That's no no - Part 23

54 1 0
                                    

Part.23

จินฮวานและจุนฮเวกลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว ตอนอยู่ที่นั่นพวกเขาไปเที่ยวแค่วัด ศาลเจ้าบางแห่ง และเดินช้อปปิ้งย่านดัง แน่นอนวันนี้พวกเขานัดเจอจีวอนและฮันบินที่คอนโดของฮันบิน

จินฮวานเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เพื่อนๆฟังด้วยความยินดี

"ฉันดีใจที่ทุกอย่างราบรื่น"จีวอนเอ่ยบอกพร้อมกับโอบกอดจินฮวานตัวน้อยไว้แน่น เขาแค่เอ็นดูจินฮวาน

"ขอบคุณพวกนายมากเหมือนกันนะ ที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน"จินฮวานขอบคุณจีวอนและฮันบิน

"ยินดีเสมอเลย"จีวอนยิ้มละมุนให้

"พวกเรามีของจากญี่ปุ่นมาฝากพวกพี่ด้วยครับ"จุนฮเวเอ่ยบอกก่อนจะยื่นถุงกระดาษสีน้ำตาลให้

ฮันบินรับเอาไว้ เขายังไม่ได้เปิดมันดูหากแต่เอามันไปเก็บไว้ยังชั้นวางของ

"มีชิ้นเดียวแบ่งกันใช้นะครับ"จุนฮเวเอ่ยบอกก่อนจะยิ้มให้

ฮันบินเอ่ยขอบคุณก่อนที่พวกเขาจะทำอาหารเย็นกินกันเอง

จุนฮเวนำเสนอเมนูง่ายๆที่เขาเคยเรียนมาจากป้าดัล อาหารตะวันตกทำง่ายได้กินเร็ว

จินฮวานเองก็หิ้วไวน์มาจากญี่ปุ่นเพื่อฝากจีวอนโดยเฉพาะ

ทั้งหมดกินข้าวไปพร้อมกับดื่มไวน์สังสรรค์ ก่อนที่จินฮวานกับจุนฮเวจะขอตัวกลับ

ป่านนี้ป้าดัลคงรอพวกเขาอยู่ที่บ้านแย่แล้ว

.

.

.

.

.

จินฮวานกับจุนฮเวกลับมาที่บ้าน ถึงป้าดัลรับรู้เรื่องราวของพวกเขาแล้วและถึงจุนฮเวได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังใหญ่แต่จุนฮเวยังคงถูกทำโทษจากป้าดัลอยู่

จุนฮเวโดนกักบริเวณเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์

แต่พวกเขามีวิธีพบกัน รู้ใช่ไหมว่าจุนฮเวจะไปหาจินฮวานยังไง

That's no no  #ฟิคลุ่มหลงดบบWhere stories live. Discover now