chương 2 : mọi chuyện .

9.2K 415 42
                                    

Sau khi nàng ở thế giới này được tròn ba tháng thì liền biết hết thảy , thì ra đây là cái thế giới cổ đại , mà cái quốc gia nàng đang sống lại không có ở trong lịch sử và nó có tên là Nam Cung Quốc , là một cái đại cường quốc đứng nhất nhì đại lục này , mà nàng , nàng chính là cái duy nhất quận chúa của cữu vương phủ Nhiếp Chính Vương Nam Cung Quốc , nàng thật ra là có cái thân phận rất ảnh hưởng nha~ , nàng có phụ thân là Nhiếp Chính Vương nổi danh thiên hạ có trong tay năm trăm vạn binh mã , có mẫu thân là đích nữ nhị tiểu thư thừa tướng phủ , có dì nương là hoàng hậu Nam Cung quốc đang mang thai sắp sanh và cũng chính là đại tiểu thư thừa tướng , có vị hoàng thúc rất sũng nàng là hoàng thượng Nam Cung Quốc , có tam dì nương là quý phi Kim Long quốc đã có một hoàng tử , có một cữu cữu cũng là một chiến vương sa trường Trương tướng quân , có một ngoại công là Trương thừa tướng đứng vững ba đời vua , và còn có ngoại tổ mẫu là duy nhất nữ nhi của tộc trưởng bộ tộc bí ẩn nhưng rất mạnh , có hoàng gia gia là tiên hoàng đang cùng hoàng gia mẫu là trưởng công chúa Kim Long quốc du ngoạn nhân gian , có một vị thúc thúc là bằng hữu của cha nàng và cũng chính là thần y bí ẩn rất nổi danh thiên hạ , có một vị cữu cữu là bằng hữu của nương nàng và cũng chính là cung chủ nổi danh có tận thập ngũ cung đàn và là người danh chấn giang hồ nhất , và bọn họ ai ai cũng sũng nàng tận trời bởi nàng chính là duy nhất nữ nhi trong gia tộc của bọn họ , vì gia tộc bọn họ đời này toàn bộ đều là nam nhi và chỉ có mình nàng là nữ nhi , với lại khi còn trong bụng nương thì nàng đã được rất nhiều cao nhân tu sĩ đoán mệnh , nói nàng là được yêu thích nhất thiên giới Vạn Thánh công chúa , và chỉ vì nàng quá nghịch nên đã tự thân cột rất nhiều dây tơ hồng vào cây nhân duyên của nàng nên mới bị đày xuống trần gian để giải quyết , vì thế nên nàng đã được yêu thích lại càng được yêu thích , nói không chừng , chỉ cần nàng mở miệng họ liền có thể diệt hết thẩy một quốc gia trung trung nào đó .

Nhưng họ có điều còn chưa biết về nàng , đó là nàng có dị năng , nàng có thể điều khiển ngũ hành cùng............nhìn gì nhớ đó , với cả kiếp trước chỉ số IQ của nàng cao không phải bình thường .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

3 năm sau .

Hôm nay là ngày trọng đại nhất Nam Cung quốc , nó đây thậm chí còn quan trọng hơn khi có một vị vua đăng ngôi , bởi.........hôm nay là sinh thần thứ ba của Vạn Thánh quận chúa , nàng đã được đặc tên là Nam Cung Thiên Băng cùng danh tự là Vạn Thánh quận chúa .

Trong cung .

" nhanh đi nhanh đi , các ngươi tốt nhất làm nhanh một chút , hoàng thượng là muốn làm quận chúa bất ngờ , các ngươi mà chậm một chút liền chu di cữu tốc nha ~ " vị Trần công công , tâm phúc của hoàng thượng đang nhốn nháo nói , hắn nếu không hối thì cũng vị luyên lụy , ai biểu quận chúa là người quan trọng ảnh hưởng như vậy , không chỉ sanh ra đã có gia thế lớn như vậy mà lại còn rất thông minh , nàng chỉ mới một tháng đã biết đi lẩm đẩm , mới ba tháng đã biết đi cùng nói chuyện rành mạch , mới năm tháng đã biết làm thơ , mới bảy tháng đã biết tính toán rất nhiều chuyện khó khăn và biết chuyện đời , nới chín tháng đã vào cung cùng hoàng thượng xử lý tấu chương làm dân chúng ấm no hạnh phúc , nàng như vậy mới một tuổi đã lừng danh hơn cả cữu vương gia cùng được dân chúng tín ngưỡng yêu thích , nói không chừng trong mắt dân  chúng , hoàng thượng còn không bằng quận chúa , nhưng ông dù nghĩ vậy cũng không dám nói ra vì sẽ bị tội nhúc mạ hoàng thất , nhưng nếu nói quận chúa tài hơn hoàng thượng thì cũng chưa chắc hoàng thượng sẽ phạt ông , bởi vì chính hoàng thượng cũng công nhận điều đó và càng sũng nàng hơn .

Quận Chúa Vạn Tuế .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ