Chương 751: Tranh phong.
Sao băng lửa tạm dừng, một chưởng ấn đen xẹt qua hư không, lật tay lại hút sao băng lửa vào trong. Là Đoạn Thiên Cừu của Quận Võ Uy.
Sao băng lửa to cỡ đầu người rung bần bật trong tay Đoạn Thiên Cừu, định lao ra khỏi bàn tay gã khống chế nhưng vô ích. Ba giây sau sao băng lửa biến thành bí tịch đỏ rực xuất hiện trong tay Đoạn Thiên Cừu.
Tim Tuyệt Vô Danh như ngừng đập, cứng người khựng lại. Trong đám người chỉ có một mình Tuyệt Vô Danh học thương pháp, bởi vậy gã rất mong chờ có được bí tịch thương pháp này, ai ngờ cuối cùng bị Đoạn Thiên Cừu giành lấy.
Đoạn Thiên Cừu nhìn mấy chữ to nổi trên bí tịch:
- Là bí tịch thương pháp thiên cấp đê giai, xem hơi thở thì uy lực không yếu, tiếc rằng không phải đao pháp.
Đoạn Thiên Cừu đã giành được bí tịch nhưng gã lắc đầu.
Tuyệt Vô Danh nổi lên hy vọng:
- Đoạn Thiên Cừu, bí tịch thương pháp thích hợp với ta, nếu ngươi cho ta thì Tuyệt Vô Danh ta vô cùng cảm kích.
Đoạn Thiên Cừu nhếch mép, thả bí tịch ném ra ngoài, cười khẩy nói:
- Giao cho ngươi? Dựa vào cái gì? Đoạn Thiên Cừu ta cần ngươi cảm kích sao? Nực cười.
Bí tịch bay ra lại hóa thành sao băng lửa vọt ra xa.
Tuyệt Vô Danh sắc mặt khó xem nói:
- Ngươi...!
Tuyệt Vô Danh lao nhanh tới, gương mặt vặn vẹo điên cuồng đuổi theo sao băng lửa nhưng vô ích. Tuyệt Vô Danh trơ mắt nhìn sao băng to lớn bay đi xa.
Tuyệt Vô Danh sốt ruột nói:
- La Thiên Đô, giúp với!
Hiện giờ trong đám người chỉ có La Thiên Đô cách sao băng lửa gần nhất, gã đứng ngay đường bay của sao băng lửa.
La Thiên Đô biểu tình lạnh lùng, làm mơ trước lời cầu xin của Tuyệt Vô Danh. La Thiên Đô vỗ một chưởng vào sao băng lửa bay tới trước mặt mình, sao băng lửa bị vỗ văng sang một bên.
Lòng Tuyệt Vô Danh chìm hẳn xuống. Nếu không vì bí tịch thương pháp thì Tuyệt Vô Danh là đứng đầu thế hệ trẻ đã chẳng van xin người khác, nhưng hành động của Đoạn Thiên Cừu, La Thiên Đô làm gã vô cùng tức giận lại không dám oán trách. Tuyệt Vô Danh ghi hận trong lòng, sắc mặt âm trầm.
Không ngờ sao băng lửa nhiều lần trắc trở cuối cùng bay hướng Lâm Tiêu. Hơi thở sao băng lửa bạo động đánh thức Lâm Tiêu mải lo cảm giác lực lượng bí ẩn kia. Lâm Tiêu vươn tay ra, không chút suy nghĩ chộp lấy sao băng lửa.
Lâm Tiêu biến sắc mặt nói:
- Bí tịch thương pháp?
Lâm Tiêu dở khóc dở cười, vừa rồi hắn không có ý nghĩ tranh giành bí tịch thương pháp nhưng ai ngờ cuối cùng nó rơi vào tay hắn.
Nếu là lúc trước có lẽ Lâm Tiêu muốn chiếm mấy bí tịch thiên giai, nhưng trước đó hắn cảm nhận hơi thở bí ẩn từ sâu trong ngân hà hấp dẫn hắn, mất hứng thú với các bí tịch khác. Lâm Tiêu định thả tay ra thì thấy đôi mắt khao khát của Tuyệt Vô Danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võ Đạo Đan Tôn
FantasyĐây là một đại lục yêu thú hoành hành, chiếm cứ thành trì, nhân loại an phận ở một góc! Vì thủ hộ mảnh đất cuối cùng của nhân loại, võ giả triển khai đối kháng đẫm máu với yêu thú, cuộc chiến kéo dài đến mấy ngàn năm. Lâm Tiêu vốn là một người bình...