Lex's point of view...
' P.L nasa basement na sya.. ' clinton
' ayaw nya talaga sabihin kung bakit nya binalak yun.. ' luke
' ganun ba.. ' sambit ko at tumayo para puntahan ang tarantadong yun..
Pag baba ko ng basement bumungad sakin ang lalaking naka kadena ang mga kamay at paa..
' huh!? P.L .. Anong kaylangan mo!? ' wika nya
' magsalita ka na... '
' talagang makulit kayo.. Wala akong alam kung nasan sya!? '
Agad ko syang sinuntok at sinakal..
' sino ang nag utos sayo!!! ' sigaw ko..
Itong tao nato ang kasama nila sa pag paslang sa ate ko at kay mom..
' kahit patayin mo ko hindi ko alam kung sino sya.. Ang alam ko isa rin syang mafia gaya mo.. Hndi sya nag papakita kahit kanino.. '
Binitawan ko narin sya at muli ko syang pinag susuntok..
' tapos kana ba??!.. Bago mo ko patayin gusto kong sabihin na ang ganda ng asawa mo P.L hahaha.. Kasing ganda ng ate mo.. Masarap din ba sya kagaya ng ate mo.. Hehe ' tumawa ito ng nakakaloko
' shut the fuck up!! Wag mong idamay ang asawa ko! '
' i'm sure pag nalaman to ng ibang mafia leaderS.. Your dead.. And your wife.. You know what the rule P.L.. Hindi pwde mag asawa ang mafia prince.. But.. Pwera nalang kung galing din ang asawa mo sa mafia family... '
' i don't fuckin care..! '
Mag sasalita pa sana sya but i think na kaylangan ko na syang tapusin.. At yun ang ginawa ko binunot ko ang baril ni clinton and i shoot him on her head..bumagsak sya at umagos na ang dugo mula sa ulo nya...
No matter what happend, i will find you and i will kill you...
Haze's point of view...
Lumabas muna ako para tignan kung nanjan na sila..
Bakit kaya wala pa sya??.. Hindi kaya?? May nangyaring masama sa kanila??!! (⊙o⊙)? oh no!! wala naman sana...
' oh? Mrs luther? Gabi na? Bkt nasa labas kapa? ' tanong ni nigel
'Ang tagal nya kc eh.. ' nakasimangot kong sambit habang nakayuko..  ̄︿ ̄
' oh? Teka? Ayan na ata sila eh.. Sige pasok nako.. Ayokong mapagalitan kc hinayaan kita sa labas.. Ge gudnyt.. ' nagmamadaling pumasok ng bahay si nigel..
Nandito na nga sila.. Dala nya kc yung silver ferrari nya.. Salamat.. Tingin ko wala namang nangyaring masama.. Pero?? Teka!!
(⊙o⊙) d--dugo!?!
' anung ginagawa mo dito sa labas?! Pumasok ka na.. ' pautos na wika nya..
Pero hindi ko yun pinansin nakatingin lang ako sa suit nya..
' dugo yan diba??? Anong nangyari sayo?? Ok kalang ba? Teka malalim ba ang sugat mo?? Ha '
O_o sya...
' let's go inside.. I'm tired.. And don't worry it is not my blood.. I'm fine.. Tsk..! '
Ou ok lang talaga sya.! Dahil ang sungit nya! Tsk! Ilang araw na nga syang hindi nag papakita ang sungit pa nya.. Hmf! >o<
BINABASA MO ANG
Ms Perfect Meet The Mafia Prince
Teen FictionCast Park Min Young as Hazelyn Sullivan"Haze/hazel" IU as Faye Villa Nueva Lee Min Ho as Lex Luther"P.L" Kwon Sang Woo as Francis Luther Park Shin Hye as Aubrey Snox "LadyHunter" Nam WooHyun as Nigel Wayn Park Seo Joon as Shawn Cruz Kim Sae Ron as A...