akong nag titinda sa palengke alam nyo ba kung ano ang tinitinda ko sa palengke. Nag titinda ako ng banana que nung unang tinda ko. Tapos medyo umuunlad na ang aking mga paninda nag tinda na ako ng kakanin, kalamay, at iba pa. Kapag Sabado at linggo kasama ko si Angela sa pag titinda sa palanengke kung minsan nilalako nya yung mga paninda namin.

Malapit na palang mag birthday yung anak ko. Ilalabas ko nalang sya kakain balang kami sa Mc. Donalds. Iyun kasi yung favorite nya eh.

"Ma."
"Kamusta ang School mo?" Tanong ko
"Okay naman po, mama pwede po ba akong sumali sa volleyball namin sa school?" Tanong nya.
"Gusto mo ba? Kaya mo ba? Marami kang ginagawa sa school diba?" Sunod sunod na tanong ko sa kanya.

Grade 2 ba sya maaga ko kasi syang pinasok dahil kaya naman ng utak nya at nakaka top sya pumayag yung teacher dahil nga daw matalino ang anak ko. Oo pinag mamalaki ko ang anak ko.

"Kaya ko naman po, kaso wala po kayong katulong sa pag titinda nyo."
"Baby kung yung pag titinda ko yung pinproblema mo, okay lang yun kaya yun ni mama"
"Talaga po Mama?" Paninigurado nito.
"Oo naman si mama pa diba si Super Girl to."
"HAHA kayo talaga. Oo naman maganda na sexy sainyo kaya ako mana."
"Che. Kumain kana jan mah pagkain pa diyan eh."
"Kayo po kumaen na?" Tanong nito.
"Oo, kaya ikaw kumaen kana at gawin mo na yung mga assignments mo."

Mature na mag isip ang anak ko ewan ko kung bakit , dahil siguro sa katayuan ng buhay naminngayo, pero masaya kami. Kahit papano parang babaeng Aaron ang mukha ni Angela hindi naman sa kamukhang kamukhang nag iiba ito habang lumalaki nagiging kamukha nung nanay ni Aaron.

May pagka tomboy lang tong anak kong ito kapag tinatanong ko kung sino yung crush nya kinikilig naman.
Siguro may pag ka lllaki lang talaga sya gumalaw.

"Mama malapit napo yung birthday ko yung regalo ko po ha."
"Syempre naman ikaw pa prinsesa kuta eh."
"Il love you mama"
" I love you anak. Kiss mo nga ako."

At hinalikan nya ako sa pisngi.

--------------
Unedited

Ayan na po sorry po kung ngayon lang ako naka pag update at hindi kahapon.

Request po ulit need ko po ng 100 vote then mag a-update po ako ng 3 chapter and pa-follow narin po☺☺

My Hot Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon