Alex Bad Words!

5.4K 115 59
                                    




Aubrey's point of view ..



Thanks! Nag karon pa ng pov.. Hahaha ..!! (^_^)



'Tita aub ? Nasan ba si momy? Ang tagal nya po kasing umuwi eh.. Nakailang birthday nako wala pa sya. '.  Nagulat ako sa sinabi ni alex , kaya hinarap ko muna sya ..



'Ahm .. Alex , hindi kasi ako ang mag eexplain nyan. Ok kana ba? Punta na tayo kayla tita haze mo? '.  Wala akong karapatan pangunahan si francis na mag paliwanag sa nangyari sa asawa nya ..



'Daddy! .. '  agad na dinamba ng yakap nya ang dady nya ..



'I need to talk your tita aubrey, kaya mauna kana sa car ok? .. '  tumango lang si alex at pumunta na sa labas.



'bakit? May problema ba? ' una na kong nag tanong .



'Wala naman .. Pero .. Thank you .. '. Tapos sabay yakap nya .. Kaya namula naman ako .. Anu ba yan .. Alam ko! Hindi na kame teenager para gumanito pa ..



'sus..! Anu kba , alam mo namang hindi ka na iba at si alex .. Kaya wag ka nang mag thank you.. Ou nga pala. Nag tatanong nanaman si alex tungkol sa momy nya .. '.  Pag iiba ko nalang ..



' hayaan mo ipapaliwanag ko rin ang lahat sa kanya ..'  Grabe makatingin to , nakakalusaw.. Ang ganda pa ng mga ngiti nya... Anu ba yan..! Tama na nga!



' Kame nalang ni alex ang mag pupunta kayla lex.. Mag pahinga kana , alam kong pagod ka.. '  lalabas na sana ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko.  Shete!




' It's ok .. Pag katapos natin pumunta sa kanila tayo naman nila alex ang may pupuntahan.. Ok let's go .. '. Sabi nya tapos ayun sabay kaming lumabas ng mag ka holding hands..



Shit talaga..! Kinikilig ako sa mga galaw nya.. Ewan ko ba, hindi naman sya ganito dati eh.. *^_^*



Haze's point of view..



Nakahiga ako ngayon sa kwarto.. Katatapos lang kasi ako icheck up ni doc.


' Mr luther . Mas makakabuting wag nyo masyadong pagurin si mrs luther kasi---'



' oh?? Narinig nyo na mismo kay doc ah.. Bawal muna yun.. Hahaha ' nigel,



'ou nga..! Sariling sikap muna PL.. HAHAHA.. Masama na baka maagang lumabas ung kambal.. Hahahaha..'. Luke .  Epal nilang dalawa , tapos nag apir pa na nagtatawanan pa.. Aysus!



'SHUT UP..! OR ELSE..' Pag babanta ni lex tapos tinaas yung damit nya sa bandang tagiliran, pinakita nya kasi yung baril nya ..



'Anu ba lex! Anu po yun doc?' Saway ko naman ..



' ok.. Dalawang buwan nalang bago ka manganak.. Pwede naman yung s*x , pero dahan dahan lang.. Makakatulong yun para hndi masyadong mahirapan si mrs luther, sa panganganak sa kambal.' Tsk! Isa pa tong doc nato.! Nangunsinte pa..



Pag katapos sabihin ni doc ang dapat gawin at ihanda.. Inaya muna nila vanes na mag meryenda si doc. Kaya lahat sila ng babaan na.. Pwera lang kay lex na nakangiti .. Hays.. Alam kuna to.!



'Wag munga ko ngitian jan!..' Masungit na sambit ko.



'Mmmm.. Hon.. Are you ready?.. ' 



'ready?? For what??' Kunot nuo kong tanong..



'for this..' Ayun kiniss nya ko sa lips.. Pumapalag ako pero super lakas nya talaga.. Kaya hinayaan ko nalang.. Sabi ko na eh! Manyak talaga..




'anu ba lex!.. Yung mga bata ..' Tumigil sya at tumingin sa tyan ko..



'Baby .. Wag kayong magulo dyan ah.. Gagawin ko to para hindi na mahirapan ang momy nyo .. *wink*  aray! Naman!..'. Binatukan ko kasi.. Parang tanga eh.. Tapos ngumiti ulit sya at hinalikan nanaman nya ako sa lips..



Anu ba to.. Parang may hypnotize bawat halik nya .. Hindi ako makatanggi eh.. Shet.. Sorry kambal ko .. Bwisit yung dady nyo eh.. Manyak..!  And now , i feel his hand on my bre@st. I moan ..



'TITA?? TITO?? WHAT'S THAT GAME?? CAN I JOIN ?? .. PLSSS.. ' shet! Si baby alex.. Biglang napatayo si lex at ako naman nag takip ng kumot.. Geez..!



'What the..! Alex! I said knock the door when you come in.!' Inis na sabi ni lex..



'PO?? WHY I NEED TO KNOCK, WHEN THE DOOR IS OPEN.. TITO YOU'RE SO TANGA!. ' natawa nalang ako sa pag tatalo ng mag tito .. Hahaha.. Ou.. Tama si alex.. Tanga talaga ang tito nya.. ^^,



' alex.! Watch your word..!' Inis na sabi ni lex..



'WHY WOULD I WATCH MY WORD?? EH.. I DIDT'N SEE THEM.. TITO.. THINK BEFORE YOU TALK.. OK .. HIHIHI.. HI TITA HAZE..' sabay yakap sakin.. Natawa nalang ako ng umupo si lex sa sofa sa kwarto at parang batang nag tatampo.. Hahahaha.. Ganito pala mag ayaw tong mag tito..



'Tita? Ang laki po ng tummy nyo... Lalabas napo ba sila baby ?'. Nagtaka lang ako . Parang mature na mananalita si baby alex..



'hindi pa baby alex.. 2months pa daw.. Say sorry to your tito.. See?? Nag tatampo sya sayo..'. Sabi ko nalang.. Tumingin naman si alex kay lex na nakatingin din samin.



'Ayoko po., hayaan nyo po yan si tito.. Tampururot lang po yan.. Hehehe..' Natawa nanaman ako sa sinabi nya.. Nagulat ako ng biglang tumayo si lex at lumapit kay alex..



'SAN MO NATUTUNAN YAN!' naku.. Inis na talaga tong si lex.. Kahit kaylan napaka pikunin nya.


'KAY TITO LUKE AND TITO NIGEL PO.. TITO.!? CAN YOU BUY ME A TOY .. YUNG FUCK YOU PO .. THAT'S THE NEW TOY DAW PO EH. SABI NILA TITO L AND TITO N .. ' nagulat kami sa sinabi ni alex.. Tapos dali daling lumabas si lex .. Hala.. Yari..O.O ..



Ms Perfect Meet The Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon