Chương 651: Uy hiếp tử vong.
Kim Thương Tình nhe răng cười nói:
- Đối với cường giả mà nói, không có hai chữ bá đạo, không nghĩ tới rơi xuống hồ lại không chết, ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi ngã xuống, ta sẽ đánh chết ngươi ở chỗ này.
Kim Thương Tình dữ tợn mở miệng, lao về phía trước, sát khí kinh người.
- Hỗn đản!
Võ giả kia cắn chặt răng, không chờ Kim Thương Tình ra tay, thế nhưng tự mình nhảy xuống khỏi thông đạo, rơi vào trong hồ nước bị truyền tống rời đi.
- Lại tự mình chạy, thật sự là mất mặt.
Nhìn vị trí võ giả kia biến mất, Kim Thương Tình không ngừng cười lạnh, ánh mắt nhìn quanh những võ giả còn lại:
- Trái tim yêu vương là của ta, không ai được giành với ta, dám giành với ta, tất cả đều phải chết!
Trong tiếng quát lạnh lùng, dáng vẻ cuồng ngạo bá đạo hiển lộ, hắn tiến về phía trước.
Trái tim yêu vương vốn là vật báu vô giá chân chính, thi thể cùng yêu đan của cửu tinh yêu thú đã giá trị một tới hai tỷ, một đầu yêu vương giá trị bao nhiêu? Tuyệt đối là con số kinh người không thể đánh giá, mặc dù đối với Kim Thương Tình không có tác dụng, nhưng một khi đi ra khỏi Cổ địa Thái Thần giao cho sinh tử cảnh vương giả của đế quốc, có thể đạt được phần thưởng không tầm thường.
Chỉ trong nháy mắt Kim Thương Tình đã đi tới khoảng cách gần trăm trượng, tương đương như Lâm Tiêu.
- Di, các ngươi có cảm thấy hay không, dưới uy áp của trái tim yêu vương, ý chí của ta hình như cô đọng hơn không ít.
Đột nhiên có võ giả kinh hô.
- Đích xác, tinh thần lực của ta cũng tăng lên một ít.
Không ít võ giả đều phát hiện biến hóa của bản thân, dưới uy áp áp bách, ý chí, tinh thần lực đều gia tăng, trong lòng mọi người trở nên kích động.
Lâm Tiêu tự nhiên cũng đã phát hiện biến hóa này.
Nhất thời võ giả ở hai thông đạo khác cũng thử tới gần trái tim yêu vương, nhờ vào uy áp tôi luyện chính mình, hiển nhiên tiến tới càng gần hiệu quả càng mạnh.
Đột nhiên, trong lòng Lâm Tiêu dâng lên tia nguy cơ, vừa chống cự uy áp khủng bố đồng thời thân hình hắn chợt nhoáng lên.
Xuy xuy xuy...
Ngay sau đó vô số bạch quang giáng xuống, nháy mắt đánh lên các võ giả, trong đó có hai người không kịp né tránh nháy mắt bị đánh trúng, phút chốc hóa thành hai đạo bạch quang biến mất.
- Nguy hiểm thật!
Trong lòng Lâm Tiêu còn sợ hãi, trong quá trình vừa rồi hắn lại tiến tới hơn mười trượng, thừa nhận áp lực còn hơn những người khác, bởi vậy muốn tránh né cũng khó khăn hơn rất nhiều, không chút thoải mái.
Kế tiếp thỉnh thoảng lại có bạch quang giáng xuống, nhắm ngay các võ giả điên cuồng bắn phá, càng đi sâu vào càng thêm dày đặc, buộc mọi người không ngừng tiến về phía trước, thừa nhận uy áp thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võ Đạo Đan Tôn
FantasyĐây là một đại lục yêu thú hoành hành, chiếm cứ thành trì, nhân loại an phận ở một góc! Vì thủ hộ mảnh đất cuối cùng của nhân loại, võ giả triển khai đối kháng đẫm máu với yêu thú, cuộc chiến kéo dài đến mấy ngàn năm. Lâm Tiêu vốn là một người bình...