So.. Sya pala yung sosyal na stalker ko.. Tsk!
' you're so beautifull and Hot.. Lalo na sa malapitan... '
Sabi nung lalaki at lumapit sakin.. Sinubukan kong pumalag pero ang lakas ng dalawang may hawak Sakin..!
Shit!!!
' stop touching me!! Fuck you!!! '
Pero tumawa lang ito at inilapit pa nya ang katawan ko sa kanya at ipinalupot ang kamay nya sa bewang ko...
' anu bang kaylangan mo!! Pera??!! Bahay??!! Anu!!!?? '
' i wan't you young lady.. Hmm.. ' sambit ng lalaki at hinalikan nya yung leeg ko..
Ang maniac!!! Kaya sa sobrang inis ko sinipa ko yung Bird nya.. Kaya ayun namamalapit sa sakit..
' fuck!! Argh!! You fucking bitch!! '
' dapat lang yan sa tulad mo!! MANIAC!!!! '
Tumayo ito at bigla nya akong sinuntok habang hawak yung baril nya...
Ouch!! Shit!! My lips!!
Nakaramdam ako ng hilo at kirot..
Humanda ka pag nasira ang virgin lips ko!!! Wala pang nakakahalik dito sinugatan muna!!! Ikaw na gung gong ka!!!!
' Matapang ka ha.. Yan ang gusto ko sa mga babae.. Wild.. Ganyan karin ba sa kama!? '
' huh!? Patayin mu nalang ako! Kaysa naman mapunta lang ang katawan ko sa tulad mo!!! Demonyo!!!! '
Muli nya kong sinuntok pero ngaun sa sikmura na kaya napaluhod nako may narinig akong kasa ng baril at nakatutok yun sakin..
' tsk! Sayang ka ms sullivan.. Pero bago kita patayin.. Paglalaruan muna kita!! ' and he laugh like a demon..
Ngayon kinaladkad nya ako sa upuan at may tinakip sa bibig ko.. Bago muna yun ay pinilit nya akong inumin ang isang basong alak..
Maya maya pa ay nakaramdam na ako ng pag ikot ng paningin..
Anong nangyayari!!??@.@
Bago pa man ako mawalan ng malay narinig ko ang pagsigaw ng isang lalaki.. At unti unti nang nag dilim....************************
Lex's point of view..
' P.L nandun na daw yung tatlong girl's.. ' sabi ni Nigel
Hindi ko sya kinibo at tumango lang..
Sa wakas nahanap ko rin sya..
Nang makarating kami sa bar agad akong bumaba at pumasok sa loob..
' Nasa V.I.P rom sya.. ' wika ni Aubrey"the lady hunter"
Agad akong nag madaling umakyat sa taas kasunod ko sila..
Sinubukan nila kong harangan pero nauhan sila ng mga tauhan ko..
Nagulat ako pag pasok ko..
Fuck!!! Anung gngawa nya dito!!
' Stay away from her!! Or i will fucking kill you!! '
Mabilis na kumilos sila shawn at nigel..tinutukan nila ng baril ang dalawang tauhan nito...
' wrong timing ka tlga kahit kailan! Hindi mo nakikita?? Ang ganda nya diba.. '
Akmang hahawakan nya ulit si hazel ng iputok ko sa kanya ang hawak kong silenter gun..
' Do'nt touch her again!! Ronald! '
' ok! Ok! You win! But wait!? Sino ba sya para sayo?? Girlfriend?? '
Hndi ko sya sinagot binigyan ko lang sya ng masamang tingin...
' tsk! Tsk.. You know what's the rule Lex.. '
' yes i know! I'ts not of your business! '
Sinenyasan ko si aubrey at aya na igapos si ronald..Agad naman nila akong sinunod
Nilapitan ko si hazel na walang malay at nakatali ang bibig...
Shit!!!
' anong ginawa mo sa kanya!!! ' sigaw ko habang hawak c hazel..
' ah! Yang sugat nya sa labi sinuntok ko ang tapang nya kc at kung hindi lang sana kayo dumating napag sawaan ko na sya'
'stop!! Alam nyo na ang gagawin sa kanya!! '
'yes.. P.L .. '
Tinanggal ko ang tali nya sa bibig at binuhat papunta sa sasakyan ko..
Shit!! Kahit kaylan tlga napaka stupid nitong babae nato!!
BINABASA MO ANG
Ms Perfect Meet The Mafia Prince
Novela JuvenilCast Park Min Young as Hazelyn Sullivan"Haze/hazel" IU as Faye Villa Nueva Lee Min Ho as Lex Luther"P.L" Kwon Sang Woo as Francis Luther Park Shin Hye as Aubrey Snox "LadyHunter" Nam WooHyun as Nigel Wayn Park Seo Joon as Shawn Cruz Kim Sae Ron as A...