Ilang minuto na ang lumipas wala paring tulong ang dumarating...
Sinusubukan ko ring patahanin si haze pero hindi parin sya tumitigil.. I don't know what do!!! >_<
Naramdaman ko ang pag yakap nya ng mahigpit kaya napatingin ako sa kanya..
Umiiyak parin sya.. Kung alam ko lang na may phobia ka sa elevator sana napigilan kita..
'Wag mo kong iwan.. Natatakot ako' sambit nito na natatakot tlga..
Hindi ko alam kung gising ba sya o tulog.. Nakapikit kc sya..
' bakit hindi ka sumasagot? Iiwan mo ko?? Plss wag kang umalis.. '
Haze's poit of view
Hindi ko alam kung bakit hindi sya sumasagot basta alam ko nakayakap ako sa kanya..
' sorry.. Patawarin mo ako dahil pinilit kitang sumakay dito '
' hindi.. Ayos lang basta kasama kita wag mo kong iwan'
' nandito lang ako.. Haze.. Pangako hindi kita iiwan .. '
Pagka sabi nya nun biglang bumukas ang elevator at hinila ako palabas ng isamabibitin
Nang makalabas ako nakita ko pa syang hihilahin na sana sya pero bigla nalang bumagsak ang elevator..!!
At nasa loob nun ang bestfriend ko..
' hindi!!! Sabi mo hindi moko iiwan eh!!! '
At bigla akong napatayo sa kinahihigaan ko..
'hazel?? Anak??! Oh god!! ' agad akong niyakap ni mom
Hindi ko alam na may tumulong luha na pala sa aking mga mata..
Bakit??!! Bakit nangyari yun!?
' sandali.. Tatawag ako ng doctor.. '
' cauz!?? Ok kalang ba?? Ha?? Ui! Sumagot ka naman!! '
' napanaginipan ko ulit sya. ' sambit ko habang nasa diretso lang ang tingin..
' sino?? Anu bang sinasabi mo jan?? '
Napahagulgol ako ng iyak dahil sa nakaraang pilit kong nililimot.. Kinukonsensya ba ako!??
' cauz naman.. Tumahan kana.. Anu ba kcng nangyayari sayo..? Tita! Doc! Si haze!! '
Faye's point of view..
Pilit kong pinapatahan si cauz mabuti at dumating na sila tita at si doc..
May tinurok ang doctor kay haze dahilan para kumalma ito at makatulog..
' mrs.. Sa tingin ko sobra ang traumatic stress nya.. Pero don't worry pag gising nya ok na sya at kalmado narin.. ' -doc
' thank you doc.. ' -tita
' but.. For surely treatment nya iwasan lang ang mga bagay na nkakapag pa trauma sa bata.. Normal lang na may trauma tayo but sa kaso nya sobra talaga ang traumang natamo nya.. '
' yes doc.. Gagawin po namin yun.. '
Sumama na c tita sa pag labas at may pumasok ulit sa pinto..
Sila Lex at yung mga sidekicks nya..
' ok naba sya?? ' lex
' yes.. The doctor said she have a traumatic stress..'
'traumatic stress??? ' Luke
' ou!! Kasasabi lang diba! Bobo ka tlaga! ' nigel
'Inulit ko lang.! Ito talaga! ' luke
' what the!! Tumahimik nga kayong dalawa! Baka magising sya ..Gusto nyong pasabugin ko yang mga ulo nyo! ' lex
Medyo natawa ko dun ah.. Ganito pala mag aalala si lex luther.. Handang pumatay.. Creepy..
' nag karon si haze ng kaibigan nung bata pa kami.. Mga 7year old palang kami at yung bestfriend nya 10 na.. Naging super close sila.. At araw araw na mag kasama nag selos nga ako eh.. Dumating yung araw na namasyal kami sa mall and inaya sya nito na sumakay sa elevator but ayaw ni haze..--- '
' and what happend??? ' nigel
' shut the fuck!! Or i will shoot your mouth.. ' lex
'eto napo.. ' nigel at nag pout pa to
'manahimik kana kc! ' aya
'Dahil takot tlaga c haze sa pag sakay sa elevator.. But i dont know kung bakit sya pumayag.. Tapos ayun nag karon daw ng sira yung elevator.. Hanggang sa mahulog ang elevetor at kasama dun ang bestfriend nya.. '
' so?? Patay na pala ang sinabi mong bestfriend nya?? ' vanessa
' ou.. Dun lalo nadagdagan ang trauma nya at yun ang childhood past nya.. '
' wow.. Ang ganda naman ng kwento.. Pwde isa pa?? Nakakabitin eh.. ' luke
' eto? Suntok ko hindi ka mabibitin.. ' akmang susuntok na si vanessa
' wait! No way!! My handsome face!! ' luke
Habang nag kukulitan tong mga sidekiks nya c lex nakaupo lang sa hospital bed kung nasan nakahiga si haze..
~~^_^~~
Ang sweet pala nya.. Hehehe ang pogi pa.. Jackpot tlga si cauz sa forever nya.. Eh ako kaya?? Nasan na kaya sya??
BINABASA MO ANG
Ms Perfect Meet The Mafia Prince
Teen FictionCast Park Min Young as Hazelyn Sullivan"Haze/hazel" IU as Faye Villa Nueva Lee Min Ho as Lex Luther"P.L" Kwon Sang Woo as Francis Luther Park Shin Hye as Aubrey Snox "LadyHunter" Nam WooHyun as Nigel Wayn Park Seo Joon as Shawn Cruz Kim Sae Ron as A...