Third Person POV
Nasa opisina ngayon si Aaron ng mawala si Jane ay sinubsob nito ang sarili sa pag tatarabaho.
Pera lang pala ang habol ni Marielle sakanya . Pero hinayaan nya yun dahil mahal na mahal nya ito pero ang mas malala ay buntis ito ngunit hindi sa kanya ito . Kaya mas mabuting hiwalayan nya ito .
(Eljer: bakit kay JaneEljer ang Ama hinde mo matanggap parang pinapalabas mo na sa ibang lalaki yun loko ka pala ehh)
Kaya mas mabuting isubsob nya ang sarili nya sa trabaho
3 taon . Bakit hindi nya nalang muna puntahan yung anak nya kay . Jane yung ang pumasok sa utak nya . Pero wag muna sa ngayon .
At dahil nga hindi na sya makapag pa pigil ay pumunta na ito . Maaga itong nag out at pumunta sa bahay ni Jane . Hanggang ngayon maliit pa din ang bagay nito . At sa labas pa nito pinarada ang kotse nito nagulat si Jane ng makita kung sino ang nasa tapat ng pinto .
"A-A-aaron " yun ang nasabi nya
"Mama tos na ko main "sabi ng anak nito . " nakita iyon ni Aaron at hindi nya alam napangiti ito dahil kamukhang kamukha nito ang anak nya nung maliit ."Anak laro ka muna doon " sumunod naman ang bata sa sinabi ni Jane
"A-a-aanong pinunta mo dito pinirmahan ko na yung unnulment ahh "
"Kukunin ko yung Anak ko "
"Anong pinag sa sabi mo wala kang anak . Nakalimutan mo nabang pinalayas mo ako non at yung KATAGANG sinabi mong "wala akong pakialam jan sa anak mo. " umiiyak na sabi nito"Sa ayaw at sa gusto mo kukunin ko ang anak ko or else papakulong kita ."
"Hindi. hindi. Hindi ako papayag sa gusto mo . "
"Ayaw mo talaga . " at kinuha nito ang telepono nya at may tinawagan . Maya maya lang
"Ayos na on the way na yung mga pulis ."
"Pumapayag na ako." Yun nalang ang nasabi ko ." Pero kasama ako " Tingnan nya ako at tumango .
"Kukuni ki kayo bukas . At umalis na ito--------
Unedited