That's no no - Part 10

40 1 0
                                    

Part.10

โทรศัพท์ของจุนฮเวดังขึ้นในขณะที่เขายังคงเรียนอยู่ นี่ชั่วโมงสุดท้ายของเขาในวันนี้

อีกเพียงสิบห้านาที เขาคิดว่าจะโทรกลับในภายหลัง แต่โทรศัพท์นั่นก็ไม่หยุดสั่นเสียที ไม่ใช่แค่สายเดียวที่โทรเข้ามาหากแต่โทรเข้ามาหลายครั้งจนเขาอดที่จะหยิบมันออกมาดูไม่ได้

จุนฮเวเห็นเบอร์ที่โทรเข้ามาก็ถึงขั้นตกใจ เขาต้องรับโทรศัพท์ตอนนี้เลยหรือเปล่า ก็นี่มันเบอร์โทรเข้าจากคุณหนูเอาแต่ใจ

จุนฮเวกดตัดสายเพราะคิดว่าหลังจากนี้โทรกลับไปคงจะไม่เป็นไร จินฮวานควรรู้จักรอซะบ้าง

.

.

.

.

จีวอนจอดรถรอจินฮวานอยู่ที่ข้างตึกคณะ เขามารับจินฮวานตามที่ตกลงกันไว้ โอกาสดีขนาดนี้ ถ้าปฏิเสธไปคงจะเสียดายแย่ จินฮวานเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว

โทรศัพท์ของเขาดังขึ้นในขณะที่เขารอจินฮวานอยู่ จีวอนหยิบมันออกมาดูก่อนจะเห็นว่าใครโทรเข้า

"ตัวแสบ"จีวอนอุทานออกมาพลางขมวดคิ้วมุ่น

"รอนานหรือเปล่า"จินฮวานเดินเข้ามาทักเขาพอดี จีวอนเก็บโทรศัพท์ของเข้าลงกระเป๋ากางเกงก่อนจะยิ้มหวานให้

"ไม่เลยครับ เพิ่งมาถึง"

"ไปกันเถอะ"

"ให้ไปส่งที่บ้านเหรอ"

"ใช่สิ ไม่ส่งที่บ้านจะส่งที่ไหนล่ะ"

"ส่งที่บ้านฉันหรือบ้านนาย"จีวอนถามยียวนชวนเรียกรอยยิ้มจากคนตัวเล็ก

"บ้านนายไปได้ด้วยเหรอ"

"ไปได้สิ แต่ต้องอยู่แต่ในห้องนอนฉันนะ"จีวอนยิ้มกริ่ม

"ทำไมล่ะ ที่บ้านนายห้ามคนเดินเพ่นพ่านเหรอ"จินฮวานถามด้วยความสงสัย เขาคิดว่าหรือว่าที่บ้านของจีวอนจะดุเอามากๆ

"เปล่า แค่ไม่อยากให้ไปไหนอยากจะกอดเอาไว้หลวมๆและอยู่ในห้องกันสองคน"

That's no no  #ฟิคลุ่มหลงดบบWhere stories live. Discover now