Lão phụ nhân năm nay tuổi đã cao lại còn gặp cảnh gia đình lìa tan như vậy....., nàng tuy kiếp trước máu lạnh vô tình nhưng ít nhiều kiếp này vẫn là vị quận chúa cai quản chăm lo con dân mười mấy năm , vậy thử hỏi , nàng lần này biết chuyện xảy ra sau có thể khoanh tay đứng nhìn .
Buổi trưa ngày hôm đó khi hai nha đầu thức dậy cũng là lúc mà các nàng chuẩn bị đồ rời đi , bất quá hướng các nàng đi lại chính là hướng đến cửa tiểu thành , mặc dù là lão phụ nhân kia khuyên các nàng không nên đưa thân vào miệng sói , nhưng nàng lại dối bà là do có việc nên mới đến đó , ai biểu phải vào hang cộp mới bắt được cộp chứ ! .
-
-
-
Qua nhiều ngày đường ở bên ngoài , nàng cùng hai a đầu kia cuối cùng cũng đến tiểu thành trì có thành chủ ngu muội kia .
" tiểu thư ngài chẳng phải muốn đến kinh thành chính của Đông Khang quốc sau , sau bây giờ lại thay đổi thành đến cái tiểu thành này rồi , từ đây mà đến lại kinh thành lớn của Đông Khang thì chúng ta phải tốn thêm vài ngày nữa , rất mỏi a~ " Gia Ân đúng thực là một nàng tiểu thư lắm chuyện , nàng ta chính là ngày ngày đêm đêm đều nói chuyện không ngừng .
" ta là có chuyện cần làm nên mới đến đây , ngươi bộ có khúc mắc gì à " Thiên Băng nàng khó chịu nhíu mi nói , bên thân nàng duy nhất đem theo hai nha đầu , vậy mà một đứa im lặng như cá , còn một đứa lại lải nhải như chim á .
" nô tỳ.......nô tỳ không dám " thấy đến nàng nhíu mi khó chịu thì tiểu Gia Ân nhà ta liền im lặng , phải biết , nàng mặc dù đang cải trang du ngoạn , nhưng tốt xấu nàng ấy vẫn là quận chúa Vạn Thánh trên cả vạn tỷ người .
Nghe thấy a đầu đã im lặng , nàng lần này ' hừ ' mũi rồi tiêu sái đi tiếp , Tiểu Thất thấy vậy cũng cười bất đắc dĩ theo sau rồi đến Gia Ân rẫu rĩ đi theo .
Mặc dù là thành trì nhỏ nhưng vì nơi đây nổi tiếng là nơi săn bắt tuyệt nhất của đất nước Đông Khang , thành trì này vì gần bìa khu rừng lớn nhất đại lục là rừng Âm Minh Lâm nên cũng rất hay có những tổ chức săn bắn của các vương tôn quý tộc hay gia quyến quan cao nào đó của Đông Khang quốc .
Đi ngang qua một cái chợ , Thiên Băng nàng cùng hai a đầu đi vào một cái tửu lâu nhỏ dùng bữa sẵn tiện nghe ngóng , bất quá suốt giờ ăn ai ai cũng chú ý đến ba người các nàng , bởi cả ba không chỉ có khí chất mà còn có dung mạo xinh đẹp , nếu cả ba ở thành trì chính thì cũng coi như là tạm đẹp , nhưng ở đây chỉ là thành trì nhỏ nên rất ít nữ nhân nào da trắng môi hồng như các nàng nên được nhiều chú ý cũng không có lạ .
" ngươi nghe gì chưa , cái tên thành chủ Đỗ Tặc kia lại nạp thêm một vị thiếp nữa ấy , hắn ta bây giờ thiếp thất cứ như kiến rồi , hắn cứ như vậy nạp thiếp thì anh em chúng ta tương lai nương tử sẽ toàn là mấy mụ xấu xí , hắn như vậy toàn nạp những cô nương xinh đẹp của kinh thành này vào phủ hết , vậy chẳng phải kinh thành của chúng ta sẽ không còn cô nương nào vừa mắt để lấy sau " sau một hồi bị chú ý thì cũng có một tên nam nhân lên tiếng nói với bạn mình .
" chuyện xảy ra như cơm bửa ngươi nói làm gì , lão tử đây còn nghe được tin tốt kìa " người nam tử khác đáp lại .
" là gì vậy , nơi có thành chủ như Đỗ Tặc này mà cũng xuất hiện chuyện tốt ư " người nam nhân kia khó tin hỏi .
" có gì tốt chứ , chỉ là lần này hoàng thượng tổ chức yến tiệc chiêu đãi sứ giả của Kim Long quốc đến , nghe nói bọn họ sẽ đến rừng Âm Minh Lâm săn bắn thú dữ "
" hoàng thượng đến đây ? , vậy........chẳng phải các mỹ nhân ở kinh thành cũng sẽ đến tìm vui chứ " tên nam tử kia vừa nghe liền nhắc đến mỹ nhân trước , đúng là........
" đương nhiên , hoàng thượng của chúng ta tuổi nhỏ đã lập nhiều chiến công , bây giờ thân là người cai quản cả một đất nước nhưng vẫn chưa có thê thiếp gì , nên mấy cái thiên kim nhất định sẽ đeo bám ngài ấy đến đây cho xem "
"........" nghe cả hai người kia nói nói bàn luận với nhau làm nàng cười nhạt , khi còn trong cung nàng cũng có biết chút ít về vị hoàng thượng trẻ tuổi tài cao của Đông Khang này , tên này thực khác một trời một vực với tên hoàng thượng Tây Đường càng ngày càng suy tàn kia , khi hắn đăng ngôi thì quyền lực đều do thái hậu nắm giữ , vậy mà khi vừa đăng ngôi được 3 năm hắn liền có thể lấy lại tất cả binh quyền cùng được lòng con dân rất nhiều , có thể nói , Nam Cung cùng hắn kết thân cũng tốt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quận Chúa Vạn Tuế .
Aléatoirenàng đường thân là cái giáo sư thiên tài trong thế giới ngầm , tuổi trẻ tài cao khiến thế giới không ai không biết đến , thậm chí mấy cái sát thủ hay đặc công đặc chủng mà gặp nàng cũng phải cúi đầu cung kính gọi một tiếng Thiên sư . vậy mà cái ngày...