Part.13
"ป้าดัลครับ ป้าดัลของผม"จินฮวานวิ่งเข้าไปโอบกอดร่างบางของซานดาร่าอย่างรักใคร่
"ว่าไงคะ คุณหนูของป้า วันนี้จะมาอ้อนอะไรอีก"
"ง่าป้าอ่ารู้ทันตลอดเลย"จินฮวานย่นจมูกใส่อย่างน่ารัก
"คือวันเสาร์จะมีเพื่อนมาที่บ้านครับ ผมอยากให้ป้าช่วยทำขนมไว้ให้สักสองสามอย่าง"
"งั้นป้าจะทำคุกกี้ไว้ให้ก่อนนะคะ ส่วนขนมอย่างอื่นคิดออกแล้วก็จะทยอยทำให้"
"ได้เลยครับ ป้าดัลน่ารักที่สุดเลย อ่อคุกกี้อัลม่อนที่ห้องผมหมดแล้ว ป้าดัลทำเพิ่มให้ด้วยนะครับ"จินฮวานเอ่ยอ้อนขอขนม ปกติแล้วซานดาร่ามักจะทำขนมหลากชนิดใส่ขวดโหลไปเรียงไว้ที่ห้องให้จินฮวานอยู่เป็นประจำ
เธอเลี้ยงจินฮวานมาตั้งแต่เด็ก รักดั่งลูกชายตัวน้อยๆของเธอเองเลยทีเดียว
"แล้วทำไมวันนี้กลับบ้านเร็วจังคะ กลับมาก่อนจุนฮเวด้วยนะเนี่ย"
"กลับมาเปลี่ยนชุดครับ ตอนเย็นผมออกไปดูหนังกับเพื่อนนะครับ ป้าดัลไม่ต้องห่วงนะ"จินฮวานเอ่ยบอกพลางยิ้มให้
ดาร่ายิ้มรับพลางบอกให้จินฮวานดูแลตัวเองด้วย ถึงจะโตจนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วแต่ก็ยังเป็นห่วงอยู่ดี
จินฮวานขึ้นไปยังห้องของเขาก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปรอจีวอนที่หน้าบ้าน ไม่นานนักรถคันหรูก็ขับมาจอดเทียบตรงหน้า
วันนี้จีวอนพาจินฮวานไปดูหนังเพื่อเป็นการไถ่โทษที่เขาไปมีเรื่องกันในผับจนได้แผลทั้งที่จินฮวานกำชับแล้วแท้ๆว่าไม่ห้ามที่จะไปสังสรรค์และห้ามซนจนได้เรื่อง
เขาโดนจินฮวานสวดไปหลายบทเลยทีเดียว
"เอาเครื่องดื่มอะไรหน่อยไหมครับ"จีวอนถามคนตัวเล็กเมื่อมาถึงยังหน้าโรงภาพยนตร์
"น้ำเปล่า"
"อย่างเดียวเหรอ"
"ฉันไม่ชอบกินอะไรในโรงหนัง"
YOU ARE READING
That's no no #ฟิคลุ่มหลงดบบ
Fanfictionพี่มีดีอะไรผมเองก็ไม่รู้ รู้แค่ว่าผมอยากอวดดี ผมจะทำให้พี่ใจตรงกับผมให้ได้