Phần 3: 101 - 150

1K 5 0
                                    

  Chương 101: Dã ngoại khảo thí. (2)

- Đánh chết một đầu nhất tinh yêu thú, mang cái mũi nó về là thông qua khảo hạch?

Trong lòng mọi người đối với dã ngoại khảo thí đã sớm có chuẩn bị, tuy rằng khẩn trương, nhưng càng nhiều hơn là hưng phấn.

- Nhất tinh yêu thú tuy rằng đáng sợ, nhưng không có quy định chúng ta không thể liên thủ, lấy thực lực của chúng ta, một người đánh chết một đầu nhất tinh yêu thú có lẽ hơi khó khăn, nhưng hai người liên thủ thì tuyệt đối không thành vấn đề.

- Đúng vậy a, xem ra dã ngoại khảo thí này cũng không khó a!

Mấy thiếu niên Chuẩn Võ giả xì xào bàn tán, thần sắc mừng rỡ.

- Hừ!

Bốn gã Chuẩn Võ giả đã tham gia dã ngoại khảo hạch lúc này đột nhiên lạnh lùng cười cười, không nhịn được đánh giá bọn người Lâm Tiêu trong xe ngựa, trong đôi mắt có một tia trêu tức.

Lâm Tiêu lại nhạy cảm nhận ra được một lỗ hổng trong lời nói của trung niên chấp sự.

- Giám khảo đại nhân, thành tích khảo hạch căn cứ cái mũi yêu thú mang về để làm chuẩn, đây chẳng phải là nói nếu ta đoạt chiến lợi phẩm của người khác mang về thì cũng có thể tính vào thành tích sao?

Một gã thiếu niên đột nhiên nghi ngờ nói, hiển nhiên hắn cũng đã chú ý đến vấn đề này.

Trung niên chấp sự bình thản nói:

- Đúng vậy, chỉ cần ngươi có thể cướp đoạt chiến lợi phẩm người khác trở về, tự nhiên cũng coi như thành tích của ngươi, bất quá quá trình khảo hạch có quy định rõ ràng, giữa Chuẩn Võ giả không được phát sinh chém giết sinh tử, không được đánh tàn phế người khác, một khi vi phạm, nhẹ thì hủy bỏ tư cách khảo hạch, nặng thì đánh gục tại chỗ, cho nên lúc cướp đoạt, các ngươi cần phải chú ý một chút. Đương nhiên, chỉ cần không đánh người tàn phế hoặc đánh chết, còn lại các ngươi có thể lớn mật làm việc, không cần chịu bất cứ trách nhiệm nào cả.

Xoạt!

Thoại âm trung niên chấp sự rơi xuống, mấy người ở đây đều hai mặt nhìn nhau, xôn xao lên tiếng.

Lực chú ý của tất cả mọi người đều tập trung vào câu nói sau cùng của trung niên chấp sự, điều này hiển nhiên là ở cổ vũ Chuẩn Võ giả cạnh tranh tranh đoạt với nhau a.

Cảm nhận được sự giật mình của chúng thiếu niên, hai gã chấp sự liếc nhau, trong nội tâm đều mỉm cười.

Chuẩn Võ giả thực chiến khảo hạch là bước đầu tiên đi vào dã ngoại của một gã võ giả, cũng là bước mấu chốt nhất, Võ Giả Liên Minh sở dĩ phân nó thành hai đợt, mục đích chính là khiến đám Chuẩn Võ giả từng bước một tiếp xúc yêu thú, tiếp xúc dã ngoại, hiểu rõ sự hung hiểm và tàn khốc ở dã ngoại, chỉ có vậy thì sau này bọn hắn trở thành Chân Võ giả nhất chuyển mới có thể nhanh chóng dung nhập vào hoàn cảnh, không đến mức sớm chết non.


Điều này đối với tất cả Chuẩn Võ giả mà nói là một việc rất quan trọng.

Xe ngựa rất nhanh đã tới nam thành môn, sau khi thương lượng đơn giản, một đội binh sĩ tinh nhuệ võ trang đầy đủ theo xe ngựa cùng nhau ra khỏi cửa thành, đám thiếu niên Chuẩn Võ giả trên xe ngựa cả đám đều hiếu kỳ nhìn xem núi rừng xanh um tươi tốt bên ngoài, cùng với tiếng yêu thú gầm nhẹ từ xa xa truyền đến.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ