Family Luther..

3.6K 101 0
                                    




' baby.. We're here... '



Nakatulog pala ako.. Nakita kong bumaba na sila mom and dad at binigyan lang ako ni mom ng sumunod ka samin look..


Kaya tinanguan ko lang sila at nauna ng pumasok sa loob...



Pag baba ko ng kotse bglang nag ring ang cellphone ko..





(Faye calling...)







' yes , hello?'


' hui! Haze? Pupunta ka ba dito sa bahay?? '



' hindi eh.. Sinama kc ako ni dad sa lunch meeting nila.. Tsk! Kaasar nga eh.. ' -_-




' ayyy.. Sayang.. Hinihintay ka pa naman ni kua.. Sige bye.. '



' ha?? Teka! San--- '





( toooott'ttoooott'ttoooott...)






Aisss.. Bakit nya agad pinatay! May itatanong pa naman sana ako..




‾︿‾








Nasan ba kasi kame.. Medyo malamig ang simoy ng hangin dito..




Habang nag lalakad ako sa loob ng bahay na to may biglang yumakap sakin na batang lalaki..





Ang cuuuuteee...(*^_^*)









' hi tita.. Im alex.. '





O-o





' wait.. Little cute boy.. Hindi mo ako tita.. '



' no! Tita kita.. Narinig ko po kay lolo at kay papa magiging tita na kita.. Yehey.. I have a tita now.. '



(^-^) sya..






(º_º) ako..




Niyakap ulit ako ng bata na c alex daw.. Ngumiti ako ng pilit kahit na naguguluhan sa mga sinasabi nya..




' hey! Alex.. '



' papa.. '




' amm.. Sorry miss.. Makulit tlga tong anak ko..by the way im Francis Luther .. '


Ngumiti ito at inabot ang kanyang kamay...






(*o*)



Ang pogi...







' aahm.. Haze, hazelyn sullivan.. '



At inabot ko rin ang kamay ko..



' oh?? Miss sullivan..anak..Punta ka muna sa room mu.. Mag uusap lang kami ni tita mo.. '





O.o





' amm.. Let's go.. Kanina kapa nila hinihintay.. '



Ngumiti muna ito bago mag lakad...




Anu bang tita pinag sasabi nila??




Pumasok kame sa isang kwarto na ubod ng laki at nakita ko sila mom and dad..





Tumabi ako kay mom na nakataas ang kilay..





' san kaba nagpunta?? Bkt ang tagal mo!? '





' amm.. Sorry mom.. '




' mr. Luther .. Meet My daughter Hazelyn ..' Sambit ni dad at pinalapit ako..





' hello po.. '



' ang laki laki muna iha.. And i think mana ka sa iyong ina.. ' ngumiti ito sa amin ni mom..




' anak sya si -- '




' nakilala ku napo sya tito.. ' wika ni francis




' ah.. Mabuti kung ganun.. Nasan nga pala ang bunso mo?? 'Tanong ni dad kay mr luther..




' hindi ko alam.. Francis? Did you call your brother?? '




' yes dad.. But he said he didn't come.. May importante pa daw syang gagawin.. '




' di bale.. Kumain na tayo..'



And after a minutes nag paalam muna ako kay mom na mag ccr lang ako..





' excuse me.. ' wika ko







Pero binigyan lang nila ako ng ngiti..






Amboring kc.. Puro tungkol sa companya ang topic nila.. Psh.!




Nag ikot ikot pa ako sa bahay.. At huminto ako sa isang malaking picture frame..



Family Luther..





Nasa gitna sila mr luther at ms luther sa likod nila si francis at may isa pang lalaki nasa gitna nila ang isang babae..





Tinignan ko pa ang ibang mga picture.. Ang saya nila sa mga picture.. Ang family luther isang masayang pamilya..




Ms Perfect Meet The Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon