Butterfly..

2.7K 66 0
                                    


Vane's point of view..



Nauna na kami ni aya pumasok dahil parehas lang naman kami ng kinukuhang course. Bussiness management..


' hey? May problema ba?' Tanong ni aya


'hah? Ah.. Wala, wala..'




Lier..!



' tungkol ba to kay shawn?? Bakit kasi ayaw mo pa sabihin sa kanya.'


'anu namang sasabihin ko?'


'Na matagal muna syang gusto.. Tama naman ako diba?'


'ou tama ka.. Pero..'


' anung pero, pero ka dyan.. Kilala naman natin si shawn ou dakilang babaero sya, lahat naman sila eh! Tsk! '


' hindi nya ako gusto.. Kaya give up na ko..'


Totoo naman hindi nya ako gusto dahil iba ang gusto nya hindi ako..


' tara na nga! Gutom lang yan..'


Pero bago pa man kami umalis sa library may biglang sumulpot..


' can i talk you?' Shawn


'Amm.. Alam mo kasi bz talaga ako.. Ang dami ko pang gagawin kaya next tym nalang.. Tara na aya.. '


Ayokong makausap sya.. Ayoko!


**********


Haze's point of view...




Hays.. Kanina ko pa sya hinahanap pero hindi ko sya mahanap.. Nasan ka ba lex..


I miss you..


' haze? Ikaw nga!?'


' larry?? Woah..!'


'No.. I'm sir larry dont call me larry..'


'tsk! Parang ganun narin yun, dinagdagan lang ng sir..'


Jusko pow!!



Ngumiti nanaman tong mokong na to.. Lumalabas nanaman ang dimples nya at sumisingkit nanaman ang mga mata nya.. Ang cute nya talaga.. Kaya nga naging crush ko to iihh..Hihihi (*^_^*)



Ayy.! Anu ba tong nasa isip ko!? >_<¦¦¦ hoy! Haze! May asawa kana lumalandi kapa!!


' pano, may tuturuan pako bye.. See you..'


'bye..larry..'


Sya yung kapatid ni faye ang pinsan ko, nag tataka kayo diba kung bakit crush ko sya eh mag pinsan kami.. Hindi ko sya pinsan dahil ang totoo kong pinsan si faye at ang mamaya nya ang tita ko.. Tsk! Si faye nalang nga ang mag paliwanag sa inyo..


Gusto kong mag relax kaya naisi kong pumunta sa garden sa likod ng school mabuti at ako lang ang tao..


Nagulat ako ng may dumapo saking ilong, maganda at makinang ito..


'Wow..butterfly..' Manghang wika ko


Nang tumayo ako para sundan ang butterfly mas lalo akong namangha dahil marami pala sila dito sa garden..


Ang ganda.. Favorite ko talaga ang butterfly since maliit pa ako.. Ang ganda kc at ang kinang nila at naaalala ko ang bestfriend ko sa kanila..




╯︿╰



Miss na kita.. Sana kung nasan ka man mapatawad mo ko.. Bestfriend..



Ms Perfect Meet The Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon