Pagka gising ko agad kong napansin si lex na mahimbing pang natutulog at pareho pa kaming walang damit..
Bigla kong naalala ang mga nangyari kagabi..
Oh my..
Totoong may nangyari samin ni lex..
Kaya agad akong lumayo kay lex at dahan dahang tatayo para mag bihis.. Nakakahiya kc..
Pero bago pa man ako makatayo bigla nalang may humawak sa kamay ko..
'l-lex!??'
At hinigit nanaman nya ako sa katawan nyang may 6packs abs.. Yiii...
'A-ano b-ba lex..' Utal utal kong sambit..
'I love you.,' wika nya sa aking tenga
Hindi na ako nakagalaw at nakakibo sa sinabi nya..
Kinikilig ako sa pinag sasabi ng lalaking to.. Siguro lasing pa to..
' lasing kapa ata eh..'
'Alam ko kung anong nangyari kagabi..' Putol nya sa sinasabi nya at umalis sa pag kakayakap at hinalikan ako sa noo..
'I would like to say thank you..'
Yiii.. Talagang ramdam kuna ang pag init ng pisngi ko at ng mga kung anu anu sa tyan ko..
Napayuko nalang ako. Ayoko ngang mapansin nyang kinikilig ako sa bawal salita nya..
' amm, yung... Nangyari nga pala... Kahapon samin ni lex gusto kong hu--'naputol ang sinasabi ko ng halikan nya ko sa pisngi..
' waah!!!?? Tito!? Tita?! What are you doing?? Bakit po wala kayong damit???' Gulat na tanong ni baby alex
Agad naman akong nag takip ng muka.. Eto na nga ba sinasabi ko eh..
Narinig ko ang pag tawa ni lex,,
'Hindi mo pa maiintindihan sa ngayon baby alex..'
' tita?? That thing is you'res??' At sabay turo sa bra ko na nasa sofa..
Geez.! Nakakahiya na to.. Kaya agad kong kinuha ang mga damit ko na naka kalat sa sahig at pumunta na sa cr..
Narinig ko nalang ang pag tawa ni lex.. Hiiih..! Kaasar naman..
**************
Pag baba ko nakita ko si baby alex na kumakain at si lex na nag babasa ng news paper..
Samantalang yung iba nakaupo sa sofa.. At tingin ko may hang over sila..
' good morning sa inyo.. 'Bati ko habang nakangiti
Pero ngumiti lang yung iba at yung iba sumasakit talaga ang ulo.. Hahaha.. Inom pa more..
'Oh? Haze. Kumain kana..' Wika naman ni aubrey na nag luluto..
'Salamat.. Pero mag kakape nalang ako..'
Pag katapos kong mag timpla ng kape naupo ako sa tabi ni lex..
Seryoso nanaman sya..
' Gusto mo ba ng kape?' Tanong ko sa kanya pero umiling lang sya..
Tsk! Kanina sweet ngayon ang cold na nya.. Hmf.. Makainom nalang ng kape..
Ang sarap talaga ng kape sa umaga...(^-^)
Nagulat ako ng agawin ni lex ang kapi ko..
' hui!? Akin yan? Diba ayaw mo ng kape??'
'Wala akong sinabi..' Sabay higop sa kape ko..' I want a coffee from you.. ' seryosong sambit nya at may pahawak hawak kamay pa.. Kaya tumikhim nalang ako..
Eto nanaman sya..(*^_^*)
'wow ha??! Keaga aga nyo mag landian dyan.. ' sambit ni nigel
'inggit kalang kasi ayaw ka pa sagutin ni aya..haha' luke
'Ou nga!! Ble ' sabay dila naman tong si vanes
' Bakit?? Ikaw vanes?? Diba crush mo si shawn.. Oops..hahaha'
Talaga tong c nigel oh.. Ayan nag walk out tuloy si vanes..tawa naman ng tawa tong iba.. Pero seryoso lang si shawn..
BINABASA MO ANG
Ms Perfect Meet The Mafia Prince
Novela JuvenilCast Park Min Young as Hazelyn Sullivan"Haze/hazel" IU as Faye Villa Nueva Lee Min Ho as Lex Luther"P.L" Kwon Sang Woo as Francis Luther Park Shin Hye as Aubrey Snox "LadyHunter" Nam WooHyun as Nigel Wayn Park Seo Joon as Shawn Cruz Kim Sae Ron as A...