I'm Back!!

2.9K 64 0
                                    








After 5 months..






Haze's point of view..






I'm so excited.! Dahil ngayun nanamin malalaman kung anung gender ng kambal. Nauna na ko kay lex bumaba, ang tagal kc mag bihis..

Dahan dahan akong bumababa ng hagdan, mahirap na baka mahulog ang kambal ko. Medyo malaki narin kc yung tyan ko. Para ngang kapanganakan kuna eh dalawa kc yung nasa loob.. Hehe ang dalawa kong anghel.. Hindi pa man ako nakakababa nakarinig ako ng sunod sunod na putok ng baril.







(Bang!! Bang!! Bang!! Bang!!)






Muntik nako mahulog sa gulat mabuti nalang nakakapit agad ako.

'Hahaha!!! Muntik na kita matamaan kung hindi ka lang umilag luke!! Hahaha talo na kayo ni shawn!!' -nigel

'Madaya ka kaya!!! Ang daya nyo ni clinton! Gumamit kayo ng totoong baril kaya ilalag talaga kame! That's not fair!' -luke

'Shit! Sinung nag paputok ng baril sa inyo!! Haze?Hon?! Are you ok??' Kumaripas ng takbo c lex papunta sakin na nakaupo lang ako sa hagdan.

'Tsk! You're dead nigel! Ikaw rin clinton.. Tsk! Tsk..' -shawn

'hahaha.. Patay kayu!' -luke

'What the hell are you doing nigel! And you clinton! Haze..??!'

'Ha??eh.. Naglalaro lang kami' -nigel

'sorry PL, sorry haze.. C nigel talaga may pakana ng laro nato.' - clinton

'Anu??!! Hin----' hindi na naituloy ni nigel ang sasabihin nya dahil tinutukan sya ng baril ni lex .

'You wanna die??!! Shut the fuck up!! Or else! I will shoot your empty brain!!'

Tumikhim nalang si nigel. Pati yung tatlo na nag pipigil ng tawa nila. Inawat ko naman si lex.

'Tumigil ka nga! Bitiwan mu yang baril mo! At tigilan mo yang pag mumura mo! Kayong lahat! Ayokong makakarinig ng mga pag mumura nyo! Ayokong marinig yan ng mga anak ko!At itago nyo yang mga baril nyo! Papatayin nyo ako sa nerbyos! Madadamay pa mga anak ko! Hays! Mga pasaway!!' At nag simula na uli ako bumaba ng hagdan. Pero inalalayan na ako nila clinton at shawn.

'Haze? Lex? Let's go. ' wika ni aubrey

'Let's go na..! Excited nako malaman kung girly ba yan o boy.. Sana same na girly sila.. Hihihih..' Tuwang tuwa na wika ni aya.


Faye's point of view...






Inalalayan kuna si cauz na sumakay sa kotse. Halatang galit nanaman si cauz.. Hehehe ang hirap pala mag buntis.! Napaka moody..

' Sakin kana sumakay.' Sabi ni clinton.

'Ah!.. Ok lang.. May dala akong kotse.'

'ok..'

Nakainom nanaman ba yun?? Pero hindi naman eh., simula kc nung gabing nag sayaw kami naging mabait na sya. Hmm.. Siguro.. Pag ttripan nya ko! Tulad ng mga babae nya! Pasakay na sana ako ng mapansin kong flat yung dalawang gulong ng kotse ko.

Wat the f!! Anyare dito!!!??? Maayos pa to ah??!! Aysh! Kamalasan nga naman! Bakit sakin pa!

'Let's go??' Tanong ni clinton na nasa loob ng kotse nya at nakangiti pa talaga.

Nanadya talaga to eh!! Kahit na alam kong sya ang nag plano ng pag butas ng gulong ko, sumakay nalang ako.. I have no choice, kundi ang sumabay sa kanya. Nakakaasar! (╭╮)

Nauna ng umalis sila cauz at sila aubrey. Anu ba yan! Kaylangan ba talaga kasama pa kame??? Pwde naman sila nalang eh.. Tsk!

'Naiinggit ka ba sa pinsan mo?' Nagulat naman ako sa tanong ni clinton. Anung naiinggit!??

'Ha? Bakit naman?' Sabi ko nalang., ayoko naman sungitan maayos naman ang tanong nya kaya maayos dn ang tanung ko.

'Ilan na naging boyfriend mo??'

'hah??' Yan nalang naging reaksyon ko. Mas lalo kc sya naging seryoso. Geez..! Ako nga hindi ko alam kung bkt wala akong bf eh.. Madami naman sakin nag kakagusto. Pero wala talaga ako magustuhan sa mga yun.

'Ah..wala.ayoko lang..'

'If manligaw ako?? May pag asa ba ko?'

Napalunok ako ng sunod sunod, at kinurap kurap ang mga mata ko. Jeezz!! Pinag papawisan tuloy kili kili ko. Chos! Sobra naman kc tong lalaki nato.! Sobrang nakaka tense.. Pag dating namin sa  hospital, kung saan mag papachekup si cauz.. May tumatawag sa # ko.

"UNREGISTER…"

Sino kaya to? Para malaman ko sinagot ko naman. At lumayo ng kaunti kay clinton. Baka makichismis pato.

'Yes? Hello? Who's this?'

'I'M BACK...Pumunta ka sa rooftop ng hospital kung nasan ka in 10 mins. Kung hindi.. Sasabog ang mga kaibigan mo sa loob, lalo na ang pinsan mo at ang anak nya. Nag umpisa na ang oras!'

' Sabihan mo sila na lumabas na sila sa building.! Ngayun na!'

'Teka!? Bkt!?'

'WAG KANANG MAG TANONG!! WALA NG ORAS!! BILISAN MO!! ILAYO MO C CAUZ!! PLSS..!'

'OK.!'

Ms Perfect Meet The Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon