Don't touch my Wife!!

3K 80 0
                                    






'Tita?? Let's swim.. ' alex said and he poutig..



' but---'




'plssss.....' ╮(╯3╰)╭


Wiih... Naman ii.. Nasan naba kc c lex.. Sabi nya wag daw kami lalabas hanggat wala pa sya.. Hmp! Eh bkt pa kami nag punta dito diba..



'Ok baby.. Mag papalit lang ako ng damit huh.. Wait a minute..'



Agad akong nag palit ng swim suit.. Yeah!!! Masusuot ko narin ang ibinili ni mom na swim suit para sakin.. ^O^


Kulay red ito at may tapis din ako.. Ayoko naman na bra at panty lang.. Hehehe..


'let's go Baby..'



Pumunta na kami sa dagat ni baby alex.. Excited talaga syang mag swimming..hehehe nakakatuwa lang kc para ko na syang anak...



'Tita? I think all of here is staring at you... You know what tita? Because your beautiful..hihihi..'


'really?hehe' natawa ako at naupo sa bakanteng upuan sa ilalim ng coconut tree..,



Pansin ko may papalapit ngayun samin na apat na lalaki..


'hi lady.,' sabi nung apat



'Hi din..'bati ko rin with a smile..




Ang hot and hunks kasi nila.. Hehehe *^O^*


'What do you want?' Straight question ni alex..


Nakakatuwa talaga to si baby alex., ang liit liit pa iba na mananalita..


'hey kid? He's your mom? '


'yes!? So get lost.,'


Natawa naman yung apat na lalaki at yumuko naman yung isa para mapantayan si baby alex na masama ang tingin sa kanila....



'ohehe.. You're funny kido.. Ang ganda naman ng momy mo,, pwede ku ba sya mahiram? Kahit saglit lang..'



' no! Mom.. Tara na nga po ayoko nang mag swimming.. Let's go mom.. '



'ok baby,.'


Hindi pa kami nakakalayo nang harangin ulit kami nung apat..


Namumuro nato ah! Mga bingi ba sila at bulag.. Hndi ba nila nakikita ayaw ko sa kanila.. Lalo natong kasama kong cute na bata .,,


'Mga kuya.. Pwdi padaanin nyo na kami.. I'm married ok! Get out of my way.. ' pag mamataray ko naman..


Pero imbis na umalis sila hinila nila si baby alex at hinawakan ng mahigpit..



'anu ba! Let him go!' Pag pupumiglas ko


'sumama ka muna samin and saka namin sya pakakawalan.. '


' what the f*ck are you doing!! Don't touch my wife!! ' sigaw ng isang lalaki sa d kalayuan





Lex!!




Agad naman akong hinila ni lex sa likod nya at ganun dn kay baby alex..


'Gusto nyo bang mamatay!! Did you know me??!'



Pagkasabi ni lex nun tinitigan muna sya at mayamaya lang napaatras nalang sila at lumuhod...




Nge?? Bakit kaya?? Ah! Siguro kc sila lex ang may ari ng resort nato..


'im sorry P.L,,'

'Sorry P,L'

'Im sorry dn po P.L'

' im verry sorry,, P.L hindi po namin alam na asawa nyo sya.. ' sambit nung humawak sakin..



'And now! Kilala nyo na sya?! Get out of my face!! Or i will fuking kill you!!'


'yes! P.L' sabay sabay na sambit nila..



NapaWow! Nalang ako dahil nag tatakbo sila.. At nag kakandarapa pa..Kaya medyo natawa ako..hiihihi


'Tsk! Why are you laughing!? Masaya kapa nya!?! Let's talk!!' Galit na wika ni Lex..


Oops,.! Galit nnaman sya..

Pero.. Kinilig ako ng sabihin nyang asawa nya ko.. *^▁^*


Hmf? Pansin ko lang minsan din syang tinatawag ng mga kaibigan nyang P.L?? What's that mean???? Hmm,.?O_o


Ms Perfect Meet The Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon